Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Phong Cách Hoàng

Trang Trí Tiệc Cưới Phong Cách Hoàng Gia Sang Trọng Đám cưới được tổ chức tại Vũng Tàu giữa không gian tuyệt đẹp của hoa, nến, pha lê, ngọc trai và các chi tiết trang trí cổ điển. Cô dâu chú rể Sỹ Hiệp - Thi Ánh mong muốn có một đêm tiệc đẹp, sang trọng và lãng mạn nên chuyên gia trang trí đã lựa chọn phong cách quý tộc cổ điển để tô điểm cho đám cưới. Bữa tiệc của cặp uyên ương diễn ra tại khách sạn Imperial, Vũng Tàu. Khung cảnh phòng tiệc của khách sạn là địa điểm tuyệt vời với kiến trúc như một tòa lâu đài châu Âu thời trung cổ, hoàn toàn không có bất cứ dấu ấn nào của sự hiện đại, từ màu sắc, phụ kiện, tới những bức tranh treo tường. Đây vừa được coi như điều hỗ trợ thuận lợi và cũng là thử thách lớn cho nhà tổ chức. Những chuyên gia tổ chức đám cưới đã xây dựng ý tưởng về một đám cưới sang trọng, mang phong cách hoàng gia từ các tông màu chủ đạo, cách bài trí hoa, phụ kiện trang trí. Tất cả những chi tiết trong tiệc đều phải đồng nhất để làm toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng luôn phải có điểm nhấn để bữa tiệc không nhàm chán. Chuyên gia trang trí đã lựa chọn cách cắm hoa theo hình khối, kết hợp nhiều bình thủy tinh, nến tạo sự lung linh và chân nến bằng đồng cùng những chuỗi vòng ngọc trai, pha lê đẹp ấn tượng. Trước phòng tiệc, nhà tổ chức dựng một tấm backdrop với voan, hoa và pha lê cùng hai chậu hoa lớn đứng ở hai bên để làm nơi chụp ảnh cho khách mời và cô dâu chú rể.   Với tông màu chính là cam hồng đào và sự thanh thoát nhẹ nhàng của voan, sự lấp lánh của pha lê trắng, tấm backdrop sẽ đem lại khoảnh khắc đáng nhớ cho những bức ảnh của cô dâu chú rể.   Ngay cả chiếc chậu để hoa trang trí cho phông chụp hình, nhà thiết kế cũng phải lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với không gian bữa tiệc.   Nhà trang trí đặt những bình hoa lớn chạy dọc cầu thang vừa để tô điểm cho đám cưới, vừa làm những khung sắt ở lan can hai bên trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn.   Trên lan can là những cụm hoa nhỏ nổi bật giữa nền lan can gỗ màu gụ.   Cách sắp xếp bàn tiệc cũng theo phong cách cổ điển, kết hợp giữa bàn dài và bàn tròn, nên hoa trang trí ở bàn sẽ là hai phong cách hoàn toàn khác nhau.   Hoa trên bàn tiệc tròn mang phong cách ấm áp. Nhưng chính ở khu vực bàn tròn, cũng chia thành hai thiết kế hoa khác nhau, tránh sự trùng lặp mà tạo nên sự đa dạng cho tiệc. Một loạt bàn được trang trí với bình thủy tinh phủ ren hồng, thắp nến, pha lê và một cụm hoa nằm dưới chân bình. Một số bàn tròn khác lại được tô điểm bằng dạng bình hoa ống cao đang là xu thế của phong cách hiện đại. Những bình hoa này cũng được kết hợp với ren, dây pha lê và cách xếp hoa ngẫu hứng, tự nhiên.   Hoa trên bàn dài lại mang phong cách lạnh. Nhà trang trí sử dụng những chân nến cao như một gam màu lạnh, trên đó cắm hoa trực tiếp và cắm nến để tô điểm cho thêm phần lung linh.   Ở trên mặt bàn tiệc cũng có những cụm hoa và nến để bàn không bị trống trải.   Chân nến cũng có hai màu là màu đồng và màu bạc.   Điểm nhất nhấn chính của lối đi lên sân khấu là những chân nến bằng đồng nguyên chất, đặt trên bục thủy tinh quấn ren hồng tỉ mỉ xen kẽ những dây pha lê nhỏ lung linh.   Phông màn sân khấu là sự mềm mại của hoa lan hồ điệp và những dây ren hồng mang họa tiết cổ điển. Từng dải ren được kết cầu kỳ với dây pha lê trắng và đặt dưới một chiếc khung hình lượn sóng ấn tượng và mới mẻ ở Việt Nam.   Khu vực trưng bày ảnh lưu niệm được bài trí bằng những cánh hoa hồng cam kết hợp chậu hoa nhỏ bằng bạc phủ ngọc trai, pha lê, trên tường là khung tranh cổ điển, đèn chùm sắc vàng tạo nên vẻ sang trọng và không thể thiếu ánh sáng lung linh từ nến. Những chiếc đèn chùm được nhà trang trí vận chuyển từ TP HCM đến Vũng Tàu để tô điểm cho tịêc cưới. Các hình ảnh đẹp về đám cưới mang phong cách hoàng gia sang trọng này:   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Florist: B&D Florist Hoa Tươi Wedding Planner: Như Cầm Wedding Team Photo: Vik Nguyen Nguồn: Linh Phạm (ngoi sao) - - - - - - - - -
Vai Ana bắt đầu run khi cô quay sang chấp nhận vòng tay anh.Được rồi, nó phải là một nhỏ giọt trước đó.Bây giờ cô đã thực sự mở cửa lũ.Mấy giờ rồi không?Dane xem đồng hồ như ông cọ xát tay mình trên lưng nhẹ nhàng an ủi cô. Cô cúi gần hơn vào anh ta và rúc vào ngực anh. Ông có thể cảm thấy những giọt nước mắt thấm qua da của ông và ông không thể không lo lắng về sự xuất hiện của mình. Ông đã có một cuộc họp hội đồng quản trị trong vòng chưa đầy một giờ.Oh, không cô ấy không chỉ-yeah, cô ấy đã làm.Đây không phải là tốt.Tại sao bây giờ?Tại sao tôi?Dane cảm thấy một bộ đôi môi ấm áp đánh răng chống lại da ở các cạnh của cổ áo.
"Ana,trang diem du tiecthì không." Ông bóc vỏ mình khỏi anh ta. Ông hiểu nỗi đau của cô rất rõ. Ông cũng biết cô cần thời gian để sắp xếp ra cảm xúc của mình. Sau sự phản bội của Laura ông đã nhảy từ một cuộc hẹn hò khác chỉ cố gắng để cảm thấy một cái gì đó nhưng đó là quan hệ tình dục vô nghĩa. Chắc chắn rằng nó đã nhận được tốt hơn một chút nhưng nó sẽ không bao giờ giống như làm tình với một trong đó thuộc sở hữu của bạn, cơ thể và tâm hồn. Thật buồn cười như thế nào một trong những cố gắng để bảo vệ bạn khỏi tất cả mọi người và tất cả mọi thứ là một trong để cuối cùng làm tổn thương bạn cuối cùng bởi vì họ không biết gì về sức mạnh họ vận dụng. Dane không nghĩ rằng ông bao giờ có thể cảm thấy như vậy về Ana. Có lẽ trước khi gặp Berkley nhưng bây giờ anh không thể nhìn thấy chính mình cảm thấy rằng đi về bất cứ ai bên cạnh cô. Ông không thể rời mắt khỏi cô ấy và nó đã nhận được khó khăn để giữ cho tay khỏi cô ấy. Nếu anh ta không có cô, anh đã suy nghĩ về cô ấy. Ông đã để lại công việc đúng thời hạn hầu hết các ngày và bỏ qua đêm ngày của mình để được ở nhà với cô ấy. Berkley đã buộc ông phải đối mặt với sai lầm của mình và đối phó với chính mình. Cô cũng đã làm anh nhận ra rằng có lẽ Laura đã không chung thủy với anh ấy bởi vì trái tim anh ấy không trong hôn nhân của mình. Ông làm việc cuối tất cả các thời gian, tham dự tất cả các triển lãm và hội nghị có thể phát triển doanh nghiệp gia đình củamình, ông nghĩ.Nhưng bây giờ anh đã chấp nhận rằng ông đã chọn để ở lại đi vì anh không hạnh phúc ở nhà. Thừa nhận rằng ông đã thực hiện một nỗ lực có ý thức tránh xa khỏi cô đã cho anh ta sự biện minh anh cần phải tha thứ cho cô. Ông thậm chí còn trôi qua nghĩa trang và thực hiện hòa bình của mình với cô ấy, sự bình an mà sẽ kết thúc sự tự ghê tởm và cho phép ông nhận ra rằng ông xứng đáng được nhiều hơn sự trống rỗng của "bạn bè với lợi ích 'lối sống mà ông đã hầu như không thể chịu đựng như cuối năm.
"Dane, nếu tất cả mọi người là đúng. Những gì nếu chúng ta hoàn hảo cho nhau? Không phải bạn chút ít nhất là tò mò? "
"Ana, bạn đang làm tổn thương và quá bối rối để biết những gì bạn muốn ngay bây giờ. Và tôi sẽ không đi bất cứ nơi nào gần ý tưởng đó ngay bây giờ. Ngoài ra tôi khá chắc chắn bạn sẽ cảm ơn tôi cho nó sau này. "Đưa cho cô một nụ cười miễn cưỡng.
"Chúng tôi không cần phải vội vàng. Tốt đau buồn Dane, tôi không nói về tình dục. Chúng ta có thể làm bữa trưa và có thể làm việc theo cách của chúng tôi đến ăn tối và một đêm trên thị trấn. Chúng ta có thể giữ cho mỗi công ty khác và chỉ cần tận hưởng đi chơi như chúng ta sử dụng để. "
"Ana." Anh thở dài thông cảm.Wow đã làm tôi thực sự chỉ làm cho một con lừa của bản thân mình?Như cha luôn luôn nói rằng nếu bạn thấy mình hỏi sau đó có bạn đã làm.
"Dane, áo sơ mi của bạn, tôi xin lỗi. Bạn có giữ thêm xung quanh? "
Dane nhìn xuống những vệt đen drizzled ngực. "Không, tôi sẽ gọi điện về nhà và nhìn thấy nếu một người nào đó có thể mang lại cho tôi một. Trong khi đó bạn cần phải kéo mình lại với nhau nếu bạn có kế hoạch làm một xuất hiện trong cuộc họp này. "
"Được rồi, tôi thật sự xin lỗi."
"Không sao. Chỉ cần chăm sóc bản thân. "
...
Grace đã sắp xếp cho Berkley để Dane một chiếc áo sơ mi sạch. Đối với một số lý do cô chỉ không cảm thấy như làm cho chuyến đi vào thành phố. Hai mươi phút sau Beth gọi vào văn phòng của mình để cho anh ta biết rằng anh ấy đã có một khách truy cập. Dane đã đi trước cho mình để gửi cho cô ấy trong như mọi khi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét