Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng chi tiết cho ngày cưới.

Cô ngọ nguậy những ngón tay tôi từ chỗ ngồi của mình, đó là truy cập. "Anh ta cuống tôi," tôi nói thẳng thừng, spooning một số khoai tây nghiền trên đĩa của tôi.

"Tuyệt!". "Chúng ta có thể làm bánh đường?". Vợ ông, Justine, là tại Milan làm người mẫu cho tuần lễ thời trang. "Tôi là Anne Marie. Bất cứ điều gì. :. Liam là nói với tôi một số về các bạn. "Tôi Helen York, chị gái của Liam. :. Hoặc Liam trông giống như cha của mình. ". Có sự chú ý của Alex. ". :. Bên cạnh muối của ông và mái tóc hạt tiêu và nếp nhăn nhẹ trên khuôn mặt của mình, Daniel trông giống như con trai của mình.

:. Họ đã lớn, mỉa mai và thẳng thừng như là địa ngục. Khuôn mặt của Jack sáng lên. Tôi đã học được rất nhiều từ chi tiêu hai giờ trong nhà bếp với những người phụ nữ Collins và nó đã được ba điều. :. Cô vẫy tay chào tôi trước khi trở lại khuấy.

"Allie, Suga cookie được cúi chào," Jack trợn tròn mắt. Ông có thể không. Một cái gì đó trong một cái bát. :. "Âm thanh như Liam," cha của mình, Daniel, cười khúc khích.

:. "Bao giờ con trai của mẹ," người phụ nữ tóc vàng, Helen nếu tôi nhớ chính xác, thở dài và khoanh tay trước ngực. :. :. "Vì vậy, Sabrina, làm thế nào bạn và Liam đáp ứng?" Robert York, chồng của Helen hỏi khi chúng tôi thông qua xung quanh thực phẩm. Tôi đáng yêu quá", Liam lầm bầm khi anh lê bước ra. "Tuy nhiên, bạn có thể đặt đóng băng trên bánh quy đường," Alex nói với giọng 'duh'.

"Đừng để cô ấy đe dọa, cô ấy là một chuông phía Nam," khác, trẻ hơn nhiều, cậu bé tóc nâu mỉm cười. "Bạn phải làm cho con chip choca.

:. :. " Tôi kéo ra do dự. ". :. "Tôi biết. Garrett đã có một gồ ghề, núi người đàn ông nhìn về anh ta trong khi Oscar đã bị tra tấn cả cái nhìn nghệ sĩ xảy ra với mái tóc đen và đôi mắt màu nâu sẫm có vấn đề. :. "Muốn giúp chúng tôi làm bánh?" Katie vui tươi trở lại. "Và tôi Olivia!" Chị gái của Jack líu lo. :. :.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét