Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim.

Thế là album cưới cũng được chụp theo concept này, đúng như những gì đã diễn ra trong thời gian gặp và yêu nhau

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

Chính nên, ngoài kiểu chụp truyền thống, càng ngày càng có nhiều cô dâu chú rể chọn cách ghi lại khoảng thời gian yêu nhau qua bộ ảnh cưới (love story).

Một điều thú là bộ đồ trong album mà     gái đẹp    cô dâu chú rể mặc cũng chính là bộ đồ hai người mặc trong ngày “tỏ tình”      Bộ ảnh cưới theo phong cách vườn yêu  Ý tưởng hình cưới "Chuyện tình thảo nguyên" Tên một bài hát dễ thương đã tạo cảm hứng cho album hình cưới của nhiều cặp đôi.

Thưởng thức ~. Hoàng Mai -  Aube Studio  : 16 Ngõ 1, Nguyễn Tri Phương, Q. Ý tưởng chụp hình cưới "tình ái từ tiền kiếp" Chị Tuyết Nhung (nhân viên truyền thông) san sẻ kỷ niệm về bộ hình cưới của mình:  “Lần đầu tiên mình và anh Ân (chồng mình) gặp nhau lần đầu, mình có cảm giác như chúng mình có duyên từ kiếp trước.

Đừng ngạc nhiên nếu cô xuất hiện trên cửa nhà của bạn

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

Tôi mỉm cười trìu mến với ý nghĩ của bạn gái fiesty của tôi.

Tôi gắt gỏng. Đó là một chút áp đảo. Mẹ tôi liên tục đã có cha tôi trên ngón chân của mình với tính khí thất thường của mình do đó ông đã làm tất cả mọi thứ để làm hài lòng cô để ông sẽ không bị mất một chân tay. " Và sau đó đưa tôi trở lại với cuộc sống chỉ để giết tôi một lần nữa.

Nhưng để câu chuyện được biểu thị một cách liền mạch, quyến rũ, bạn cần luận bàn trước với photographer để đưa ra một mạch truyện và những khung hình có liên hệ

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

". "Sabrina sẽ giết tôi nếu tôi-chúng tôi, cô ấy ngạc nhiên với một bữa tiệc giới thiệu cô ấy vào gia đình. ". ". Tôi cần bạn thực sự đặt khuôn mặt của trò chơi của bạn trên cho anh ta. Phú Nhuận -  Omni Bridal  : 1076 Lạc Long Quân, P

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

"Rachel sẽ có một sự phù hợp nếu tôi bỏ lỡ bữa ăn tối một lần nữa. Đôi     hình nghệ thuật    uyên ương bắp vàng   Hình cưới Lời tỏ tình  Cặp đôi Minh - Tuyền trong bộ album này lại chọn cách ghi lại kỷ niệm ngày “tỏ tình”. "Nhưng cậu mẹ đã nhận được khá antsy về cuộc họp Sabrina.

"Đó chỉ là một gợi ý," anh nhún vai. "Vâng. Dưới đây là một số ý tưởng chụp hình cưới theo phong cách lãng mạn này

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

Địa điểm chụp lý tưởng cho bạn là ở khu vực Tây Nguyên với những địa danh như Bản Đôn, Langbian.

“Cả hai vợ chồng mình đều có một sở thích chung là thích ăn bắp vào buổi sáng. Đừng có hỏi. Thiên Chúa là cô thêm randy trên giường bất cứ khi nào tôi đái cô. Trong bộ ảnh dưới đây, cô dâu và chú rể chọn địa điểm là Đắc Lắc, quê nhà của mình nhằm ghi lại những địa điểm mà hai người đã từng đi chơi trong thời kì "tìm hiểu" nhau.

Trong một lần đi picnic chung với nhau, hai người đã nhận lời làm “nửa kia” của nhau nên ghi lại hình ảnh trong bộ ảnh cưới

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

9681647 -  Mộc Studio  : 149 Hồ Văn Huê, P. Thế là tình "sét     hình nghệ thuật    đánh" luôn. "Trên thực tế, có, ngày hôm qua của khách hàng Ông Peterson cuối cùng đã đồng ý để lại Cole & Smith và cùng chúng tôi. Im làm centerpieces và rác hoa khác cho một mộc qua vào tháng tới và im suh vui mừng và tôi biết ive MIA, nhưng tôi bận rộn và không thể đáp ứng tất cả các ý kiến ​​của bạn (hoặc tin nhắn) trong một thời gian vì vậy tôi xin chân thành không có thời gian để gửi email chương 8 với mọi người.

Ông già ngồi đối diện tôi nắm tay của mình ra. "Đó là ý tưởng của mẹ

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

Mình muốn album cưới sẽ lưu giữ được những kỷ niệm đẹp của tình chúng mình". Chương Mười sáu. Anh ấy sẵn sàng trả một triệu USD chỉ cho một thương mại và một vài biển quảng cáo. Tôi liên lạc beeped. "Vâng. Rất may, khi vừa nói ra ý tưởng, bên studio đã thêm vào các phụ kiện và bộc lộ cốt truyện cho mình để có một bộ ảnh cực kỳ ưng ý”

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

Tôi muốn chắc chắn rằng cô ấy sẽ không bỏ chạy trước khi cô gặp gia đình Collins. Hội nghị là tối nay không?". ". ". 9, Q. "Hãy kiên nhẫn

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

Đơn giản chỉ vì những phút giây hạnh phúc của họ được lưu giữ trong từng khuôn hình và chau chuốt từng ý tưởng để nổi trội lên tình và sợi dây kết liên giữa cô dâu và chú rể. Minh Nhật (kỹ thuật viên dựng phim) chọn phong cách này cho bộ ảnh cưới của mình. HCM:   -  AB Photography  (Freelancer): ĐT: 0122. 8, Q. Ưu     gái đẹp    điểm của phong cách chụp ảnh này là câu chuyện tình, kỷ niệm là có thật nên những cảm xúc thật giúp cặp    Ảnh đẹp    đôi dễ dàng diễn xuất tự nhiên, thoải mái, không khô khan và khó tạo dáng như chụp hình truyền thống.

Tân Bình    Huyền Phạm       Ảnh: AB Photography        A / N: xin lỗi vì một ngày cuối năm

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

" Tôi kéo ra warningly, cắt anh ta ra trên lan man vô lý của mình. Liam POV. "Bố. Tôi trợn tròn mắt. Mình đi mua sắm còn chồng mình mê chơi game, đi ngang qua dải phân cách trên đường đụng phải nhau. "

Chụp hình cưới lãng mạn theo phong cách kể chuyện - love story - Chụp ảnh, Quay phim

Khi chụp hình cưới mình nảy ra ý định ghi lại sự trùng hợp này. Tôi khịt mũi. "Có điều gì khác mà bạn muốn thảo luận?".

"Đó là dễ hiểu, nhưng Rachel cứng đầu khi nói đến những thứ như thế này. Tôi gật đầu, không quan trọng với cây bút mạ vàng chị gái của tôi, Helen, đã cho tôi. Cha tôi cười. Ba Đình  Tp. Một số địa chỉ studio và freelancer mà bạn có thể liên hệ:  Hà Nội:   -   Atstudio:   Số 10 Nguyễn Đức Cảnh, Q.

Chạm mặt bất thần   tình    Ảnh đẹp    ái sét đánh   Và từ đây, thế cục hai người bước sang một trang mới  Chụp hình cưới theo câu chuyện Tổ uyên ương Góc nhỏ bình yên và ấm êm, nơi chỉ có tình ái là một concept được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại 4. " Anh cau mày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét