Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Vai trò của phụ dâu, phụ rể trong ngày cưới - Ý tưởng cưới.

Một tiếng rên nhỏ lại đôi môi của tôi như anh dỗ dành tôi mở, lưỡi của mình xâm nhập miệng của tôi như tôi đã tìm đến nắm tay áo của mình

Vai trò của phụ dâu, phụ rể trong ngày cưới - Ý tưởng cưới.

Cô dâu thường sẽ là      Ảnh đẹp      những người phải lo lắng nhiều nhất trong những ngày này, và đoán xem ai là người bên cạnh để ủng hộ về mặt tinh thần và san sẻ những gánh nặng đó, chính là phụ dâu.

Tôi gật đầu của tôi. "Tôi xin lỗi nhưng đó là một kết hợp tại nơi làm việc, hãy tin tôi khi tôi nói rằng tôi thích ở đây hơn ở đó," anh rên rỉ, vùi mặt vào tóc tôi.

Bất cứ điều gì này là dù sao. Anh thở dài, nghiền nát cơ thể tôi lên anh. Vn. Tôi thở hổn hển, kéo trở lại khi nhu cầu không khí đến mạnh mẽ. Mềm mại và ấm áp, giống như thời gian qua. "Sabrina, em bé, nó được một hai tuần dài," anh rên rỉ, kéo lại nhìn tôi với đôi mắt đội mũ trùm đầu. - Và trong ngày cưới, ngày hạnh phúc nhất của cô dâu, bạn, với vai trò là một người bạn, một người phụ dâu, sẽ có một vinh dự vượt trên mọi    Ảnh đẹp    vinh diệu, là tiếp bước cùng cô dâu chú rể cùng đi lên lối đi tiến đến sàn diễn/ bàn làm lễ.

Dắt cô ấy đi spa, cùng cô ấy xem một bộ phim hài vui vẻ  , tuốt tuột những việc làm đó nằm trong tầm tay bạn và hoàn toàn rất hữu ích cho việc thư giãn tâm trạng của cô dâu. - Đây là ngày trọng đại của cô ấy, là phụ dâu, vững chắc bạn     hình nghệ thuật    sẽ viện trợ hết mình cho những gì cô ấy cần.

Nhưng cũng đừng quá căng thằng vì những trách nhiệm sắp tới này, hãy nghĩ mọi thứ thật nhẹ nhõm và đơn giản. "Sabrina-". - Khi cô dâu cần một khoảng thời kì tĩnh để vượt qua cảm giác thấp thỏm,  hãy cho cô ấy không gian cần thiết và quán xuyến hộ  những chi tiết đang diễn ra.

Đôi mắt của mình. Thật khó nhưng      gái đẹp      cũng thật dễ nếu bạn chuyên chú, và thật sự thân thiết với cô dâu/ chú rể. Marry. (Nguồn ảnh: sưu tầm). "Và như nhiều như tôi muốn kéo những bộ quần áo vi phạm ra khỏi bạn và cương dâm mà cơ thể ngon lành của bạn, tôi phải đi.

"Bạn có muốn một chút mỳ ống đi đâu?" Tôi chế giễu, cười ngọt ngào như tôi đã cố gắng để siết chặt của anh ta. Bạn đang hào hứng trở nên phù rể hoặc phù dâu cho một đám cưới? nhưng bạn chưa hiểu rõ lắm về vai trò của những người     gái đẹp    này trong ngày vui của hai nhân vật chính? Bạn đang có một vai trò rất lớn đấy!.

Tôi đã làm, chọn áo khoác của mình lên và đưa nó cho anh. Tôi gật đầu, bởi vì tôi là một kẻ nói dối khủng khiếp bất cứ khi nào tôi phải nói thành tiếng. - Bạn cũng có     hình nghệ thuật    trách nhiệm về vẻ ngoài của cô dâu  trong suốt quá biểu diễn ra lễ/ tiệc cưới. "Bữa tối rất ngon", ông cười, nhún vai áo khoác trên và liếm môi như mắt nhấp nháy để khai thác sau đó trở lại để đôi mắt của tôi.

"Tôi nghĩ bạn nên đi," tôi lẩm bẩm. Tôi rùng mình. Tôi không biết gì người đàn ông này và ông đã có rất nhiều phản ứng từ tôi. Tôi do dự, nhún vai tinh thần, cái quái gì? Thêm một nụ hôn sẽ không giết tôi. Anh dừng lại tôi bằng cách bao quanh vòng tay quanh eo tôi. Những chỉnh sửa nho nhỏ rất hữu ích và đáng quý khi cô ấy đang quá bận rộn và lo âu với vai trò chính của mình trong ngày này.

"Tôi có thể?" Ông hỏi nhẹ nhàng. Trở nên một phù dâu/ phù rể là một vinh dự và đồng nghĩa với việc bạn sẽ liên hệ rất nhiều đến quá trình chuẩn bị chứ không thuần tuý là vận một bộ đồ đẹp, đến dự tiệc cưới, cùng nhảy một bản nhạc và đi cùng cô dâu chú rể tiến đến bàn làm lễ. Liam là hoàn toàn nội dung để hút trên cổ của tôi như tôi bắt hơi thở của tôi. Chốc lát trọng đại và thiêng liêng ấy, sự góp mặt của bạn sẽ khiến cô dâu trót niềm hạnh phúc, và là một kỷ niệm không thể quên được cho tình bạn sau này.

Tôi cảm thấy có lỗi như mắt Lite lên, một nụ cười phá trên khuôn mặt của mình khi ông ass một ép cuối cùng của tôi và mổ môi của tôi hai lần trước khi ra ngoài. Có thể bạn không có nhiều thời cơ, hay không đủ thời gian để hoàn tất vai trò của mình như trên lý thuyết, nhưng ít ra, khi     gái đẹp    trở thành một phụ dâu, bạn cũng đã có được những phút giây hạnh phúc và nhất vì đã mang đến hạnh phúc cho một người bạn thương.

Nghĩa vụ đồng nghĩa với việc sẽ tốn thời kì và công     hình nghệ thuật    sức để thực hành. "Tạm biệt Walter. Tay trượt xuống, một đến thắt lưng của tôi, và một trong những khác vươn tới khum lấy mông của tôi.

Tôi cần thiết để chấm dứt này. Lần sau, đúng không?". Hãy cùng làm và tận hưởng    Ảnh đẹp    nó với sự yêu thích và tình thương mà bạn dành cho cô dâu hoặc chú rể.

"Được rồi, nói với bố tôi rằng tôi sẽ ở đó một thời gian ngắn", ông lẩm bẩm gắt gỏng.

Hơi thở của tôi lắp bắp. "Tôi ghét bạn nói đúng," anh lẩm bẩm, giọng nói của anh bị bóp nghẹt bởi mái tóc của tôi. Tôi không có thời gian để nhấp nháy trước khi Liam có mặt của tôi nằm gọn trong tay, đôi môi của tôi ép mình.

" Anh đẩy điện thoại của mình trong túi của mình. - Bên cạnh đó  bạn cần phải là cầu nối giữa cô dâu chú rể và quan khách  , giúp cả hai bên cảm thấy thoải mái khi nói chuyện mời rượu.

Ông cho tôi đi, ra hiệu cho tôi đi bộ ra đầu tiên. Tất cả cùng một đích cuối cùng là có được một ngày cưới trọn vẹn, đáng nhớ và nhiều niềm vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét