Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Hoa Cưới-Gia Gia - Ý tưởng ngày cưới.

Chương Mười tám. Nuôi hợp đồng giữa chúng tôi đã trở thành phần nào điều cấm kỵ, là nếu chúng ta có thể giả vờ thực tế là tiền thực đổ vào tài khoản trở lại của tôi còn ở cùng nhau.

"Ở đâu?" Tôi căng thẳng. "Một restuarant ít. Tôi dự tính đào thìa của tôi trong bát dính trước khi quyết định đó không phải là giá trị nó và đặt toàn bộ điều trên bàn cà phê. "Anh nhiều, mềm hơn rất nhiều. "Và bạn luôn luôn làm cho tôi cảm thấy tốt hơn bất cứ khi nào tôi muốn kéo tóc của tôi ra vì nhân viên ngu ngốc của tôi. "Không. "Vì vậy, bạn với tôi cho sự mềm mại của tôi?" Tôi cười khúc khích, nửa cố gắng vượt khỏi cánh tay của mình.

"Giống như một câu lạc bộ?" Tôi cau mày, giảm thìa của tôi trong kem thùng carton. "Mặc mượt mà ít trang phục, màu đỏ với vành đai màu xám. "Thực tế là bạn biết tủ quần áo của chúng tôi như sau của bàn tay của bạn đặt ra câu hỏi.

Tôi trợn tròn mắt, chống lại một nụ cười ngớ ngẩn của mình. Tôi có nên gọi Devon? Ông chỉ thích ôm ấp," tôi trêu chọc. Thưởng thức ~. ". "Bạn, em bé? Không bao giờ", ông ngâm nga, quấn các ngón tay qua mái tóc của tôi.

Tôi kéo nó ra. "Thêm vào đó, chúng ta đều biết người điều hành gia đình này. "Chỉ cần bữa tối. "Bất ngờ", ông cười.

Tôi khịt mũi ", vì vậy không mẹ của bạn, tôi chắc chắn. Không sau sự thất bại thời gian qua. "Cô nhân viên không phải là ngu ngốc", tôi quắc mắt anh, anh khai thác trên mũi với ngón tay của tôi. "Bạn làm bánh thực sự tốt. ". Liam khịt mũi, điều chỉnh cơ thể chúng ta trên các huấn luyện viên.

Một người nào đó thích rằng cô có thể nhận được bất cứ điều gì cô ấy muốn. " Ông ôm lấy má tôi bằng bàn tay, vuốt ve môi dưới của tôi với ngón tay cái của mình trước khi mổ chúng. Ông bắt nó giữa hai hàm răng, cười tinh nghịch nhìn tôi. Làm thế nào được tôi sẽ mặc quần áo nếu tôi không biết nơi chúng tôi đã đi đâu?.

Drats. "Cảm ơn, tôi đoán. ". ". Ở đâu?". "Chúng ta hãy đi ra ngoài tối nay," Liam lầm bầm, nuzzling mũi anh ta uể oải vào cổ tôi, chân của chúng tôi gắn bó với nhau, cơ thể của tôi bế chống lại mình. ". "Bởi vì tôi là ông chủ, họ là ngu ngốc, không có vấn đề bao nhiêu độ mà họ có.

"Một bộ phim?". Có lẽ một chuyến đi đến công viên sau đó. Là Ý được không?". ". " Ông bị gãy răng tôi. "Không. Anh dừng lại và hôn tôi một lần nữa, lần này lâu hơn một chút. ". " Ông cầu hôn 'p' và nắm chặt tôi. "Bạn có hương vị như dâu tây", ông cười toe toét.

". Tôi giơ lên ​​một ngón tay và nói rụt rè, "về mặt kỹ thuật, bạn là ông chủ của tôi kể từ khi tôi gắn liền với bạn theo hợp đồng, tôi ngu ngốc không?".

"Thiên Chúa không. "Và tôi thích như vậy bạn tìm trong áo sơ mi của tôi," ông tiếp tục, bỏ qua nhận xét của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét