Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đám cưới hồng lãng mạn - Ý tưởng ngày cưới.

Tôi nhô đôi môi của tôi ra nhiều hơn. "Chỉ cần một cái ôm.

Điều đó sẽ không làm. Cô khẽ kêu lên khi tôi ép cô ấy. "Ừm, bất cứ điều gì cho bạn," tôi ậm ừ, nghiêng về phía trước để hôn lên má cô.

Chỉ có cô ấy đóng băng khi cô bắt gặp cái nhìn cháy âm ỉ trong đôi mắt của tôi. Một cách nhanh chóng, tôi kéo mạnh chiếc áo chặt chẽ khỏi cô ấy.

Tôi chế giễu. Tôi giơ lên ​​một ngón tay, mở rộng đôi mắt của tôi với sự ngây thơ sai. Tôi cười khúc khích khi tôi xoa lưng cô, từ từ kéo áo cô lên, miệng tưới nước thảm hại tại, làn da mịn màng rám nắng của cô. "Bạn thực sự nghĩ rằng tôi sẽ giải quyết cho em bé ôm?" Tôi cười thầm, vòng tay quanh eo cô.

Mí mắt. Và mũi. Xấu hổ về tôi. ". Nhẹ nhàng, một trong những tay leo lên lưng và tôi phát hành tóc của mình từ kiểu tóc đuôi ngựa nó đã được in tôi vuốt ve sợi trong các ngón tay của tôi, cho đến khi tôi ôm đầu trong tay lớn của tôi, xoa bóp da đầu nhẹ nhàng. Cô mím cô và lắc đầu nhát gừng. ". "Chỉ cần một?". "Oh Liam, mà cảm thấy tốt như vậy," cô thở dài, dựa tất cả trọng lượng của mình chống lại tôi.

Nó làm việc. "Tôi chỉ có thể xử lý ngồi bên cạnh bạn mà không muốn để fuck bạn. Và sau đó môi cô. Đôi mắt cô bắt đầu rung động gần như cô rên rỉ nhẹ nhàng. "Một nụ hôn", tôi thì thầm, nghiêng về phía trước cho đến khi đôi môi của chúng tôi là cm ngoài.

Sabrina cười khúc khích. "Liam bạn nói chỉ có một cái ôm," cô rên rỉ. "Xin vui lòng?" Tôi ngâm nga. Cô nghiêng một bên lông mày. Cô ấy biết tôi rất tốt. Tôi giữ tay tôi nhẹ nhàng, áp dụng những gì tôi nghĩ là số tiền phải của áp lực. Cô không nhúc nhích. Tôi trượt tay xuống lưng, xuống xuống xuống cho đến khi tôi cả hai tay của tôi đã đầy đủ của ass của mình. "Liam, mà cù," cô phàn nàn, loay hoay trên chân tôi và kéo đầu cô trở lại vẻ mặt cau có với tôi.

"Lấy quần áo của tôi ra," Sabrina đã nhận, unwrapping tay từ xung quanh tôi nâng tay lên trong không khí. "Được rồi," cô gắt gỏng, nhưng nhìn trong mắt cô ấy nói với tôi cô ấy muốn này nhiều như tôi đã làm. Tôi giữ nụ hôn nhẹ nhàng, muốn kéo dài thời gian làm tình của chúng tôi, hoặc ít nhất đó là những gì tôi gọi nó là trong đầu tôi.

"Anh thật ấm áp," cô ngân nga, nuzzling mũi của mình chống lại các kẻ lừa đảo cổ của tôi.

Cô xích lại rất ấm cúng vào vòng tay tôi, quấn cô xung quanh ngực của tôi, trải lòng của tôi, nhưng vẫn giữ một khoảng cách an toàn từ các lều trong quần jean của tôi.

Tôi cắn lại nụ cười nham hiểm mà muốn trải rộng trên khuôn mặt của tôi như thiên thần xinh đẹp của tôi đã nhảy faithly vào vòng tay của một con quỷ. Nhưng cần thiết nhanh chóng đến một cách nhanh chóng và sớm lưỡi của tôi đã được xoắn và uốn trong Sabrina trong khi mình đã làm như vậy trong miệng của tôi, cả hai chúng tôi thở hổn hển bởi thời gian chúng tôi kéo ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét