Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Ý tưởng lãng mạn cho đám cưới mùa đông - Ý tưởng cưới - Marry. vn.

:

Ý tưởng lãng mạn cho đám cưới mùa đông - Ý tưởng cưới - Marry.vn

James mở cửa trở lại để tôi có thể trượt nhập Một mùi hương quen thuộc của nước hoa tràn ngập không gian như tôi nhìn lại để cảm ơn James như ông đóng cửa lại. :. "Anh ấy cũ? Giống như một người cha ngọt?" Devon hỏi như tôi đổ đường bột hơn một bánh và đưa cho Bethany, cô phục vụ khác. ". "Anh ấy đã gửi cho tôi đến lấy bạn để đưa bạn đến nơi làm việc của bạn.

:. Tôi nhắc lại, chiếc limo. "Liam," tôi thở dài. ". Và má tôi. ". Khi tôi nhìn qua để xem đó là ai. Tôi nhảy khi một bàn tay bò trên đầu gối của tôi.

Khi mười phút trôi qua là có một tiếng gõ cửa của tôi. "Được rồi," tôi thở. Chết tiệt tôi bị mất môi. Tôi mở miệng để sản nhưng anh lắc đầu. "Và sau đó tôi sẽ đưa bạn đến nơi của tôi, tôi có một cái gì đó quan trọng mà tôi muốn thảo luận với bạn. "Một người nào đó là háo hức," Liam cười toe toét khi anh kéo lại hôn lên trán tôi. Tôi thét lên tên của mình.

Và bò vào lòng anh. "Bà Welsh, tôi lái xe Thạc sĩ Liam," người đàn ông lớn tuổi chào đón tôi. "Tôi đoán vậy", ông cười, đưa cho tôi cái túi. "Ồ," tôi đã cố gắng để giữ cho sự thất vọng ra giọng hát của tôi. "Mọi người, nó chỉ như vậy mới, và chúng tôi đã có một vài va chạm trên đường, tôi đã không. ". Và mí mắt của tôi. "Sau đó em bé, bạn có để có được để làm việc", ông ngâm nga, vuốt ve mái tóc của tôi.

"Vậy tại sao anh không nói bất cứ điều gì? Là ông xấu xí?" Tonya gắt, rõ ràng là đặt ra rằng tôi đã không nói với cô ấy về việc có một người đàn ông trong cuộc sống của tôi.

"Anh nhớ em khủng khiếp, mặc dù nó chỉ được hai ngày. Như tôi mong đợi ít hơn từ Liam.

". "Như thế nào?". Tôi thậm chí sẽ đón em và đưa em về nhà để bạn có thể thay đổi. Đó không phải là anh. "Có một tình yêu ngày tốt lành. :. :. " Tôi cau mày, kéo trở lại để nhìn anh. :. Liam cười khúc khích, hai tay uốn ass của tôi để hỗ trợ tôi như tôi cúi xuống hôn anh. "Tôi nghĩ tôi sẽ gặp cậu sau," tôi lầm bầm, bò ra khỏi lòng mình. Một ngày đầu tiên thích hợp.

"Anh nhớ em quá," tôi thì thầm ngượng ngùng, giấu mặt của tôi trong crock cổ. Tôi đeo túi xách của tôi qua vai tôi và scurried ra cửa, mong đợi để xem Liam trong một số bộ đồ bảnh bao và đôi mắt đang cháy âm ỉ của mình.

:. :. Ông liếm môi, "không có gì sai. Ông mỉm cười. :. "Không," tôi nhăn mũi tôi khó chịu. "Sabrina", ông chế nhạo, hôn tôi ngọt ngào trên đôi môi của tôi. "Đi xe của chúng tôi, m'lady," James gật đầu về phía chiếc limo.

"Ừm," anh ngân nga, chọn tay của tôi lên và hôn tay của tôi, "hãy để tôi đưa bạn ra ngoài ăn tối. Tôi liếc nhìn ra ngoài cửa sổ để thấy rằng chúng tôi đến quán ăn đã. Như chúng tôi làm theo cách của chúng tôi xuống nhà để xe James, đó là tên của mình, đã nói chuyện thường nhỏ, đặt câu hỏi ít giờ sau đó. Tôi cắn môi, trượt tay của tôi ra khỏi đột quỵ cằm của mình.

Tôi thở dài thất vọng. Chỉ cần một giải pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét