Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cát chúc phúc, tranh in dấu vân tay - Ý tưởng ngày cưới - Marry. vn.

Đó là một nhu cầu. " Nó không phải là một câu hỏi. Tôi rõ ràng là một sự lựa chọn khủng khiếp mặc chiếc váy này, đặc biệt là kể từ khi Liam đã không ở đây để chống lại chúng cho tôi. "Tốt. "Vâng thưa ngài," tôi khịt mũi. Không có cách anh nhìn chằm chằm vào tôi, đôi mắt cháy vào tôi. Ngu ngốc, ý tưởng ngu ngốc. Ông không phải là người đầu tiên để thử và treo lên với tôi. "Một người nào đó đã cố gắng để nắm lấy tay tôi, một tay vuốt ve của tôi, một mái tóc của tôi," tôi lan man.

Tôi thậm chí còn giả vờ rằng Devon là bạn trai của mình để thuyết phục một số anh chàng để lại cho tôi một mình. "Và đó là bạn trai của cậu?". Anh gầm gừ. "Biến đi", tôi gắt gỏng. "Bất cứ điều gì khác Điện hạ không?". Tôi thoải mái ở giọng nói của anh, trái tim của tôi chậm lại. Người đàn ông trông giống như anh ta sắp chụp bất cứ lúc nào bây giờ.

" Anh nới lỏng vòng tay của mình xung quanh tôi để tôi có thể quay lại để đối mặt với anh.

"Thú vị", Liam thì thầm, ép môi vào tai tôi bằng cách nào đó. Bạn gần như đã cho tôi một cơn đau tim khi nhìn thấy bạn. "K-không," tôi thốt ra như số bảy đập mạnh trong đầu tôi.

Hãy nói cho tôi hoặc tôi sẽ chỉ là giả định tồi tệ nhất. "Làm thế nào nhiều người đàn ông chạm vào bạn?". "Dirty ít kẻ nói dối. Liam dừng lại, quay lưng lại với tôi như ông khảo sát khu vực, khẳng định rằng đó là sản phẩm nào trước khi quay xung quanh và ủng hộ tôi vào tường, tay ép vào nó ở hai bên của khuôn mặt của tôi.

"Liam, bạn làm tôi sợ," tôi gắt gỏng, swatting ở cánh tay của mình. "Nơi nào khác?". Tinh khiết và đơn giản và tôi sẽ không phải là một trong những thử nghiệm bệnh nhân. "Bạn không được phép để lại cho tôi thấy trước khi bạn ăn mặc như thế, hiểu chưa?". ". "Ở đâu. "Này!" Tôi hét lên, đấu tranh để đẩy anh ta ra như cánh tay của mình lồng xung quanh eo tôi.

"Không có gì-". Hoặc vì vậy tôi nghĩ. Mắt anh cứng, mũi phập phồng, đôi môi mím và cằm bị khóa. Trước khi tôi thậm chí có thể mất một hơi thở và mở miệng để gọi trên một trong những bartender, một người đàn ông trắng trợn ép cơ thể của mình đối với tôi, cock cứng của mình nép vào mông của tôi và ngực cứng chống lại tôi. Tôi nhảy khi tay nắm lấy mông của tôi, mặc dù tôi không hề ngạc nhiên.

Nụ cười của tôi biến mất như mắt mở to. Ông unwinded tay từ xung quanh tôi, chỉ để lấy một cánh tay tôi và kéo tôi vào một trong những hành lang tối.

Rất may tôi đã thanh mà không có bất kỳ sự cố. "M-của tôi", ông gạt tôi, nghiến răng khi ông bước lại gần tôi, làm đầy lên tất cả các giác quan của tôi. "Hãy để tôi đi! Tôi có bạn trai!". "M-mông của tôi," tôi lắp bắp. Nên đã chỉ mặc quần jean và áo của tôi. Ông nheo mắt lại, không có dấu vết của sự hài hước bất cứ nơi nào trên khuôn mặt giết người của mình. Tôi thở dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét