Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới.

Tôi cắn lại nụ cười nham hiểm mà muốn trải rộng trên khuôn mặt của tôi như thiên thần xinh đẹp của tôi đã nhảy faithly vào vòng tay của một con quỷ

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Cô khẽ kêu lên khi tôi ép cô ấy

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Tôi cười khúc khích khi tôi xoa lưng cô, từ từ kéo áo cô lên, miệng tưới nước thảm hại tại, làn da mịn màng rám nắng của cô

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Sabrina cười khúc khích

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Spring    Ảnh đẹp         gái đẹp      garden ý tưởng tiệc cưới pink theme hồng Thích 1 Bình luận san sẻ   0 người thích

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Nhẹ nhàng, một trong những tay leo lên lưng và tôi phát hành tóc của mình từ kiểu tóc đuôi ngựa nó đã được in tôi vuốt ve sợi trong các ngón tay của tôi, cho đến khi tôi ôm đầu trong tay lớn của tôi, xoa bóp da đầu nhẹ nhàng

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Cô mím cô và lắc đầu nhát gừng

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Một cách nhanh chóng, tôi kéo mạnh chiếc áo chặt chẽ khỏi cô ấy

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Cô nghiêng một bên lông mày

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Tôi giữ nụ hôn nhẹ nhàng, muốn kéo dài thời gian làm tình của chúng tôi, hoặc ít nhất đó là những gì tôi gọi nó là trong đầu tôi

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Xin vui lòng?" Tôi ngâm nga

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Tôi trượt tay xuống lưng, xuống xuống xuống cho đến khi tôi cả hai tay của tôi đã đầy đủ của ass của mình

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Chỉ cần một cái ôm

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Nó làm việc

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Điều đó sẽ không làm

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Tôi giơ lên ​​một ngón tay, mở rộng đôi mắt của tôi với sự ngây thơ sai

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Được rồi," cô gắt gỏng, nhưng nhìn trong mắt cô ấy nói với tôi cô ấy muốn này nhiều như tôi đã làm

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Chỉ có cô ấy đóng băng khi cô bắt gặp cái nhìn cháy âm ỉ trong đôi mắt của tôi

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Và mũi

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Tôi chế giễu

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Chỉ cần một?"

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Và sau đó môi cô

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Cô không nhúc nhích

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Ừm, bất cứ điều gì cho bạn," tôi ậm ừ, nghiêng về phía trước để hôn lên má cô

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Có tổng cộng 1 bình luận Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi nhận xét của bạn

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Nhưng cần thiết nhanh chóng đến một cách nhanh chóng và sớm lưỡi của tôi đã được xoắn và uốn trong Sabrina trong khi mình đã làm như vậy trong miệng của tôi, cả hai chúng tôi thở hổn hển bởi thời gian chúng tôi kéo ra

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Tôi chỉ có thể xử lý ngồi bên cạnh bạn mà không muốn để fuck bạn

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Lấy quần áo của tôi ra," Sabrina đã nhận, unwrapping tay từ xung quanh tôi nâng tay lên trong không khí

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Bạn thực sự nghĩ rằng tôi sẽ giải quyết cho em bé ôm?" Tôi cười thầm, vòng tay quanh eo cô

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Mí mắt

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Gió ngoài sông thi thoảng lại rì rào, tung đùa với những mảnh khăn voan, những dải ribbon hồng hay những quả cầu trắng như những chú đom đóm lập loè trong đêm

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Đôi mắt cô bắt đầu rung động gần như cô rên rỉ nhẹ nhàng

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

Xấu hổ về tôi

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Oh Liam, mà cảm thấy tốt như vậy," cô thở dài, dựa tất cả trọng lượng của mình chống lại tôi

Đám cưới đầu xuân - Ý tưởng ngày cưới

"Liam, mà cù," cô phàn nàn, loay hoay trên chân tôi và kéo đầu cô trở lại vẻ mặt cau có với tôi. Cả không gian chìm đắm trong tiếng nhạc, ánh đèn, sắc màu  , chen lẫn với hạnh phúc và những nụ cười. ". "Anh thật ấm áp," cô ngân nga, nuzzling mũi của mình chống lại các kẻ lừa đảo cổ của tôi.

BrideandGroom     hình nghệ thuật    - Nhà cung cấp dịch vụ | 31/01/2013 Các bạn có thể vào facebook fan page của Bride and Groom để xem thêm hình ảnh của ý tưởng này đáp - Thích Các album ảnh cưới khác   Lễ cưới trong ngày NEWYEAR EVE tại Masachusetts Ảnh cưới đẹp Long Hải/ Hồ Cóc da lat album cuoi da     gái đẹp    lat chuyen tinh cua toi Wedding An Điền - Thùy Nhiên: Tổ ấm xót thương   Marry cùng bạn lập kế hoạch ngày cưới Lên kế hoạch Đám hỏi Chuẩn bị cưới Ngày cưới tuần trăng mật Cho cuộc sống mới    Ảnh đẹp    Nhà cung cấp hàng đầu nhà cung cấp hàng đầu right bottom vendors Đón     hình nghệ thuật    đọc cẩm nang cưới Marry Wedding tháng 8/2013.

Tôi giữ tay tôi nhẹ nhàng, áp dụng những gì tôi nghĩ là số tiền phải của áp lực. Cô ấy biết tôi rất tốt. Cô dâu chú rể dặt dìu trong điệu nhảy của bài "Marry You" lướt nhẹ trên cỏ, trong cái sắc hồng của hoa lá mùa xuân, với tiết trời se se dịu mát và tình yêu ngọt.

"Liam bạn nói chỉ có một cái ôm," cô rên rỉ. You are here Trang chủ › Ảnh cưới › Ảnh ngày cưới › Ý tưởng ngày cưới Đám cưới đầu xuân Nắng xuân hồng hay môi hồng em xinh? Một đám cưới dịu dàng trong sắc hoa đầu xuân, ánh hồng nhấp nhánh dưới nắng và lung linh dưới ánh đèn khi màn đêm dần buông trên sông. ". Cô xích lại rất ấm cúng vào vòng tay tôi, quấn cô xung quanh ngực của tôi, trải lòng của tôi, nhưng vẫn giữ một khoảng cách an toàn từ các lều trong quần jean của tôi.

Tôi nhô đôi môi của tôi ra nhiều hơn. "Một nụ hôn", tôi thì thầm, nghiêng về phía trước cho đến khi đôi môi của chúng tôi là cm ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét