Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cho thiệp cưới.

Tôi thì thầm những lời khuyến khích vào tai cô, chiến đấu các yêu cầu để khoác lác như sự ấm áp của mình bao quanh tôi và bị che khuất tầm nhìn của tôi. "Chúng ta có thể dừng lại-". Và nhìn một cách thèm khát như ngực jiggled, núm vú của cô cứng từ không khí lạnh và tôi.

"Nonono," cô vội vã ra, kéo ra khỏi cổ của tôi để trồng đôi môi của mình chống lại tôi. "Giải nén quần của tôi," tôi lầm bầm xung quanh ngực, háo hức ăn uống trên cơ thể ngon của mình. "L-Liam," cô rên rỉ, cô xinh đẹp hơi say lên khi cô đã nhận tất cả của tôi trong cô.

"Tôi muốn bạn đi xe tôi em bé," tôi rên rỉ, kéo nhấn miệng của tôi đối với cổ như tôi đã cố gắng để nắm bắt hơi thở của tôi.

Tôi không bận tâm với quần của tôi. Oh bạn rất giỏi trong việc này, vì vậy, tốt như vậy. Sabrina chậm ngồi xuống, cô không được sử dụng để vòi nước của tôi ở vị trí này. "Suỵt, nó là đứa con không sao," tôi an ủi cô ấy, vuốt ve lưng cô, yêu cô ở vị trí này.

Ghế kêu cọt kẹt dưới chúng tôi nhưng tôi đã không lo lắng về nó phá vỡ. "Liam!" cô rít lên khi tôi hút hơn so với trước đây, tuyệt vọng để có được bên trong của cô.

". Tôi cảm thấy nuốt mình như tôi liếm xung cô ấy trước khi đẩy anh ra và chuyển động chiếc quần short của cô ra khỏi cô ấy mà không nhận được cô lên bằng cách nào đó. "Giống như thiên thần này. Tôi được thêm vào phần cuối cùng cockily.

Tôi siết chặt tay quanh cô, ôm đầu vào cổ tôi một cách nhẹ nhàng. " Tôi di chuyển bàn tay của tôi để hông của mình và nâng cô ấy lên và xuống với sự giúp đỡ của cô và ngay sau cô chọn một tốc độ ổn định.

"Tên của tôi bé là gì?" Tôi rên rỉ, Úp tay lên ngực ngọt ngào của cô. Tôi nghiến răng của tôi vào đau, cúi đầu xuống để có một núm vú vào miệng của tôi, sau khi rít chữ to hơn.

Tôi đã quá bật để xem thẳng. "Ohmygod," cô gắt gỏng, sớm mài mình trên tôi, thắt chặt mình xung quanh vòi nước của tôi. "Liam," cô rên rỉ, nắm chặt mái tóc và cào móng tay của cô trong da đầu của tôi. "Cũng giống như em bé. ". Sabrina ngửa đầu ra sau và rên rỉ. Tôi đã trả quá nhiều cho nó. "Cút mất chính mình. Tay dò dẫm để giải nén chúng kể từ khi cô không thể nhìn thấy nhưng sớm Tôi rên rỉ từ cảm giác của bàn tay vuốt ve vòi nước của tôi.

"H-làm thế nào để di chuyển?" Không chắc chắn cô chỉ làm tôi yêu cô ấy hơn. "Nó bắt đầu cảm thấy tốt", cô thú nhận khi kéo ra. "Vâng," tôi rít lên, mất ổn hông của tôi lên để đáp ứng lực đẩy của mình cho lực đẩy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét