Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ngày cưới tuyệt đẹp của Lauren & Jeff - Ý tưởng ngày cưới.

"Henry Robertson, Jeremy Hawkins, Victor Lee. ". "Ngồi", tôi nhổ ra, nghiêng về phía trước trên ghế, tay nắm chặt cánh tay còn lại để giữ cho lấy ở cổ họng. Britney cau mày và sau đó làm mềm khuôn mặt bết trang điểm của cô. "Tôi không biết cô ấy là bạn gái của bạn!" Cuối cùng cô ấy rên rỉ như đứa trẻ đáng thương, cô đã hành động như thế nào. Thực tế là tên giám đốc nguồn nhân lực là Jackson Keller dẫn tôi tin rằng mình là một người thân. "Vâng thưa ngài," tôi thì thầm lơ đãng như sự tức giận của tôi bắt đầu nổi lên.

"Ai là địa ngục nào bạn nghĩ rằng bạn đang gọi tôi đó?". "Liam-". Cánh cửa từ từ mở ra, một cái đầu đầy tóc vàng nhìn trộm ra.

Ai là địa ngục thuê trò đùa này?. Tôi trừng mắt nhìn mình trong con mắt trong một phút, cô  Anh dep  mỉm cười từ từ thả như cô bỏ mặt tiền. "Bạn đang bắn tôi? Khi bạn là cái nôi cướp ông già?" Cô rít lên, đứng lên, mắt cô Lite giận dữ bốc lửa.

"Tôi đặt câu hỏi ở đây bà Keller. "Đừng có ngắt lời tôi một lần nữa hoặc tôi sẽ phả. " Mà nổi giận của mình lên. "Tôi đã không làm bất cứ điều gì!" Cô gắt gỏng, nhúng cả xuống trên ghế. "Tôi đoán đó là que của tôi ra đi," Daniel càu nhàu khi ông nhấc mình lên từ một trong hai ghế ngồi trước bàn của tôi.

Tôi không phải là người sắp bị sa thải. Thú vị. "Hẹn gặp lại trong một chút trong khi con trai. Britney Victoria Keller, thư ký của Collins quảng cáo cho chỉ hai tháng và cô ấy đã có người đàn ông nộp báo cáo cho H & R về quấy rối nhưng cô đã không bị sa thải hoặc nói chuyện được nêu ra.

"Jackson Keller là ai không?" Tôi hỏi, lờ đi tiếng rên rỉ của cô. Ông Collins, 10:00 của bạn là ở đây", Tyler công bố. "Bạn muốn nói chuyện với tôi anh Collins?" Keller kêu nho nhỏ trước khi  Hinh anh dep  trượt phần còn lại của cơ thể cô ấy.

"Tôi nghĩ chúng ta có thể có nhiều hơn một chút. Cô gắt gỏng khi cô vênh váo hơn trong màu áo ridiculously ngắn mà dừng lại ở phía trên của bắp đùi của mình và một nút màu trắng xuống mà không làm gì để che giấu ngực phồng lên của cô.

Tất cả những người này nộp báo cáo quấy rối tình dục đối với bạn vào tháng đầu tiên của bạn trong công việc và họ biến mất bí ẩn-". "Bố ơi? Sao anh lại đưa ông ta lên?" Cô lo lắng hỏi, đem lại cho tôi câu trả lời tôi đang tìm kiếm.

"Hãy cho cô ấy trong," Tôi gầm gừ vào hệ thống liên lạc. Không chính thức", cô thì thầm từ cuối cùng khi cô thực hiện của chương trình ngồi xuống và bắt chéo chân của mình. Oh cho tình yêu của Thiên Chúa. "Ngồi xuống đi," tôi ra lệnh, lấy bàn phím của tôi và kéo lên tập tin tôi đã đào lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét