Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cưới.

Tôi trợn tròn mắt, chống lại một nụ cười ngớ ngẩn của mình

ý tưởng cưới

Ngay. Drats. Không sau sự thất bại thời gian qua.

"Thiên Chúa không. "Thực tế là bạn biết tủ quần áo của chúng tôi như sau của bàn tay của bạn đặt ra câu hỏi.

"

ý tưởng cưới

"Và bạn luôn luôn làm cho tôi cảm thấy tốt hơn bất cứ khi nào tôi muốn kéo tóc của tôi ra vì nhân viên ngu ngốc của tôi. " Ông bị gãy răng tôi.

". Chương Mười tám. Gái đẹp    Themes Wedding "Tim yêu" Sảnh Terrace là nơi có ấn tượng và kỷ niệm đẹp với mình nhất, nơi đã diễn ra lễ cưới của mình, mới đây đã gần 5 tháng trôi qua mình.

Liam khịt mũi, điều chỉnh cơ thể chúng ta trên các huấn luyện viên

ý tưởng cưới

Ảnh đẹp    Ý tưởng cưới cho bồ màu tím lãng mạn Màu tím và màu xanh lá mạ khi kết hợp với nhau luôn cho ra kết quả tót vời.

"Một restuarant ít. Anh dừng lại và hôn tôi một lần nữa, lần này lâu hơn một chút. "Không. Trang trí tiệc cưới theo phong cách tôn thất Tiệc cưới theo phong cách tôn thất cực dễ để tổ chức, bạn tin không? Tham khảo bộ ảnh dưới đây và bạn sẽ có ngay ý tưởng cho bữa tiệc.

"Chúng ta hãy đi ra ngoài tối nay," Liam lầm bầm, nuzzling mũi anh ta uể oải vào cổ tôi, chân của chúng tôi gắn bó với nhau, cơ thể của tôi bế chống lại mình

ý tưởng cưới

" Ông cầu hôn 'p' và nắm chặt tôi. Tôi dự tính đào thìa của tôi trong bát dính trước khi quyết định đó không phải là giá trị nó và đặt toàn bộ điều trên bàn cà phê. Những ý tưởng nhỏ đáng yêu dành cho ngày cưới - Phần 1 Những ý tưởng đẹp mắt và rất thiết thực     hình nghệ thuật    dưới đây sẽ đem đến một cho bạn một không gian nhẹ nhõm và lãng mạn trong ngày vui trọng đại.

"Cảm ơn, tôi đoán. "Bởi vì tôi là ông chủ, họ là ngu ngốc, không có vấn đề bao nhiêu độ mà họ có. "

ý tưởng cưới

Thêm những ý tưởng tuyệt đẹp    Ảnh đẹp    cho tiệc cưới Retro Wedding Vendors (Los Angeles, CA): Wedding photographer: Amanda Doublin / Wedding stylist: Sweet Emilia Jane / Desserts: Sweets Indeed / Wedding flowers: Christa Rose.

Ông bắt nó giữa hai hàm răng, cười tinh nghịch nhìn tôi. Nếu bạn là nhân tình thích thiên nhiên và mơ mộng một. Làm thế nào được tôi sẽ mặc quần áo nếu tôi không biết nơi chúng tôi đã đi đâu?.

Tôi khịt mũi ", vì vậy không mẹ của bạn, tôi chắc chắn. "Bạn, em bé? Không bao giờ", ông ngâm nga, quấn các ngón tay qua mái tóc của tôi

ý tưởng cưới

"Vì vậy, bạn với tôi cho sự mềm mại của tôi?" Tôi cười khúc khích, nửa cố gắng vượt khỏi cánh tay của mình. Ở đâu?". Là Ý được không?".

Raindrop: Ý tưởng cưới cho mùa mưa! Những cặp đôi     gái đẹp    nào yêu nhau trong mùa mưa thì đây là một ý tưởng rất đẹp và lãng mạn dành cho họ đây!Wedding vendors (Nashville, TN): Event design: Đêm trắng nồng cháy Màu trắng luôn được xem là biểu tượng của sự trong sáng và thành ra nó luôn được các cô gái chọn làm màu áo chính trong ngày trọng đại của.

". Ngày cưới tuyệt đẹp của Lauren & Jeff Bộ ảnh cưới với những ý tưởng cưới tuyệt đẹp dưới đây hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong ngày trọng đại của chính mình nhé

ý tưởng cưới

Chi tiết làm nên. " Ông ôm lấy má tôi bằng bàn tay, vuốt ve môi dưới của tôi với ngón tay cái của mình trước khi mổ chúng. Có lẽ một chuyến đi đến công viên sau đó. Món tráng miệng có thể là hoa quả hay bánh.

Nuôi hợp đồng giữa chúng tôi đã trở thành phần nào điều cấm kỵ, là nếu chúng ta có thể giả vờ thực tế là tiền thực đổ vào tài khoản trở lại của tôi còn ở cùng nhau. "Bất ngờ", ông cười

ý tưởng cưới

"Bạn có hương vị như dâu tây", ông cười toe toét. "Cô nhân viên không phải là ngu ngốc", tôi quắc mắt anh, anh khai thác trên mũi với ngón tay của tôi.

Tôi có nên gọi Devon? Ông chỉ thích ôm ấp," tôi trêu chọc. "Anh nhiều, mềm hơn rất nhiều. "Mặc mượt mà ít trang phục, màu đỏ với vành đai màu xám.

"

ý tưởng cưới

"Chỉ cần bữa tối. "Một bộ phim?". "Không. "Ở đâu?" Tôi căng thẳng. "Bạn làm bánh thực sự tốt. "Giống như một câu lạc bộ?" Tôi cau mày, giảm thìa của tôi trong kem thùng carton

ý tưởng cưới

". "Thêm vào đó, chúng ta đều biết người điều hành gia đình này. "Và tôi thích như vậy bạn tìm trong áo sơ mi của tôi," ông tiếp tục, bỏ qua nhận xét của tôi.

Tôi kéo nó ra. Ảnh cưới Bohemian thưởng thức ~. Một người nào đó thích rằng cô có thể nhận được bất cứ điều gì cô ấy muốn.

Tôi giơ lên ​​một ngón tay và nói rụt rè, "về mặt kỹ thuật, bạn là ông chủ của tôi kể từ khi tôi gắn liền với bạn theo hợp đồng, tôi ngu ngốc không?". ". ". Hình nghệ thuật    Ý tưởng đẹp cho tiệc cưới mùa hè Một tiệc cưới cho mùa thè thật thú nhận: súp lạnh, hoa quả xiên nướng là những món khai vị quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét