Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Khuấy động tiệc cưới của bạn với 15 ý tưởng xăm - Tổ chức đám cưới - Ý tưởng cưới.

Một ý tưởng huých là cho các khách mời thả lồng đèn giấy lên trời để tưởng niệm

Khuấy động tiệc cưới của bạn với 15 ý tưởng thú vị - Tổ chức đám cưới - Ý tưởng cưới

8. Tôi nhấp câu trả lời và đưa điện thoại lên tai tôi. 9. Một kết thúc lung linh dành cho hôn lễ của bạn: hai vợ chồng bạn bước ra giữa hai hàng khách mời dọc theo lối đi từ sảnh ra tới chỗ đậu xe với những que pháo trên tay, vẫy     gái đẹp    nhẹ như lời chào giã từ, cảm ơn gửi đến khách mời.

Hai vợ chồng bạn sánh đôi giữa ánh pháo bông lung linh. 1. Chương Mười lăm. Tôi ogled vào mông của mình như là mẹ tôi tiếp tục miên man với những mối quan hệ mới của tôi. 3. Cố nhiên việc này sẽ tốn thời gian nhưng sự xúc động và ghi nhớ của khách mời sau đó sẽ rất đáng cho bạn làm thế.

" Cô dừng lại và sau đó thêm vào trong một giọng nói uỷ quyền, "tôi đang lập kế hoạch đám cưới của bạn. 7. 14. "Tốt! Các bạn đã đi vào một ngày?".

Không gì có thể sánh bằng một tràng pháo nho nhỏ ở cuối buổi tiệc đầy cảm xúc để khiến khách mời cảm nhận được tình yêu của hai bạn. Hãy chiếu nó trên màn hình lớn để chia sẻ cùng mọi người trong lúc đón khách nhé. ". Với nhữnh người bạn ở xa chẳng thể có mặt trong buổi tiệc, hãy nhờ họ tặng cho bạn những đoạn video tin nhắn như một lời chúc mừng đặc biệt và hãy chiếu chúng lên trong buổi tiệc cưới.

Tôi không quan tâm nếu tôi phải chiến đấu Devon để chứng minh điều đó. "Đúng. Một số người trong số họ, tôi có một cảm giác thực sự tuyệt vời về anh ta. " Liam cúi xuống hôn lên má của tôi trước khi anh bước đến tủ quần áo, bỏ khăn của mình trong các cản trở

Khuấy động tiệc cưới của bạn với 15 ý tưởng thú vị - Tổ chức đám cưới - Ý tưởng cưới

Điều tiếp theo bạn biết tôi sẽ được lên kế hoạch đám cưới của bạn.

13. Một bài nhảy đầm thật chậm cùng bố hoặc ông của bạn sẽ khiến mọi người rất cảm động đấy. Oh mẹ, nếu chỉ có bạn biết. Hãy mang đến một tẹo bất ngờ cho khách mời với dàn hợp ca ngay sau phần tuyên thệ, việc này sẽ tạo cảm hứng mới cho mọi người sau những khoảnh khắc lãng mạn và cảm động.

Tôi khịt mũi, "Mẹ!". "Có thể sau đó, ông đã làm việc sau khi tất cả. 15. "Whatcha được lên đến? Bạn đã bao giờ gọi đó là người đàn ông đẹp trai của bạn trở lại?". Bạn có thể cám ơn những người nhà và bạn bè đã trợ giúp bạn trong thời đoạn chuẩn bị hôn lễ bằng cách kể lại những kỉ niệm hoặc phút chốc đáng nhớ giữa bạn và họ. "Tôi ước gì tôi đã ở đó để gặp anh ta.

Bạn phải đưa ông ta xuống đây!". Trong những bữa tiệc nhỏ (dành riêng cho một nhóm bạn bè, người thân cố định), hãy thử tạo một không khí thân tình với những tin nhắn viết riêng cho từng khách mời trên mặt sau của card đặt chỗ ngồi.

10. 4. Bạn nên cho các bé tập tành trước để không biến ý tưởng ham thích này thành vở hài kịch. "Chỉ cần được đi chơi với T và Dev, cùng tuổi, cùng một tuổi," tôi nói dối, quay lại khi tôi nghe giật gân nước chỉ trong thời gian để xem Liam đứng lên, nước nhỏ giọt xuống cơ thể cơ bắp của mình.

". "Và vâng, thực sự, tôi đã gọi cho Liam. Liam nhướng mày khi sấy khô cơ thể của mình ra. Nếu bạn   làm lễ trong nhà thờ   và sẽ có một bài tuyên thệ, nhớ hãy biến nó thành của riêng mình với những đoạn văn miêu tả tính cách của hai bạn. Khi bạn được chủ hôn giới thiệu, hãy để cho các phụ dâu và cô dâu bé đi trước mở đường, và bạn đi vào ở ngay đoạn cao trào của một bài hát lãng mạn – đây chính là cách đơn giản nhất để xuất hiện ấn tượng

Khuấy động tiệc cưới của bạn với 15 ý tưởng thú vị - Tổ chức đám cưới - Ý tưởng cưới

"Xin chào?". Bạn nghĩ sao về việc viết bài   diễn văn đám cưới   bằng phấn lên những bảng gỗ mang phong cách vintage và treo xung quanh sảnh để khách mời có thể dừng lại đọc bất cứ khi nào họ muốn trong thời gian diễn ra hôn lễ.

". ". Việc này vừa vui lại vừa giúp giảm sức ép lên người đọc diễn văn, chưa kể đến tác dụng    Ảnh đẹp    trang hoàng của những tấm bảng này nữa chứ. 5. Những tấm bảng, ghi những lời dễ thương đặt ở tiệc cưới sẽ khiến khách mời của bạn thú  11.

Oh yeah! tôi quyết định chờ đợi cho iloveyous kể từ khi tôi muốn làm cho nó đặc biệt c:. Nếu tiết mục này có thể khiến các khách mời đứng lên vỗ tay, còn gì ráo hơn?   Khi bạn được chủ hôn giới thiệu, hãy để cho các phụ dâu và cô dâu bé đi trước mở đường, và bạn đi vào ở ngay đoạn     hình nghệ thuật    cao trào của một bài hát lãng mạn – đây chính là cách đơn giản nhất để xuất hiện ấn tượng   6.

Thưởng thức ~. Có một ranh giới khá phong phanh giữa ngọt và âm u khi đến đoạn tưởng nhớ những người đã khuất (hết sức đặc biệt đối với hai bạn) và những     hình nghệ thuật    người chẳng thể có mặt trong hôn lễ của bạn.

Điều     gái đẹp    này sẽ làm cho hôn lễ của bạn đặc biệt và ý nghĩa hơn. Ấn tượng phải không nào?      Xuân An      A / N: queenquinn5 dành riêng câu chuyện của cô Các mâu thuẫn với tôi nên đi đọc nó và cho cô ấy một số looooove<3 trên với câu chuyện.

Tôi chấp nhận khăn ông đã tổ chức cho tôi, quấn nó xung quanh cơ thể của tôi lúng túng với một tay. Trong thời gian đón khách, bạn nên mở những bài  nhạc đám cưới  có sức gợi lớn, âm vực rộng (nhưng nhớ âm lượng vừa đủ nghe thôi nhé) 2. "Này con búp bê! Xin lỗi vì gọi quá muộn nhưng nó đã lâu rồi tôi không nói chuyện với bạn", mẹ gắt gỏng. "Ôi, em yêu, tôi rất hạnh phúc cho bạn!" Mẹ thổ lộ.

Chẳng thể nào bỏ qua những đoạn clip ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của hai bạn, cùng với những giai điệu ngọt ngào của một bản tình ca.

12. Chọn một đoạn trích dễ thương trong một cuốn    Ảnh đẹp    sách cho trẻ mỏ và bảo các cô dâu bé thay phiên nhau đọc, mỗi bé một dòng. Thay vì dùng tiền mua quà tặng khách mời, bạn có thể quyên nó cho một tổ chức có ý nghĩa đặc biệt với bạn, và dùng những huy hiệu cài áo và card cám ơn của chương trình làm quà tặng khách mời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét