Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

CONFETTI Real Wedding - COOKCU's NEST - Ý tưởng ngày cưới.

"Devon đã trải qua một thời gian khó khăn. "Anh đã làm gì?". "Chắc chắn, tôi muốn nhổ vào nó?" Tonya snarked, lấy các tấm nóng.

Đó chỉ là ba của chúng tôi để tonigt, cộng với nấu ăn cho đêm, Jimmy. "Những gì đang xảy ra ở đây?" Ông yêu cầu, đôi mắt hoang dã của mình hạ cánh trên người đàn ông sợ hãi đến chết của tôi chỉ là một giây trước. Tôi vẫy tay cô ấy đi. Hình như tôi là thiếu Scandle đêm nay. Chúng tôi chỉ là bốn mươi phút cho đến khi thời gian kết thúc và tôi chỉ cầu nguyện không ai khác bước vào.

Jimmy vỡ ra nhà bếp, spatcula và tạp dề nhờn bao gồm. Tôi hít một hơi thật sâu và nắm lấy giẻ tôi giảm. Anh lucked ra và có một sự thay đổi đôi vì vậy tôi biết bàn chân của ông đã giết chết anh ta.

Cô thường buông lơi khi chủ sở hữu không phải là xung quanh. Tonya và Devon đã có mối quan hệ kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy.

Devon khịt mũi, "không có đường cảm ơn, chúa biết những gì bệnh bạn sẽ cho anh ta. "Tôi đã gắn bó những trong máy giặt món ăn, Cruella, bạn nhớ cho bảng bảy thứ tự của mình?" Devon hỏi Tonya. Chỉ để nhảy trở lại một chân. Devon đã trở lại với hai bàn tay đầy đủ các đầu và một bồn tắm đầy đủ các món ăn bẩn costumers cuối cùng của ông.

". " Với ông biến mất ở phía sau. Ông cần chúng ta. Jimmy nheo mắt nhưng để lại. Tôi đã lau bảng còn lại cuối cùng khi chuông bao quanh, cậy có ai đó bước vào quán ăn. Đã có bất cứ điều gì bạn cần thiết?" Tôi cứ nhìn vào miếng giẻ như tôi bồn chồn, quá xấu hổ để tìm kiếm.

Tôi thở dài thất vọng. "Không có gì," người đàn ông bí ẩn chế nhạo lặng lẽ, "Tôi nhìn thấy cô ấy và đi đến đằng sau cô nhưng cô quay lại trước khi tôi có thể thông báo thấy trước của tôi. Cô gắt gỏng nhưng cho biết không có gì khác. Với một nụ hôn lên má tôi và cảm ơn bạn ông bỏ ra khỏi quán ăn.

Tôi trợn tròn mắt. Tôi gật đầu của tôi trong thỏa thuận. ". Nó giống như họ yêu thích để ghét nhau.

"Xin lỗi thưa ông đó. Trang phục mới nhất của Devon lại, để lại một đầu nặng và tôi nói với ông nó đã được mát mẻ nếu ông rời quá. Tonya đã trở lại và hỏi nếu nó đã được okay cho cô ấy để về sớm. Thứ hai họ đang thì thầm sau lưng mỗi khác, mỗi tên gọi thô, và lần thứ hai tiếp theo họ nhổ nước bọt trong thực phẩm trang phục cho nhau.

Với một nụ cười buộc tôi quay lại. Tôi rít lên, thả các miếng giẻ trên mặt đất và bao gồm trái tim tôi như muốn giữ cho nó bùng nổ từ ngực tôi. "Xin lỗi Jimmy, mọi thứ đều tốt đẹp. Aaa Tôi trợn tròn mắt. ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét