Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Huy Trân studio - Ý tưởng ngày cưới.

Nhưng bạn không bao giờ cho tôi trái tim của bạn. ". Tôi đã được quy hoạch nói rằng nó tất cả cùng một lúc nhưng tôi nghẹn ngào. Tôi không mong đợi bất cứ ai để phản ứng một cách mạnh mẽ để lyk vâng mah xấu c:. ". "Không có gì đang xảy ra để giữ cho tôi đi từ bạn. Tôi khịt mũi. "Big cũ có nghĩa là anh Collins nghẹn ngào hơn một cô gái?" Tôi thở hổn hển chế giễu, thu nhập bản thân mình một cái nhìn đầy cảnh báo.

Ông vồ. "Tôi muốn làm tình với bạn gái của tôi. Lyk ba lần. "Sâu thẳm? Có. "Liam, đó không phải là luôn luôn về tiền bạc. "Và tôi biết. Tôi cười khúc khích khi anh cúi xuống để hút da dưới tai của tôi. Và tôi đã không đánh giá cao bạn sợ tôi như thế", tôi vặn lại một khi tôi bình tĩnh lại một số, chọc anh trong đội bóng của ông.

"Bây giờ tôi làm. "Mày là của tao bây giờ bạn ít trêu chọc," ông cười buồn rầu. "Đúng vậy.

". "Chúng ta hãy đi lên cầu thang", ông ngân nga, đặt những nụ hôn lớn trên khuôn mặt của tôi. Tôi đã làm. ". Cuz iloveyouall và xin lỗi về sự lol tin nhắn. Tôi gắt gỏng và trợn tròn mắt. " Anh hôn tôi đầy đủ trên môi và nụ cười. Anh thở dài. "Mặc dù không có hợp đồng?" anh gầm gừ, thu thập tay của tôi lên đến pin chúng trên đầu tôi với nhiều một lớn hơn của mình. Anh thở dài, kéo trở lại nhìn vào mắt tôi.

". "Oh im lặng em bé lớn," tôi cười khúc khích, mổ vào má anh. "Và tôi cũng yêu em. Oh boy. "Tôi nghĩ tôi đã là?". Nhưng bạn biết làm thế nào tôi chỉ cần tình yêu hành hạ bản thân mình.

"Bạn biết tôi có máu buồn", ông càu nhàu, swatting tay tôi đi. Không quan hệ tình dục phụ nữ chương này và. Tôi thở hổn hển khi tôi tìm thấy bản thân mình trên lưng tôi, Liam gập người tôi, đôi mắt đờ đẫn hơn. A / N: ohnoshedidnt. ". Quý ông? lol tôi không nghĩ rằng tôi có bất kỳ độc giả nam (làm tôi?) thatll được khá mát mẻ xD nhưng anteeways sẽ có một số chaptuhh tiếp theo.

". Tôi xin lỗi. "Ừ, và cô ấy là một kẻ bắt nạt", anh hờn dỗi, nhô môi dưới ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét