Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Những ý tưởng trang trí đám cưới ở nhà thờ - tin cẩn - Sự kiện.

" Liam sủa ra một tiếng cười. Tôi biết Tonya và Devon ý nghĩa tuyệt vời cho bạn. Anh do dự, mím môi lại với nhau trước khi ông lắc đầu. ". D-nếu ur im không sống goin 2 dương vật cắt Lili off. ". Tôi cau mày, bối rối bởi phản ứng của mình. "Tôi phải chuẩn bị cho công việc ngày mai. Đây không phải là một trong những câu chuyện giao phối (tbh họ sorta leo tôi ra) để vâng. IDC, chỉ cần đến. " Tôi bĩu môi. "Bạn có thể đến nếu bạn muốn. Chỉ cần suy nghĩ.

"Xin vui lòng?" Tôi chớp lông mi của tôi tinh nghịch. Nhưng không giết. ". Người đàn ông của con người. ~. "Anh sẽ ổn thôi," ông trả lời, hơi thở của anh quá giang khi tôi nhẹ nhàng cắn cổ.

"Cách nào để biến tôi ra. "Sabrina," Liam cười, kéo tôi vào giữa hai chân của mình để cung cấp cho tôi một nụ hôn lên má tôi. Bây giờ mình cau có được hướng vào tôi. ". "Một câu lạc bộ, đúng không?" Ông chuyển mắt khỏi tôi và cau mày. "Tôi không phải là," tôi chế nhạo ông, quanh co vòng tay quanh cổ.

Tôi trợn tròn mắt, quay lưng lại với anh ta. Tôi gắt gỏng, liếc nhìn xuống để các tin nhắn văn bản nhiều T và Dev đã gửi cho tôi. Chương Mười hai. T-Hãy đến với chúng tôi wit. Tôi nhăn mũi của tôi, kéo ra khỏi anh ta.

". T-Mang Liam nếu u muốn. "Tôi không phải. Tôi cuối cùng đã biết những gì "là" phương tiện; p Liam không phải là một người sói. "Liam. ". Tôi biết bạn đang nói dối. "Cái gì?".

"Hãy chuẩn bị sẵn sàng, nó không phải là một cảm giác tuyệt vời khi biết bạn đang ở trên danh sách shit một ai đó. "Có chuyện gì vậy?". T-Bitch. "Không có gì bé. Liam gắt gỏng. Sau khi tôi quan hệ tình dục anh. ". Không troll cũ gắt gỏng. Mắt trở lại trên mặt của tôi và ông quản lý một nụ cười căng thẳng.

"Bạn đã dành toàn bộ bốn ngày đi tôi, tôi không nhớ rằng bạn cảm thấy như bạn cần phải đi ra ngoài. Dev-Sabrina. Không yêu tinh. Tôi vui tươi trở lại ở cuối cùng, liếc nhìn người đàn ông sexy trước mặt tôi. ". "Nhưng-". "Chúng tôi đang đi đến một câu lạc bộ.

". K? k. A / N: ok. Thưởng thức. Tôi sẽ ghét cho người nghèo James nhìn thấy chúng tôi. Liam cười khúc khích trước vẻ háo hức của tôi. T-tôi muốn về 2 câu lạc bộ. D-R u vẫn còn sống?. ". Không có ma cà rồng. Liam cười, "bạn, tình yêu của tôi, là đáng yêu. T-Sabrinaaaaaaa. Hurt bạn? Có. "Tôi sẽ rất buồn nếu bạn không đi," tôi lẩm bẩm, cúi đầu hôn cổ anh.

100% con người của Liam. "Đi đi. Không hướng dẫn. ". "Bây giờ dừng lại hoặc chúng tôi sẽ không bao giờ rời khỏi căn phòng này.

"Và bạn nên dành thời gian với bạn bè của bạn. ". "Tonya và Devon sẽ không giết bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét