Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Wishing Box Green Ombre - Ý tưởng ngày cưới.

"Đó là người yêu nó, cảm thấy tất cả những điều tuyệt vời tôi có thể làm cho cơ thể này", ông ngâm nga trước khi đập vỡ môi anh đối với tôi, buộc lưỡi của mình trong miệng của tôi để tôi nếm thử bản thân mình trên đầu lưỡi. "Quý giá của tôi," Liam rên rỉ, "bạn hương vị ngọt ngào.

Tôi dụi bản thân mình chống lại phình trong quần giấc ngủ của mình như một con vật trong nhiệt khi thực tế ăn thịt khuôn mặt của tôi, làm cho tiếng ồn mà có thể đặt bất kỳ con thú hoang dã để xấu hổ.

Đó là một cái gì đó tôi nghĩ rằng sẽ là kinh tởm và ghê tởm khi thực sự thực sự nó làm Want của tôi cho Liam thậm chí còn rõ rệt hơn. Một loạt các liếm, mút-"Liam!". "Trời ơi!" Tôi thở hổn hển, tay nắm chặt mái tóc của mình trong tay của tôi như ông đã làm việc lưỡi để vào bên trong cơ thể của tôi.

"Hãy là tôi", anh rên rỉ, trồng nụ hôn dọc theo cột cổ của tôi. Cắn. Đó là. Trên đầu gối của tôi. Anh bò trở lại cơ thể của tôi, ôm mặt tôi trong bàn tay to lớn của mình. "Ngọt ngào, trêu chọc ngọt ngào như vậy. ". ". "Cô gái bẩn," anh gầm gừ. Tôi nuốt nước bọt trước khi gật đầu.

Tôi có thể ở lại đây mãi mãi. Ông quét lưỡi của mình chống lại xương cổ của tôi trước khi ngẩng đầu lên nhìn tôi trong đôi mắt, lặng lẽ xin phép.

Môi anh smacking khi bữa tiệc tràn ngập không gian cùng với những tiếng rên rỉ và tiếng la hét của tôi. Như nước nóng đập vào thân thể trần truồng của chúng tôi và lẩm bẩm của Liam và gầm gừ và rên rỉ bao quanh bằng tai của tôi.

"Liam," tôi rên rỉ như một tinh ranh bừa bãi, "để tôi nếm thử bạn.

Để làm gì? Tôi không biết. Sớm, quá sớm, anh kéo đi, liếm môi ẩm ướt của mình khi ông nhìn chằm chằm vào tôi với muốn viết rõ ràng trên khuôn mặt của mình.

Tôi chắc chắn khuôn mặt của tôi phản ánh của ông. Tôi đã làm. Thú vị. ". Hai phút sau, sau khi liếm mình xuống cơ thể của tôi, người đứng đầu của Liam là giữa hai đùi của tôi. Khiêu dâm. "Tôi cumming!" Tôi hét lên trước khi hông của tôi đi ngược lên miệng.

"Con gái ngoan," Liam thì thầm như tôi đã cố gắng để kiểm soát cơ thể run rẩy của tôi. "Không ngừng không dừng lại không dừng lại", tôi hô vang cho đến khi tôi chạy ra khỏi hơi thở, kéo mái tóc của mình như là đầu nhún lên xuống giữa hai chân tôi. Chịu đựng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét