Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Vn. 12 cách dùng ruy-băng cho lễ cưới - Ý tưởng cưới - Marry.

"Không sao," tôi thì thầm, cắn môi tôi khi tôi đạt đến rối ngón tay qua mái tóc của mình

12 cách dùng ruy-băng cho lễ cưới - Ý tưởng cưới - Marry.vn

Họ lạnh lùng và tàn nhẫn và sẽ làm cho các giả định về mối quan hệ của chúng tôi Vì thế bạn nên 't mang nó đến tim. "Sabrina. Tôi đột nhiên cảm thấy áp đảo như Liam tiếp tục dông dài và dường như ông nhận thấy rằng vì anh dừng lại nói chuyện đột ngột.

Để làm gì? Tôi không biết. Tôi nuốt nước bọt trước khi gật đầu. "Cái gì?" Tôi hỏi ngập ngừng. Thật ấm áp và ngọt ngào và những người chúng ta gặp được sinh ra tiền vì vậy nếu ai đó cố gắng để mang lại cho bạn xuống chỉ cho tôi biết.

Những người có nói chuyện thùng rác tiền bạc bởi vì họ không có gì tốt hơn để làm. Ông đặt một tay bên cạnh đầu của tôi, chống lại đệm để hỗ trợ cơ thể của mình và vuốt ve má tôi trong tay khác của ông.

"Tôi ngưỡng mộ tính cách của bạn để nhiều. Tôi thở dài, "làm thế nào tôi có được may mắn như vậy?". "Tôi xin lỗi," anh thở dài, mỉm cười, nhẹ nhàng, xuống tôi. ". ". ". "T-tại sao?" Tôi lắp bắp, đột nhiên lo lắng. "Hãy là tôi", anh rên rỉ, trồng nụ hôn dọc theo cột cổ của tôi.

Hoặc những người chúng ta gặp nhau tại gala từ thiện và bóng ảnh hưởng đến bạn. Hứa với tôi điều gì đó. "Tôi tự hỏi tại sao," tôi lẩm bẩm tinh nghịch, vui mừng cảm giác căng thẳng ra đi giữa chúng tôi. Ông quét lưỡi của mình chống lại xương cổ của tôi trước khi ngẩng đầu lên nhìn tôi trong đôi mắt, lặng lẽ xin phép. "Tôi phải nói rằng, tôi cảm thấy rất thích vị trí này," Liam ngâm nga, cúi xuống để đánh mũi vào cổ tôi.

" Ông kéo ra, một cái nhìn lo lắng chuyển trên khuôn mặt của mình. "Khi tôi cung cấp cho bạn truy cập vào tài khoản ngân hàng của tôi, hứa với tôi là sẽ không để cho các tiền thay đổi bạn. "Tôi chỉ không muốn bạn cảm thấy như tôi đã ném bạn để những con cá mập. Liam từ từ đặt cơ thể của mình nhẹ nhàng đối với tôi, ngực để ngực. "Sshh," anh thì thầm, nghiêng về phía trước để cơ thể của ông là song song với tôi.

". "Nếu có bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét