Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ảnh cưới Bohemian - Ý tưởng ngày cưới.

". " Sorta, ". "Tôi không sao. "Nhưng những gì về bạn trai? Bạn đã không được với bất cứ ai vì đó Kyle anh bạn," mẹ thì thầm, vuốt ve và hôn tóc của tôi.

Chúng tôi đang ngồi trên xích đu hiên nhà, thời tiết đẹp và ấm áp trong Princeton, Illinois, "Tôi có người bạn, tôi có một mái nhà trên đầu của tôi và tôi chấp nhận công việc của tôi. ". Tôi đã lái xe hai giờ để nhà parent'a của tôi trên một nhiệm vụ, và nó đã quên Liam Collins. "Tôi chỉ muốn em được hạnh phúc," mẹ tôi thừa nhận. "Anh ấy lớn tuổi hơn tôi, tôi nghĩ.

Thưởng thức ~. Tôi đứng thẳng trở lại của tôi, chơi với sự kết thúc của tóc của tôi. "Mẹ," tôi rên rỉ, nghiêng đi từ của mình để thả đầu của tôi trong bàn tay của tôi. Kể từ khi cha của bạn bị ốm tôi vừa cảm thấy tội lỗi vì đã bỏ gánh nặng này trên vai của bạn.

". Bạn nên vui vẻ và tiệc tùng như trẻ em làm độ tuổi của bạn. ". Tôi trợn tròn mắt, thả tay tôi. Sau "ngày" của chúng tôi tôi đóng gói một vài bộ trang phục và chạy ra cửa như một con dơi trong địa ngục.

Xin thả nó. Chương Ba. Tôi cần phải nói về anh ta tại một số điểm. "Tôi hạnh phúc," tôi gắt gỏng, tựa đầu lên vai cô ấy.

Biết Tonya và Devon họ sẽ chỉ cho tôi biết fuck anh ta và để anh ta trước khi mọi thứ đã phức tạp. ". "Có anh chàng này một. Tôi đã bị xóa, tôi đã viết lại, bổ sung và sau đó lấy đi các bộ phận và tôi vẫn cảm thấy như đó là không đúng, nhưng tôi yêu các bạn và không muốn để giữ cho bạn chờ đợi quá.

"Tôi chỉ lo lắng về việc bạn yêu. Mẹ khịt mũi, "và tại sao không? Tôi sẽ nói rằng anh ấy không phải là xấu tìm kiếm nếu bạn đã đi trên một ngày với anh ta.

A / N: cảm ơn cho thích và ý kiến ​​guys :) thực sự có nghĩa là thế giới với tôi<3 và tôi đã dành một thời gian dài trên chương này lol.

Đây. Có những lúc tôi ghét cha mẹ tôi để đưa tôi trong tình huống này, những gì người bình thường sẽ không? Nhưng tôi đã không nói với mẹ tôi rằng. Nhưng tôi không biết nếu tôi muốn bắt đầu một mối quan hệ với anh ta. ". Mà vểnh mẹ tôi lên, "ai?" Cô gần như hét lên ra. Cô cười khúc khích, "bạn biết những gì tôi có ý nghĩa. Chúng tôi đã đi vào một ngày.

Tôi đỏ mặt. ". "Nhớ? Đảng? Như thể," tôi khịt mũi, cố tình bỏ qua phần đầu tiên. "Meredith có một con trai lớn tuổi hơn bạn một vài năm, tôi có thể nói chuyện-".

Mẹ tôi chỉ cần có để đưa lên một thực tế là tôi đã được duy nhất cho một thời gian. Cô thở dài, bóp vai tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét