Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng cho ngày cưới.

". "Haha. ". Nhắc tôi rằng một chương trình. "Ồ, vì vậy bạn không ở trường trung học nữa?". Monica nhướng mày khi cô bước qua ngưỡng cửa, cơ thể cao của mình cao chót vót trên mỏ. "Sabrina các phù thủy tuổi teen? Vâng. Không phải ai cũng có thể là sang trọng tìm kiếm như bạn. Ông thích làm hỏng tôi và tôi là ai để nói không?" Cô mỉm cười. Đôi khi tôi rất đãng trí. Đó là Sabrina xứ Wales, và tên bạn trai của tôi là Liam. Terrance và tôi đã quá bận rộn unpackin 'chúng tôi hầu như không có thời gian để tương tác với mọi người.

"Tôi chỉ nhận ra tôi đã không bắt ya tên", cô cười khúc khích khi chúng tôi bước ra khỏi nhà và đối với cô. ". "Cứ đợi ở đây trong khi tôi thay đổi. Tôi ngoảnh đầu của tôi trở lại và cười. Đây là tất cả chồng tôi đang làm. Tôi sẽ yêu thích công ty. "Nếu bạn không nhớ. Cô ấy là tất cả các đôi chân dài và cánh tay dài.

Cô ấy có thể đã được một mô hình với mái tóc dài đen bóng và da đen rõ ràng, màu sắc của cà phê đầy kem. "Tương tự ở đây. Tôi trợn tròn mắt. Bạn nhắc nhở tôi rất nhiều của anh chàng này tôi biết. Cô vẫy tay thô bạo như tôi vội vã lên cầu thang, thay đổi thành một chiếc áo dài trắng, quần short lỏng lẻo và vội vã trở xuống trong khi trượt dép của tôi trên.

"Wow. ". Tôi đã dẫn cô vào bếp, lấy gói đường từ phòng đựng thức ăn lớn và đổ một ít vào một container. Mắt tôi mở to như tôi đánh đầu lại nhìn cô. ". ". Tôi đã nhận rằng rất nhiều khi tôi còn học trung học. "Pretty. Cô đảo mắt. Đôi môi của tôi chia tay vào một o nhỏ.

Tôi chỉ chuyển đến sống với bạn trai của tôi tuần trước," tôi cười rạng rỡ, ham chơi để nói rằng Liam là bạn trai của tôi, đưa cốc để tay dang ra của mình. "Xin lỗi. ". Tôi thoải mái tại những nụ cười trêu chọc trên khuôn mặt của cô. "Tất nhiên. "Tin tôi đi hun, nếu bạn chọc tức tôi đủ tôi sẽ chỉ cho bạn tôi cách đường phố.

Tôi đỏ mặt. Gì được nó gọi là gì?". "Xin vui lòng. ". Vào đi, bạn cần sự giúp đỡ nào? Tôi có như không có gì để làm.

"Ai? Là ông đen? Không có vi phạm nhưng tôi không sử dụng để. Tôi hai mươi mốt cảm ơn bạn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét