Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Bắt đầu lên ý tưởng cưới.

Tôi nhìn lên để xem anh ta nhìn chằm chằm vào tôi tham lam khi anh kéo vòi nước của ông ra. Và sau đó ông đã không chỉ đẩy được nữa, anh đã được di chuyển hông của mình trong một số chuyển động circler. "Và ông đã làm những gì?". "Được rồi. Tôi rên rỉ. "Fuck bạn ướt, em bé," anh gầm gừ. Ông đã làm nó một lần nữa, một chút khó khăn hơn. "Chúa Kitô, Sabrina," Liam rên rỉ.

". Ông kéo ra và đẩy trở lại từ từ. Chẳng bao lâu tôi đã có chân quấn quanh eo của mình. ". ". Oh, tao, Đức Chúa Trời!. Ông nắm lấy mông của tôi, âu yếm nó như ông ép vòi nước của ông đối với dạ dày của tôi. Tôi bước ra khỏi chúng như Liam đứng thẳng lên. ". "Cậu là của ta, của tôi, của tôi," Liam rên rỉ. "Thánh Thần, shit! Liam!" Tôi cảm thấy đã sẵn sàng để phát nổ. Bạn đã biết, trên tôi.

Tôi biết đã có Sabrina hơn. "Chỉ cần như thế!" Tôi chuẩn bị tinh thần bàn tay của tôi trên vai.

Tôi mở mắt ra để xem Liam nhìn chằm chằm vào tôi với một biểu hiện kỳ ​​lạ. Tôi nhắm mắt lại. Ông đã thêm một bước nữa, cơ thể của mình bây giờ dán chống lại tôi. ". "Được rồi. "Tôi sẽ là Sabrina thô vì vậy tôi sẽ cần bạn cho tôi biết nếu tôi là để khó khăn về bạn.

"Tôi sẽ để fuck bạn ở đây. Ông kéo một trong những tay anh ra để mở khâu vành đai của mình, âm thanh của dây kéo của mình bị kéo xuống lớn trong tai tôi. " Không có điểm trong từ chối anh. Ông kéo dài tôi, làm tôi lên đến tối đa. "Một m-người đàn ông, anh nắm lấy hông của tôi khi tôi nhảy múa. Nó đã được hoặc là đây hoặc chuột rút không gian của chiếc xe của mình.

Ngay sau đó ông ta đã bỏ bàn tay của mình để hông của tôi, kéo mạnh quần lót của tôi xuống để họ treo lỏng lẻo xung quanh đôi chân của mình. "H-ông cọ xát của mình. Ông giữ tôi như thế, nhận được ảnh hưởng đầy đủ của việc bên trong tôi. Tôi cắn lưỡi của tôi từ nói rằng "không có gì".

Tôi siết chặt đôi chân của tôi xung quanh thắt lưng của tôi, buộc ông phải trượt sâu hơn vào tôi. "Uh, trời ạ," Liam càu nhàu. Ông trượt ngón tay của mình bên trong tôi. "Vâng, như thế," tôi thở dài. Tôi do dự trong một giây trước khi tôi kéo nó lên. "Kéo phục của bạn lên. ". ". Ông bắt đầu di chuyển nhanh hơn, khó khăn hơn, đẩy tôi vào tường với mỗi lực đẩy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét