Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ngày giáng sinh - Ý tưởng ngày cưới.

Tôi giữ khoảng cách của tôi, dispite cơ thể của tôi la hét cho tôi để lấy Sabrina và chạy. Đó là sau đó bạn nhận ra rằng hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp của nàng. Tôi hầu như không nghe thấy tiếng cửa mở.

Tôi càng thấy cô ấy, đẹp hơn cô đã trở thành. Tôi cảm thấy. Nhưng điều đó không ngăn tôi can thiệp. Sở hữu.

Cơ bắp của tôi bị căng thẳng, sẵn sàng để mùa xuân trên của mình và tuyên bố cô như con thú trong tôi muốn. Họ đổ xô đến Sabrina và Tonya như con chó còi, các cô gái đánh răng chúng đi như thể họ là ruồi, xử lý chúng tuyệt vời. Có, một số sẽ xem xét nó đáng sợ mà tôi theo dõi bạn gái của tôi như một số kẻ quấy nhiễu nhưng nó không giống như tôi đã làm vì tôi không tin tưởng Sabrina.

"Vô tình" elbowing họ ở một bên hoặc bước trên đôi chân của mình.

Tôi lắc đầu, bãi đậu xe của tôi ở trước cửa nhà tôi, hoặc tiểu biệt thự cháu trai duy nhất của tôi thích gọi nó. Đó là những người đàn ông tôi đã không tin tưởng. Cô ấy không có một loại trong khuôn mặt của bạn vẻ đẹp, mặc dù cô đã chắc chắn khá ở cái nhìn đầu tiên. Tôi tình cờ gặp những thằng khốn nạn khi họ sắp đi uống nước. Nham hiểm. Sabrina là nhỏ, tiểu, tóc nâu và đôi mắt màu xanh lá cây.

Do thời gian tôi quyết định làm cho sự hiện diện của tôi được biết đến Sabrina tôi là một quả bom nổ chậm. Và tôi từ chối bắt đầu fucking với bạn gái của tôi. Gõ chúng vào một bức tường và biến mất trước khi họ có thể quay lại và nhìn thấy người đã làm nó.

Chỉ sau khi bạn đã đủ gần với cô ấy, sau khi bạn đã nhìn thấy những vết tàn nhang trên mặt và đốm vàng trong đôi mắt xanh của cô, sau khi bạn đã xem cười và nụ cười của cô, sau khi bạn đã nhìn thấy làm thế nào loại chính hãng và cô ấy , hoặc sau khi cô ấy đưa bạn vào chỗ chết tiệt của anh. Tôi đưa tay lên mái tóc và kéo mạnh dữ dội ở hai đầu. "Tạm biệt Devon! Xem sau ya Tonya!". Tối. Khi ba tôi để lại ngay lập tức thay đổi và chạy cho xe của tôi, trượt bouncer một vài trăm như tôi lướt vào câu lạc bộ, đôi mắt của tôi quét đám đông cho đến khi tôi cuối cùng đã phát hiện một cơ thể mềm mại quen thuộc mài với âm nhạc như búa bổ.

Tôi bước vào bóng tối, căn nhà trống và đi thẳng đến quầy bar để đổ bản thân mình một số bảo trợ, cảm giác đốt cháy một cảm giác chào đón. Tôi mỉm cười mặc dù không có gì để buồn cười về nó. Mẹ tôi luôn luôn mắng tôi bất cứ khi nào tôi đặt lên một cơn giận hơn anh chị em hoặc bạn bè của tôi chạm vào những thứ của tôi nhưng tôi không bao giờ đã học cách chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét