Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tông đỏ truyền thống - Ý tưởng ngày cưới.

Những gì trừng phạt-. ". ". "Hãy nhìn vào bạn, cầu xin tôi để có em," anh gầm gừ. Ngay sau khi bạn đã sẵn sàng tôi muốn bạn cúi xuống bàn của tôi, chân lan, chờ đợi để lấy vòi nước của tôi. Tôi rên rỉ, "tôi của bạn, chỉ có bạn.

Tát!. "Tsk, tsk, bà xứ Wales. Tôi ép má nóng của tôi đối với gỗ lạnh, rên rỉ như cơ thể quá nóng của tôi lắng xuống. "Đó là vì như vậy fucking ngon và say. Tôi cau mày bối rối. Tôi hét lên kinh hoàng và đau như một cái tát vang lên trong căn phòng từ tay của Liam kết nối với ass của tôi.

Tôi hoàn toàn quên về Liam cho đến khi đôi chân của tôi đã được khoảng kéo ra, một tiếng càu nhàu trích xuất thông qua miệng của tôi. "Anh yêu tôi và tôi không biết bao nhiêu fucking tôi phải làm gì để có được điều đó khoan trong đầu của bạn. ". ". "Và đó là chỉ để cho bạn thấy rằng tôi sở hữu bạn.

"Bạn đã sẵn sàng cho tôi? Bạn đã sẵn sàng để được thực hiện?" Ông thoát ra khỏi từ cuối cùng. "Con gái ngoan," Liam thì thầm, vuốt ve mái tóc của tôi như tôi ép khuôn mặt của tôi đối với các kẻ lừa đảo cổ. Tôi thực sự rên rỉ khi ông dừng lại, âm thanh của quần áo giảm sàn như ông vội vã cởi quần áo. Tôi nuốt nước bọt dày đặc, đùi của tôi siết chặt eo dispite của ông vẫn còn là nhạy cảm.

"Đó là để cho bạn thấy rằng tôi không thích khi người khác nhìn vào bạn. "Nhưng tôi không thông qua với bạn được nêu ra.

Tôi từ từ quay lại, tận hưởng sức nóng của mắt vào tôi, cúi xuống bàn, đẩy giấy bút đi mà không có chăm sóc trên thế giới. ". Tát!. Sau cái tát đầu tiên bắt đầu đau âm ỉ và bệnh tật, niềm vui bệnh đã qua, tôi có tham ái hơn. Ông bị đẩy vào một inch, chỉ để kéo trở lại, trêu chọc tôi không ngừng. ". Ơn, làm ơn, làm ơn. Uể oải tôi bóc vỏ bản thân mình từ cơ thể của mình, đứng trên đôi chân run rẩy khi ăn thịt cơ thể của tôi với đôi mắt của mình.

Tát!. Liam cười khúc khích từ phía sau tôi, hardon của mình đánh răng chống lại việc mở môi dưới của tôi. Nó không có vẻ hướng sau đây sẽ được thêm vào danh sách các lỗi, mmm? Tôi muốn fuck bạn lần đầu tiên nhưng có vẻ như hình phạt của bạn sẽ đến đầu tiên. ". ". "Đó là cho thấy những bộ ngực tuyệt đẹp của bạn với anh trai của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét