Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới.

Đừng quên giữ cho phần ánh sáng vừa phải, không quá gay gắt để tạo cảm giác êm    Ảnh đẹp    dịu, nến và lồng đèn giấy sẽ giúp bạn làm được điều này đồng thời góp phần tôn lên vẻ cao nhã của tiệc cưới

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

Tôi cảm thấy đôi môi báo chí của mình chống lại phía sau cổ của tôi. :. "Shush, và không nhận được bất kỳ ý tưởng thưa ông. Hãy thử nghĩ tới một biệt thự đá tảng, nhà gỗ hay thậm chí là giữa những rừng cây cao lớn và căng tràn sinh khí. Nhớ chọn những đồ dùng trong tiệc cưới có màu sắc đơn giản để tạo nên một phong cách hợp nhất bạn nhé. :

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

Tôi nhún vai khi tôi thấy rằng núm vú của tôi đã được nipping qua lớp vải mỏng. Màu neon + màu be + màu cam đu đủ  Phù hợp với những đám cưới ngoài trời theo phong cách hiện đại Màu be trung tính đi cùng 2 màu sắc bắt mắt tạo nên một sự kết hợp thật phong cách và mang đậm nét tính cách của chủ nhân bữa tiệc cưới.

Màu nude + màu nâu + màu đỏ cam  Phù hợp với những đám cưới mùa hè Chắc chắn quan khách của bạn sẽ cảm thấy thoải mái với những tông màu đương đại nhưng vẫn rất thiên nhiên này. Bạn sẽ rất dễ để tìm được các loại hoa ăn nhập với kiểu phối màu sặc sỡ này, do vậy nên để các yếu tố trang trí khác đơn giản bớt đi.

Sự kết hợ   p giữa 3 màu xanh ngọc bích, màu bạc hà, màu hồng mẫu đơn hiệp với những đám cưới ngoài trời mang phong cách cổ điển   2.

:

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

"Vậy thì tốt," tôi ngáp dài.

Màu tím + màu đỏ tía + màu xanh bơ  hiệp cho đám cưới mùa hè theo phong cách đồng quê Đây là một sự kết hợp vừa khác lạ mà cũng vừa tự nhiên. Ông tắc lưỡi, "có vẻ như ai đó nhột. Ông nói rằng tôi trông cứng nhưng tôi nghĩ anh chỉ muốn một lý do để liên lạc với tôi, trần truồng.

Đầy phong cách và cũng thật thời thượng, bộ ba này có tuốt những điều bạn cần: sự tươi sáng của hồng phấn và bạc đi cùng sự phong trần của màu xanh hải quân    12. "

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

Màu xanh lam ngọc + màu cam + màu hồng đào  thích hợp với các đám cưới với phong cách thân thiện và tổ chức vào ban ngày hết sức tươi sáng và lung tung khác lạ, sự kết hợp này sẽ tạo nên không khí tươi vui khó thể hình dong.

Màu đỏ sẽ là điểm nhấn để tạo nên hiệu ứng, mang đến phong cách thời thượng cho đám cưới của bạn.

Tôi bĩu môi. Hãy kết hợp các màu này cùng các tông màu trung tính hoặc các sắc độ của màu nâu gỗ để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Màu đồng + màu bạc + màu kem  hiệp với những đám cưới trang trọng theo phong cách vintage Rất dễ dàng nhận ra sự phối hợp này mang đầy vẻ hấp dẫn huyền bí của nhiều thập niên trước, vì vậy hãy để tất tật những gì thoảng phong vị quá khứ truyền cảm hứng cho bạn.

Khi tôi tỉnh dậy tôi đã nhầm lẫn

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

"Thảo luận? Gì? Giới cố gắng quan hệ tình dục công khai?" Tonya gọi trên lưng rút lui của chúng tôi. Và bạn không cần phải xin lỗi cho họ. Màu quả đào + màu xanh (của dừa cạn) + màu ngọc trai  hạp với đám cưới mùa xuân tổ chức trong vườn Những sắc màu tự nhiên này trông rất ráo trọi giữa quang cảnh vườn tược thân quen.

Tôi hiện đang nằm dài trên giường của chúng tôi, thần nó cảm thấy tốt để nói của chúng tôi, trần truồng dưới tấm chăn lạnh như Liam cọ xát vào lưng tôi. :. "Đêm, đêm," tôi thì thầm mơ màng

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

"Được rồi. "Giấc ngủ tình yêu của tôi", Liam thì thầm, môi anh đột nhiên inch từ tai của tôi. Sự kết hợp này sẽ rất ăn nhập với những đám cưới đương đại và thân thiện    7.

"Xin lỗi về họ," tôi lầm bầm, để cho ra một tiếng thét nhỏ khi tay cọ xát vào một vị trí nhạy cảm trên lưng tôi. Cách phối màu này nên phối hợp với cách bày trí bàn tiệc trọng thể và hoa cưới được bó dạng ống để tạo hiệu quả tốt nhất. Liam cười nhẹ

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

:. Màu xám nhạt, màu hổ phách, màu trắng hiệp với đám cưới tổ chức trong sân vào buổi nắng sớm   3. ". Rất dễ dàng nhận ra sự phối hợp này mang đầy vẻ quyến rũ kì bí của nhiều thập niên trước    5. Hy vọng rằng tôi đã không chạy vào James. Những sắc màu này trông sẽ trội hẳn khi đi cùng các đồ vật bằng gỗ hoặc da

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

Màu xanh ngọc bích + màu bạc hà + màu hồng mẫu đơn  thích hợp với những đám cưới ngoài trời mang phong cách cổ điển Đây là sự kết hợp pha trộn giữa nét dịu dàng nữ tính và sự mạnh mẽ nam tính, rất hạp cho những cặp đôi không thể quyết định được nên theo tông màu nào.

Khi tôi liếc nhìn đồng hồ tôi ước tính rằng mặt trời là một trong hai thiết lập hoặc sắp đặt. Những sắc màu thiên nhiên này trông rất tiệt giữa khung cảnh vườn tược thân quen     Xuân An (Theo the knot)    Cho phép không quên phần về di chuyển ở với anh ta. " Tay đi xuống trở lại của tôi vào cạnh của tấm bao phủ thấp hơn một nửa của tôi.

Tôi thực sự tìm thấy nó vui nhộn khi tôi đã vượt qua được cú sốc ban đầu của tôi. Yikes

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

Màu đỏ thẫm + xanh lá mạ + màu kem  hiệp cho những đám cưới mùa thu theo phong cách vintage Được khơi nguồn cảm hứng từ những vườn hoả hồng đỏ tươi mềm mại, bộ ba này gợi lên cảm giác của cô gái trẻ vừa e ấp, xẻn lẻn mà cũng thật phong cách và lôi cuốn.

Tôi trượt ra khỏi giường, run rẩy khi không khí mát mẻ nhấn thân thể trần truồng của tôi. Màu đen +     hình nghệ thuật    màu nâu đỏ + màu xanh lam ngọc  ăn nhập với những đám cưới đương đại và thân thiện Sự phối hợp tinh tế giữa ba màu này sẽ mang đến cho đám cưới của bạn một phong cách đẳng cấp.

"Tôi biết bạn đang mệt mỏi. Vội vã tôi nắm lấy chiếc áo choàng lụa mới của tôi mà dừng lại ở đầu gối của tôi. Màu xám nhạt + màu hổ phách + màu trắng   hiệp với đám cưới tổ chức trong sân vào buổi nắng sớm Rất ít ai có thể mường tưởng ra sự kết hợp đầy hiện đại này

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

:. Tonya khịt mũi trong khi Devon bĩu môi bị gián đoạn. Bộ ba theme màu này là lựa chọn lý tưởng cho đám cưới mùa thu theo phong cách sang   13.

:. :. :

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

Màu be trung tính đi cùng 2 màu sắc bắt mắt tạo nên một sự kết hợp thật phong cách và mang đậm nét tính cách của chủ nhân bữa tiệc cưới    4. Vừa dịu dàng vừa táo bạo, bộ ba này sẽ tạo nên nét chấm phá tót vời tại một địa điểm tổ chức có phong cách nghiêm trang, mộc mạc    6.

"Vì vậy, như thế, bạn vào threesomes?". Đi cùng với chong chóng và hoa trang hoàng đầy sắc màu sẽ giúp tăng thêm hiệu ứng khiến cho mọi người trong đám cưới luôn thấy ý thức sảng khoái và háo hức. Liam và tôi có một số vấn đề quan trọng để thảo luận," Tôi chạy ra ngoài, đứng lên, kéo bạn trai của tôi choáng váng với tôi.

Đám cưới ngày hè sẽ trở nên ranh mãnh với bộ ba theme màu nude, màu nâu, màu đỏ cam    8

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

Được     hình nghệ thuật    khơi nguồn cảm hứng từ những vườn huê hồng đỏ tươi mềm mại, bộ ba này gợi lên cảm giác của cô gái trẻ vừa e lệ, xẻn lẻn mà cũng thật phong cách và vấn    9.

Màu sắc cùng hơi hám giản dị như đất mẹ sẽ làm cho những bông hoa được xếp ngay hàng thẳng lối và những vật dụng trang hoàng được bài trí theo đúng nguyên tắc trông tự nhiên hơn và bớt đi vẻ khô cứng, nhàm chán.

"Ngủ ngon em bé. Đừng nghĩ rằng tôi đã không nhìn thấy bạn ngáp và dụi mắt của bạn cả ngày. Màu hồng đào + màu cà phê + màu nâu đất  Phù hợp cho những    Ảnh đẹp    đám cưới mộc mạc cuối hè Vừa dịu dàng vừa táo tợn, bộ ba này sẽ tạo nên nét chấm phá tuyệt vời tại một địa điểm tổ chức có phong cách nghiêm trang, mộc mạc.

Theme màu này sẽ hiệp với đám cưới ban ngày   10

13 theme màu cưới thời thượng nhất - Ý tưởng cưới

". Nếu bạn e dè bộ ba này trông có     gái đẹp    vẻ hơi quá cứng nhắc hoặc đơn giản, bạn có thể tạo điểm xuyết bằng các vật dụng bằng gỗ thô và hoa trang trí trong đám cưới. Đây là một sự kết hợp vừa khác lạ mà cũng     gái đẹp    vừa tự nhiên    11. :. Chúng sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi đi cùng với sự bài trí khéo léo# và đơn giản cùng các vật dụng cưới đương thời và nghệ thuật.

Một số gợi ý: trâm cài đầu kiểu cổ dùng trang hoàng bánh kem, khung hình mạ vàng để đánh số bàn tiệc và những đồ dùng bằng sứ với kết cấu và họa tiết hơi phức tạp một chút. :. ". Tôi liếc nhìn cửa sổ, nhưng tấm màn đã được rút ra, bóng tối bao trùm căn phòng lớn, làm cho tôi nghĩ rằng đó là thời gian ban đêm.

Ahh, vì vậy đó là lý do tại sao anh muốn cho tôi một massage, tôi nghĩ ngái ngủ, mắt tôi bắt đầu sụp xuống. Màu đỏ tía + màu kem + màu mận chín  ăn nhập với đám cưới mùa thu theo phong cách qua Bộ ba này trông sẽ hết sức lộng lẫy khi đi cùng các nhân tố thiên nhiên, bởi vậy nên chọn địa điểm tổ chức trong nhà với xà nhà lộ thiên và quạt trần dây treo, hoặc một địa điểm ngoài trời với nhiều cây cối.

"Được rồi! Đó là đủ các câu hỏi vào buổi tối. Xanh Navy + màu ánh hồng + màu bạc  hợp với các đám cưới trong phòng dancing với phong cách cổ điển Đầy phong cách và cũng thật thời thượng, bộ ba này có quờ những điều bạn cần: sự tươi sáng của hồng phấn và bạc đi cùng sự phong trần của màu xanh hải quân.

:. 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét