Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

CONFETTI Real Wedding - SWEET RAINBOW - Ý tưởng ngày cưới.

Nhưng trở lại câu chuyện. Có một thứ hai tuyệt vời c:. Đó là chủ tịch. Và Liam sẽ không evereverever được bạo lực. ". Không bao giờ. Khi chúng tôi đến cao điểm, tôi nhận ra Liam thực sự là một người đàn ông giữ lời. Tôi không thể đi ngay trong gần một giờ. "Vâng," tôi rên rỉ, bệnh chờ đợi, "xin vui lòng Liam, xin hãy cho tôi.

". Có, một số bạn có thể nghĩ rằng Liam phản ứng quá mạnh, và có thể hỏi làm thế nào được sabrina giả để biết họ có công ty hơn? nhưng tôi thích chương này vì vậy yea. A / N: thực tế vui vẻ ~ các cậu biết JFK đã ngoại tình với Marilyn Monroe? , ': 3 tôi biết cô ấy là một youknowwhat nhưng wow. Boo bạn để đánh giá nó. Ông hút trên dái tai của tôi, hơi thở khắc nghiệt của ông lớn trong tai tôi như là lao vào anh dường như hét lên "tôi, tôi, tôi, tôi.

Tôi hét lên khi anh lấp đầy tôi đến một lực đẩy, ngay lập tức đẩy vào tôi như ông cúi xuống để ngực được ép vào lưng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét