Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cho ngày cưới - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

Anh lắc đầu, nhìn lại tôi. Tôi cần thiết để có được ra khỏi đây, quan trọng hơn là có được anh ta ra khỏi đây trước khi tôi đã làm một cái gì đó tôi hối tiếc. "Khi là lần cuối cùng bạn có một đã có bạn trai?". Ông lấy ra điện thoại của mình và nhìn chằm chằm vào màn hình. Tôi do dự, chơi với ngón tay của tôi. "Sabrina?". "Sabrina, em yêu, anh là một trinh nữ?". Tôi không nói gì chỉ vào một trong hai cánh cửa đối diện với chúng tôi. "Collins, những gì?" Ông sủa ra. Nhiều khả năng ngọt ngào nói một số ít các coeds vào giường của mình.

"Hãy nói cho Mitchell để chăm sóc nó," anh gầm gừ, bước theo cách của tôi khi tôi cố gắng để lại. "Xin lỗi?" Những gì? Tại sao tôi lại xin lỗi?. "Thay đổi?" Tôi do dự. Ông ta cười, đôi mắt nhảy múa với vui chơi giải trí, "anh đang làm gì?". Có thể một số sự thất vọng tình dục sẽ biến mất nếu tôi mặc quần áo. Tôi nhanh chóng nhặt áo tôi xuống và nhún vai trên, bỏ qua anh khi anh nhìn chằm chằm vào tôi.

"Tôi không biết", ông chế giễu, nâng tay lên với theo dõi hàm của tôi với ngón tay của mình. "Tại sao? Tôi rất thích những gì bạn có trước khi," Anh thì thầm, bước một bước về phía tôi. Trái tim tôi dường như đổ to hơn và to hơn với mỗi bước vừa rồi quá lớn, tôi chắc chắn anh có thể nghe thấy nó.

Tôi gắt gỏng, các dây thần kinh của người đàn ông này. Tôi vung chân của tôi xung quanh và đứng dậy run rẩy, chạy vào phòng ngủ của tôi để đặt một số quần thể thao trên và một áo thun rộng thùng thình. "Di chuyển," tôi thì thầm quyết liệt, lườm anh. Dậy có vẻ như là một vấn đề như anh lê bước vụng về để phòng tắm nhỏ của tôi. Anh tiến thêm bước nữa.

Tôi lắc đầu, không thể nói được. Có, gầm gừ. "Tôi không biết," tôi trả lời một cách trung thực, nông giọng nói của tôi, "nên tôi?". "Bạn có sợ tôi Sabrina?". Ông inch từ tôi bây giờ, rất gần mà tôi có thể cảm thấy hơi thở của anh thổi vào mặt tôi trong những chiếc nhỏ.

". Bạn trai cuối cùng của tôi đã từng là một giáo dân tệ hại, chỉ chăm sóc cho nhu cầu riêng của mình. Liam đã có thể được với tấn của phụ nữ, với vẻ ngoài của mình và tất cả.

Ông mở miệng, nhưng trước một từ có thể rời khỏi đôi môi hấp dẫn của mình, một tiếng bíp lớn vang lên. "Đó là một công việc đơn giản. Đôi mắt của ông không bao giờ rời tôi. Tôi sững người trong giây lát, thả áo tôi đã được về để đưa vào và quay lại để xem Liam đứng trong cánh cửa của tôi.

Mắt anh nheo lại. Tôi nhảy ra khỏi anh ta như Liam gầm gừ.

Tôi đã không nhận ra tôi ngừng thở cho đến khi cửa đóng và nhấp một luồng không khí khỏi miệng của tôi. "Ờ, ừm, hai năm tôi nghĩ sao?" Tôi lẩm bẩm, đột nhiên cảm thấy thiếu kinh nghiệm. Tôi đã chia tay với anh ta một thời gian ngắn sau khi cha tôi bị bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét