Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Thực Đơn Đặc Biệt Ở Đám Cưới Jennifer | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Thực Đơn Đặc Biệt Ở Đám Cưới Jennifer Trong tiệc cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đang diễn ra ở TP HCM, thực đơn các món ăn rất đa dạng và đặc biệt, được sắp xếp rõ ràng, giống như một bữa tiệc trang trọng của phương Tây. Ngay trên menu cũng ghi rõ từng món ăn và từng phần của tiệc. Đây là thực đơn tiệc cưới khá đặc biệt, bởi cả cô dâu và chú rể đều đã học tập và sinh sống ở nước ngoài nên muốn tiếp thu văn hóa tiệc của phương Tây. Trong phần khai vị, các vị khách sẽ được thưởng thức 4 món gồm: Bacon cuộn gà, Chả giò Mayonnaise, Gỏi mực rong biển và Súp bào ngư vi cá hải sâm. Khi đã thưởng thức xong phần khai vị nhẹ nhàng, các món ăn chính mới được mang ra, để đảm bảo hương vị thơm ngon và vị nóng sốt. Ở phần chính, các món ăn được giới thiệu đến khách mời gồm Cá chẽm đút lò sốt nấm, Bò K-One, Canh sen sườn non và Cơm chiên hải sản dừa. Đặc biệt đến cuối tiệc, các vị khách còn được nếm món bánh Choux kem với hình thiên nga xinh xắn. Tiệc cưới của đôi uyên ương được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo sự phong phú về các món ăn và cách chế biến. Trong tiệc cũng có nhiều món hương vị phương Tây như Bacon (thịt lợn muối), Bò, Cá chẽm sốt nấm... Nhưng bù lại, cũng có một số món quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam như Chả giò, Canh sen sườn non... Với thực đơn xen kẽ, đa dạng về hương vị cũng như cách bài trí, đôi uyên ương Jennifer Phạm và Đức Hải hy vọng khách mời sẽ hài lòng khi tham dự tiệc cưới của họ. Mời bạn cùng Ngôi Sao tham khảo thực đơn tiệc mang nhiều dấu ấn phương Tây này: Thực đơn tiệc cưới trong hôn lễ của Hoa hậu Jennifer Phạm được in cầu kỳ với cả phần tiếng Anh và tiếng Việt. Trên bàn tiệc đều để thực đơn để khách mời biết trước những món ăn trong đám cưới. Món Bò K-One đặc biệt với lớp vỏ ngoài là vỏ bánh nướng giòn, bên trong là bò sốt. Món canh sen sườn non ăn kèm với cơm là một trong những món chính của tiệc. Thực đơn cưới với những món ăn truyền thống của người Việt, xen kẽ các món ăn phương Tây, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách mời. Sau khi dùng xong thực đơn món mặn, khách mời sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngọt với tạo hình xinh xắn. Ngoài ra, khách mời còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống như rượu vang, nước ngọt hay nước khoảng. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: Linh Phạm - Ngôi Sao - Hình ảnh: Thu Anh - - - - - - - - -

"Làm gì?"

"Bất cứ điều gì bạn muốn làm, tôi biết đêm nay đã không đi tốt nhưng Dane đau buồn tốt, bạn đã có một bản sao lưu chờ đợi trên cánh? Tôi không thể là một trong những cô gái. Tôi không chia sẻ với những người khác. "

Dane mỉm cười với chiếm hữu cô. "Tôi đã không gọi cho Morgan. Tôi đã không nói chuyện với cô ấy trong tháng ".

"Vậy tại sao cô ấy lại gọi bạn ở tối ba mươi?"

"Tôi nghĩ cả hai chúng tôi biết lý do tại sao cô ấy có thể gọi nhưng nó thực sự quan trọng nếu tôi không trả lời?"

"Được rồi, ít nhất là kiểm tra các văn bản để đảm bảo nó không phải là một trường hợp khẩn cấp."

"Vì vậy, bây giờ bạn muốn tôi để xem những gì cô muốn? Berkley bạn thực sự nhầm lẫn tôi. "Anh mỉm cười và biến mất vào phòng của mình và đã trở lại với điện thoại của mình.

Thấy bạn ở tĩnh. Thiếu bạn ngay bây giờ: (Bạn lên?

Dane xóa văn bản. "Bây giờchúng tabiết Morgan là an toàn ở nhàmột mình,chúng tôi có thể nói chuyện?"

Berkley mỉm cười không thể cưỡng lại. "Vâng, chúng tôi cần."

"Bạn có thể chọn địa điểm hoặc bạn của tôi?" Ông nói thêm với nụ cười của mình tan chảy trái tim.

"Có lẽ chúng ta chỉ nên nói chuyện ở tầng dưới trong lãnh thổ trung lập." Cô ấy đề nghị.

"Đó không phải là một lựa chọn." Anh cau mày. "Thôi nào, phòng của tôi đó là" Anh trêu chọc và ném cô qua vai.

"Đan Mạch, đó là không công bằng, đặt tôi xuống!"

"Tôi sẽ, chỉ là một thứ hai!" Anh cười trước khi giảm trở lại trang bìa và tung nhẹLễ cưới trong nhà thờcô lên giường. "Kiên nhẫn người yêu, tôi hứa tôi sẽ được giá trị nó!"

Berkley cười khúc khích và quằn quại lên trên khuỷu tay. Đan Mạch đã dành thời gian để chiêm ngưỡng cô. Cô chỉ mặc một chiếc mòn áo thun từ một số liên hoan nhạc rock mà nuốt chửng cô. Ông đã thực hiện đủ lâu ngưỡng mộ cô ấy rằng khi đôi mắt của mình đi lang thang trở lại chiều dài của cơ thể của mình và gặp cô, anh thấy cô đỏ mặt.

"Dane, bạn nói rằng chúng ta sẽ nói chuyện." Cô đùa.

Dane nở một nụ cười và trượt xuống giường bên cạnh cô. "Tôi nghiêm túc muốn biết những gì mẹ tôi đã suy nghĩ ngày cô thuê bạn."

"Cô ấy đã suy nghĩ của Ethan." Berkley nói như thể anh đang là ngớ ngẩn.

"Vâng, tôi cho rằng nó có thể là đơn giản."

"Tôi nghĩ như vậy. Ông đã ném một cơn giận khủng khiếp ngày hôm đó. Tôi đã ở đúng nơi vào đúng thời điểm. "

"Đó là bạn." Anh mỉm cười. "Vì vậy, cho tôi biết về các trò chơi bạn đang chơi với Jess và lý do tại sao bạn đang chơi nó với Seth?"

"Thật là ngu ngốc và tôi nghĩ rằng trò chơi kết thúc ngay bây giờ."

"Nói cho tôi biết cách thức hoạt động, có lẽ chúng ta có thể chơi."

"Jess muốn di chuyển bạn một chút. Seth là chỉ để làm cho bạn ghen tuông và dường như ông đã sử dụng tôi cho cùng một mục đích. "

"Đó là mỉa mai không thấy sao?" Dane nói với một nụ cười bẽn lẽn sau đó biểu hiện của anh trở nên nghiêm túc. "Vì vậy, bạn rõ ràng là đã không nói chuyện với bạn bè của bạn về tôi nhiều phải không?" Ông nói hợp lý thực tế là ông đã ném mình vào cô ấy và nhận được hư không và tự hỏi tại sao cô đã không đề cập đến nó với Jessica.

"Không thực sự nhưng Sarah nướng cho tôi những phút tôi bước vào Cô ấy có một ứng dụng trên điện thoại của cô. Dane, có tấn hình ảnh của chúng tôi ở đó. Nếu bạn là mẹ hoặc Alana nhìn thấy chúng tôi sẽ nộp đơn xin thất nghiệp. "

"Tôi đã nhìn thấy chúng. Chỉ một số ít làm cho nó đến trang web nói chung. Phần còn lại của họ là dành cho thuê bao trả tiền. Tôi tin tưởng, không một trong số họ dành thời gian để đăng ký khi quan tâm duy nhất của họ là tôi. Họ không cần một ứng dụng họ chỉ cần nâng lên trong cuộc sống của tôi thẳng vào mặt tôi. "Anh mỉm cười và Berkley anh ngạc nhiên bằng cách hôn anh nhẹ nhàng trên má. Đó là một nụ hôn ngọt ngào đơn giản và một ông có vẻ rất muốn trên môi nhưng ông đã bị sốc khi lần đầu tiên cô bắt đầu nó. Ông theo bản năng muốn trở về tình cảm và sau đó một số nhưng cô muốn nghe những gì ông đã nói đầu tiên trong trường hợp cô ghét anh vì điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét