Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống - Ý tưởng cưới.

"Nên có khoảng giữa trưa

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống - Ý tưởng cưới

Beth cười khúc khích. ". " Đó là Jody. Phòng rơi vào im lặng. Chương Mười bảy. Chính tầng thể hiện tiếp theo này thỉnh thoảng lại đem đến nhiều hiệu quả ấn tượng bất ngờ, nhưng lại dễ thực hiện và đơn giản hơn.

Để ngày trọng đại có nhiều ấn tượng, tất cả các chi tiết từ nhỏ đến lớn nên    Ảnh đẹp    đi theo một khuynh hướng thẩm mỹ nhất quán, trước tiên là về phong cách, sau nữa là về màu sắc. "Có thể bạn sẽ không phải là người duy nhất có một anh bạn đẹp trai xung quanh đây. Hoặc lâu hơn cô nghĩ.

"

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống - Ý tưởng cưới

". Cô     gái đẹp    dâu váy trắng hoa vàng lung linh trong nắng Phù rể hoa vàng cũng nhãi nhép không kém! Lễ cưới trong sắc vàng thêm phần trọng thể Những     gái đẹp       Ảnh đẹp    tiểu tiết rất nhỏ như chiếc giày xinh màu vàng bạn đang mang cũng có thể tạo nên một điểm nhấn dễ thương trang hoàng bàn gọn nhẹ dễ thương Ít     hình nghệ thuật    ai nghĩ tới dùng hoa hướng dương để Trang trí trong lễ cưới của mình.

Trong đám tiệc, màu vàng ngoài việc tạo cảm giác sang trọng, còn là màu của sự hạnh phúc, sum vầy và góp phần làm cho buổi tiệc vui thêm trẻ trung, tràn đầy sức sống. Devon bĩu môi, trừng phạt. Vì sao không nhỉ? Thiệp cưới màu vàng, trải qua, nhẹ nhàng và ấm áp. Anh ấy thực chất là một em bé. Marry. "Ai vậy?" Kelsey, hàng xóm cũ của tôi, hỏi.

Tôi ho, che giấu nụ cười của tôi sau tay của tôi trong khi Monica nghiêng một bên lông mày. Chủ đề cưới thường đi theo mùa hoặc một tông màu nhất định, tùy theo sở thích của cô dâu chú rể cho ngày vui của mình

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống - Ý tưởng cưới

"Này Ty!" Tôi cổ vũ, bỏ qua hơn để đội bóng của ông và lấy sự nhúng. Ngay cả Devon và Tyler người đã nghi ngờ thì thầm trong góc.

"Anh đã làm gì?" Kelsey hỏi, chóng mặt. Đối với tôi, ít nhất là c:.

"Xin lỗi Moni. "Chết tiệt. Tôi nhìn lên những âm thanh và cười rạng rỡ.

" Tôi nhô cằm của tôi để làm mát màu đỏ ở góc nhà bếp, ngay bên cạnh Devon đang cố gắng để mịn nói chuyện theo cách của mình vào nhận được một sandwhich ngón tay từ Monica. "Làm thế nào bạn và chồng của bạn đáp ứng?" Kelsey hỏi ngọt ngào. "Vì vậy, có nghĩa là," rồi nó thổi, dậm đi để bận tâm Jody, người được gia vị thịt bên bồn rửa cho Colton để nướng

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống - Ý tưởng cưới

". "Ừm. Cô nhăn mũi. "Nhưng trẻ. Thưởng thức ~. Vn (Nguồn ảnh: sưu tầm)            A / N: hạnh phúc chàng trai ngày công lao động ^ ^ hay còn gọi là ngày lười biếng.

"Chúng tôi đã cố gắng để bỏ qua cảm xúc của chúng tôi dành cho nhau nhưng thật khó. Huh. "Tôi đã gặp Terrance khi tôi hai mươi tuổi, trong lớp sinh lý học của mình. "Devon! Ngừng ăn cắp trái cây!" Beth rên rỉ, vỗ tay của mình ra khỏi đĩa cô sắp xếp

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống - Ý tưởng cưới

Tyler! Ông đứng ở cửa cách vụng về, cầm một bát bảy tầng nhúng và một trường hợp soda. Tôi đã không cho cô ấy một thời gian cụ thể. Monica khịt mũi và mỉm cười, rõ ràng là tình yêu đối với phản ứng. Và tôi đã không chính xác làm cho nó dễ dàng cho anh ta. "Mười chín. "Tôi có thể đặt trong tủ lạnh và đặt những đồ uống trong mát ở đó. "Tôi rất vui mừng," Jody ré lên, bao giờ những người đam mê bên.

"Bạn thực sự muốn biết?" Cô hỏi, thách thức. "Anh ấy dễ thương," Kelsey cười khúc khích, cắn môi cô khi cô liếc qua anh vai cô.

"Và những gì về những người bạn của Liam? Ông không nói ông đã mời một cặp vợ chồng?" Beth cười toe toét

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống - Ý tưởng cưới

Như ánh nắng dữ,  màu vàng nhãi ranh là niềm vui hoan hỉ  , màu vàng nhẹ là sự ổn định và chắc chắn. Cô đã xúc xắc pho mát và thịt để ăn với một số bánh quy giòn.

Bao nhiêu tuổi?". " Tôi chuyển các trạm trên các đài phát thanh để một cái gì đó lạc quan hơn.

"Tyler, trợ lý của Liam. "Bây giờ tôi muốn biết", Jody cười toe toét, nâng mình lên trên quầy, rất có thể bột nhận được trên trang phục cô mặc để che bộ bikini của cô. ". "Tôi không nhìn thấy?" Monica dài giọng từ phía sau chúng tôi. "Vào đi!" Tôi gọi qua nhà bếp ồn ào như những người bạn của tôi tranh giành xung quanh để có được những thực phẩm sẵn sàng trước khi Tonya đã đến chọn một vài đôi giày tôi độn thổ một thời gian dài trước đây.

"Được rồi," anh thì thầm lặng lẽ và xáo trộn ở đó

Đám cưới Vàng ấm áp đầy sức sống - Ý tưởng cưới

Monica cười. "Sabrina! Khi nào T nhận được đây?" Beth hỏi khi cô thực hiện một đĩa đến hòn đảo này. ". Hình nghệ thuật    Nhiều người cho rằng màu vàng ẩn chứa sự phản bội, nhưng nhìn nhận một cách sáng suốt hơn, bạn thử nhìn xung quanh, nhưng người thích mặc trang phục màu vàng, đa phần thường thích thể hiện sự rõ ràng, sáng sủa, ấm áp và thích sẻ chia.

Ông sử dụng để có một đầu bếp tại bữa tiệc nhưng bỏ thuốc lá để đi học nấu ăn toàn thời gian. Tôi khịt mũi, nhìn lên để xem những gì anh đã làm và đóng băng. "Sẽ không đi đến đó. ". ". Tôi kéo đôi mắt của tôi ra khỏi cảnh thú vị và nhún vai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét