Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng tiệc cưới.

Tôi cười khúc khích, "ra khỏi tất cả mọi thứ tôi đã nói, bạn vẫn bắt gặp điều đó không?". "Này mẹ, tôi có thể gọi lại cho bạn-?". :. "Xin lỗi em yêu,. :. "Tôi không nghĩ anh ta sẽ đưa nó lên trong mở cho tất cả mọi người," Liam thở dài như chúng tôi tiếp tục ngồi trong xe trong im lặng. "Anh. "Tất nhiên," tôi thì thầm. :. Điện thoại của tôi rung làm cả hai chúng tôi nhảy.

:. Và với điều đó, tôi đi ra với một Liam bốc khói lê bước phía sau tôi. Chúng tôi được thực hiện nó về nhà. Mẹ. :. "Không sao đâu," tôi thì thầm, nhìn thẳng đầu. :. Tôi trượt nó ra túi của tôi và nhìn vào ID người gọi. :. :. Và tôi biết một cô gái với trở ngại phát biểu trong lớp bảy và cô nghe lika bé. Sự im lặng không kéo dài.

:. Lúc đầu tôi đã đi để làm Garrett một bát vui vẻ nhưng các bạn đều như "cho tôi dramaaaa" như vậy ở đây ya đi. "Và em đã yêu tôi kể từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau?" Ông mỉm cười.

Đó là suh đáng yêu c:. Tôi lolled đầu của tôi sang một bên và mỉm cười nhẹ nhàng với anh. :. A / N: dun dun dunnnn. :. :. Anh nhún vai và tiếp tục nhìn chằm chằm vào tôi. :. :. Oh. :. Yo. Không một cách tự mãn, chỉ cần một nụ cười quanh co. :. Vai rũ xuống nhẹ nhõm. Và tôi sẽ giải thích bệnh cha của Sabrina một số moe. :. Anh vẫn muốn được ở với tôi, đúng không?" Liam lo lắng hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét