Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Nổi bật với theme cưới màu đỏ san hô - Ý tưởng cưới.

Tôi yêu bạn và Tonya nhưng. :. ". :. :. "Hãy chắc chắn rằng Liam được mời. ". "Liam? Nói không với bạn? Tôi sẽ muốn nhìn thấy điều đó!" Devon cườ. "Và đó là hồ bơi của mình. " Anh trợn tròn mắt. ". "Đó không phải là tất cả. :. Tôi trợn tròn mắt. Tôi trượt vào phòng nơi Devon ôm một martini trái cây với một cái bĩu môi trên khuôn mặt của mình.

Ngày của tôi đã không thể tin được. D: Tôi cần một thức uống. "Nó không đủ, tôi hiểu", tôi nắm chặt tay mình và mỉm cười. D: bổ nhào. Anh thở dài, "em trai của tôi đã kết hôn.

Đừng nói với cô ấy tôi nói rằng. ". " Anh nhanh chóng tỉnh táo trở lại trầm cảm. "Chúng ta làm gì cho sinh nhật của cô? Đó là thứ sáu, bạn đã biết," Devon thay đổi  Anh dep  chủ đề. Đó là tất cả những gì. "MV," Devon vui tươi trở lại. "Tôi quên. :. Tôi co rúm người lại. S: omw. "Có thể một bên hồ bơi, chúng tôi ba và một số đồng nghiệp từ Diner?".

Tôi cau mày khi điện thoại của tôi bắt đầu bíp với một tin nhắn, không mong đợi nó. Ông chế giễu, "Tôi biết rồi. Tôi đã chạy lên cầu thang để có được đôi giày của tôi.

Tôi cau mày. D: wat ru làm gì?. ". S: ở đâu?.  gai dep  D: mẹ tôi gọi. S: không có gì. Cô muốn hả hê rằng bé lang thang của mình mang thai và cô ấy là 'ít nhất một trong những con trai của tôi là làm cho mẹ tự hào" làm thế nào hạnh phúc.

:. :. "Nhưng anh là tuyệt vời. "Cô ta nói gì?". :. Tại sao?. :. " Được rồi, đó là một lời nói dối. S: đó là 9 giờ sáng. " Tôi bĩu môi. "Aw Dev," tôi thở dài, nắm lấy tay mình mà nghỉ ngơi trên bàn. Tôi vẫn chưa thấy rằng ngực của bạn mình giữ raving về. :. "Nhưng tôi muốn gia đình tôi đã làm. "Tôi chỉ ra rằng hôn nhân có thể sẽ không kéo dài kể từ khi họ đã rõ ràng là kết hôn cho em bé và sau đó cô ấy đã đi vào một rant về tôi như thế nào đáng thất vọng.

:. Ông có sức mạnh để nói không nếu anh ta muốn. :.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét