Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Theme cưới cam hồng oắt đám cưới mùa hè - Ý tưởng cưới.

". Anh ta và đồ ăn vặt yêu quý của mình. "Vì vậy, mozzarella gậy và bánh mì tỏi nó được. "Anh là một trong những người muốn một món khai vị!" Tôi kêu lên với một nụ cười. Tôi cười khúc khích, tiếp tục lướt qua menu. "Chúng tôi đã sẵn sàng," tôi nói, mỉm cười một cách lịch sự.

". Tôi nghiêng một bên lông mày. "Với ngâm rau bina là tốt," tôi nói thêm một cách nhanh chóng, bắn một tia nhìn tại Liam. ". "Tôi là một cậu bé đang phát triển," ông lầm bầm xung quanh một miếng bánh mì. Tôi khịt mũi. Cho đến nay, mắt tôi cứ trôi đến ravioli nhồi với bốn pho mát và đứng đầu với nước sốt với một loại đặc biệt của gia vị. ". Bạn có quan tâm đối với bất kỳ món khai vị cho bữa tối?".

"Béo", tôi thò lưỡi ra. "Tất nhiên, tất nhiên, và bạn sẽ giống như một số thời gian để đi qua món khai vị của bạn?" Julius hỏi khi đổ một lượng lớn trong cả hai kính của chúng tôi. "Vì vậy, những gì là tốt đây? Các ravioli âm thanh ngon. Ông của người vợ, Juliana, là mười lần tồi tệ hơn.

"Tôi muốn các ravioli bốn pho mát với bánh mì tỏi như bên cạnh tôi. "Vâng, chúng tôi muốn một số gậy mozerrela. Ngay sau đó, người phục vụ của chúng tôi cuối cùng đã đến với hai ly trong một tay và một chai ướp lạnh rượu vang trong khác. Tôi nhún vai và cười nhẹ nhàng.

"Ôi chà," tôi cười khúc khích khi tôi nhìn vào thực đơn. "Pho mát chiên lành mạnh không?" Khuôn mặt của Liam rơi vào một vẻ mặt cau có. ". "Và tôi sẽ thích bánh mì thịt với nước sốt cà chua và thêm pho mát và bạn có thể thêm thịt xông khói với khoai tây nướng?".

"Tất cả mọi thứ là tốt, nhưng chúng tôi sẽ nhận được một món khai vị? Tôi đang chết đói", Liam mussed như anh với một breadstick. Anh ấy rất. "Không sao. "Beggers không thể choosers bà xứ Wales", ông ngửi. ". Bouncy. "Xin chào hai bạn, tôi tên là Julius và tôi sẽ bồi bàn của bạn vào buổi tối. Tôi chỉ đơn giản là trợn tròn mắt. ". "Làm thế nào về một số gậy mozzarella? Nghe có vẻ khỏe mạnh.

Liam cười khúc khích, "yeah, nhưng ông của cả gia đình là như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét