Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lộng Lẫy Với Không Gian Tiệc Cưới Ngoài Trời - Ý tưởng ngày cưới.

"Tôi sẽ ở đó trong mười phút," ông cắt cho tôi đi trước khi treo lên. Tôi liếc nhìn đồng hồ của tôi. Nó sẽ là sáo ngữ của tôi ngất đi?. Devon lái xe buýt ở khắp mọi nơi và Tonya sống quá xa cho mình để lái xe ở đây và sau đó thả tôi xuống để làm việc trong thời gian, do đó, người duy nhất còn lại tôi có thể nghĩ là. " Ông kéo ra, liếm môi, "Tôi có một giải pháp mà có thể làm việc cho cả hai chúng tôi. "Sabrina?" Giọng nói của ông đã tăng một vài quãng tám.

"I. Nụ cười dịu dàng đã cho tôi hy vọng rằng tôi đã không hoàn toàn hơi say nó lên. Tôi mỉm cười đáp lại. Anh thở dài, khuôn mặt của mình phát triển rất nghiêm túc khi anh tiếp tục  Ảnh cưới  nhìn chằm chằm vào tôi. Và tôi đã có bốn mươi phút cho đến khi tôi là muộn để làm việc.

Tôi chỉ cần bạn có tình yêu bệnh nhân, đó là ổn chứ?". Mẹ nói tình yêu là tất cả về những rủi ro sau khi tất cả. Ugh. Vào một ngày bình thường tôi đã đi đến các quán ăn nếu xe của tôi bị phá vỡ như nó thường làm, nhưng tiếc là nó được mưa cho giờ qua và cho thấy không có dấu hiệu dừng lại.

:. "Ừm," tôi do dự, hoàn toàn bối rối từ lời chào của mình. "Anh có sao không?". :. :. Tôi do dự, cắn môi tôi, trước khi  Hinh anh dep  tôi gật đầu. "Chiếc xe của tôi, nó sẽ không khởi động và tôi cần một chuyến đi làm việc-". " Tôi hít một hơi thật sâu để bình tĩnh tim đập nhanh của tôi.

Anh đã đánh rơi điện thoại của tôi trong túi của tôi và chắc chắn tôi không giống như một gã ăn mày tổng mặc đồng phục phục vụ bàn của tôi, một chiếc váy vàng gớm ghiếc với một chiếc tạp dề trắng và phù hợp với cổ áo.

:. Liam chọn vào vòng đầu tiên. :. "Có tình yêu của tôi?". :. "Có, không, chờ đợi. :. Thô lỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét