Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Lời Đồn Trong Đám Cưới |

Lời Đồn Trong Đám Cưới  1. Đeo vòng ngọc trai Đây là một trong những huyền thoại phổ biến về đám cưới từng tồn tại với cả hai ý nghĩa biểu trưng cho sự không may mắn và may mắn. Nguyên nhân là do có những lời đồn thổi cho rằng ngọc trai đại diện cho nước mắt trong tương lai. Do đó khi cô dâu đeo vòng ngọc trai hay mặc áo cưới đính ngọc trai sẽ mang lại cuộc hôn nhân nhiều nước mắt và nỗi đau khổ tột cùng. 2. Rơi nước mắt trong ngày cưới Khi cô dâu khóc trong đám cưới của chính mình, nó được coi là điều may mắn cho cuộc sống của cô dâu sau hôn nhân. Vì khi cô dâu khóc, những giọt nước mắt sẽ ra đi và khiến cuộc hôn nhân tràn ngập tiếng cười, niềm vui. 3. Trời bỗng dưng mưa trong ngày cưới Lời đồn thổi này cũng được đề cập theo 2 nghĩa may mắn và không may mắn. Ở lời đồn thổi cho rằng có mưa trong ngày cưới là may mắn thì cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ vững chắc và thúc đẩy mối quan hệ hôn nhân tốt đẹp. Nó cũng tiên đoán các cặp đôi sẽ sớm có tin vui. Nhưng với ý nghĩa tượng trưng cho sự không may mắn, những giọt mưa bất chợt trong ngày cưới này lại được cho là tượng trưng cho nước mắt của cô dâu và báo hiệu sẽ có cuộc hôn nhân bất hạnh và sẽ khóc suốt đời. 4. Đi đăng ký kết hôn trước đám cưới Hành động này được cho rằng không mang lại may mắn cho cô dâu vì đã dám khiêu khích số phận của mình trước khi cưới. Cũng vì lý do này mà nhiều người cho rằng, cô dâu nên tránh mặc trang phục cưới của mình bao gồm áo cưới, khăn che mặt cô dâu, giày dép và đồ trang sức… trước ngày cưới chính thức của mình. 5. Làm rơi nhẫn cưới trong lễ cưới Một mặt, nếu vô tình làm rơi nhẫn cưới trong lễ cưới thì được coi là may mắn vì nó sẽ loại bỏ linh hồn ma quỷ ẩn giấu trong chiếc nhẫn linh thiêng này. Nhưng mặt khác, rơi nhẫn cưới trong lễ cưới được coi là sự việc đáng lo ngại nhất của cuộc hôn nhân vì nó có thể báo hiệu một sự không suôn sẻ. 6. Chọn thời gian đặc biệt trong ngày để tiến hành lễ kết hôn Nhiều lời đổn thổi cho rằng, các cặp vợ chồng nên trao đổi lời thề của họ vào thời điểm chuông đồng hồ đang chuyển động một nửa tịnh tiến trở lên như khoảng thời gian 2:30 hoặc 4:45. Thời gian kết hôn theo giờ chuyển động trở lên này được cho là có thể sẽ mang phước lành đến cho các cặp vợ chồng. 7. Cặp đôi có chữ cái đầu tiên giống nhau Nhiều huyền thoại cũng cho rằng nếu cô dâu kết hôn với một người đàn ông được bắt đầu với chữ cái đầu tiên giống như tên của cô dâu thì báo hiệu sự không may mắn và có thể là dấu hiệu của sự thay đổi tồi tệ trong hôn nhân. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -
"Bạn có chắc chắn rằng bạn có tất cả mọi thứ đóng gói?"
"Không."
"Dane bạn nên đã hai lần kiểm tra túi xách của bạn đêm qua."
"Tôi có rất nhiều quần áo và đồ lót sạch." Anh cười toe toét trước khi chuyển lên cà phê cuối cùng của mình.
"Bạn đang tuyệt vọng." Cô mỉm cười.
"Tôi lập trình số Trent trong điện thoại của bạn và bạn đã có Dylan vì vậy nếu bất cứ điều gì đi lên chỉ cần gọi một trong số họ và họ sẽ chăm sóc nó."
"Vâng thưa ngài."
"Chỉ cần cẩn thận đặc biệt là nếu bạn đi ra ngoài vào đêm của bạn đi. Có thể mất Trent hoặc Dylan với bạn. "
"Kể từ khi tôi cần một người bảo vệ cơ thể?"
"Bạn thực sự phải yêu cầu?"
"Không có chuyện gì xảy ra. Bên cạnh đó tôi nghi ngờ tôi làm bất cứ điều gì. Jess đã có một buổi diễn tập đám cưới đêm đó và đám cưới vào thứ bảy vì vậy trừ khi tôi có kế hoạch sụp đổ một đám cưới cho thực phẩm và đồ uống miễn phí Tôi có thể là của riêng tôi. "
"Bạn không nợ tôi bất kỳ lời giải thích nhớ." Dane nói nghe có vẻ thất vọng.
"Vâng đó là một cứu trợ và thay đổi tất cả mọi thứ. Mà bên trong khuôn viên trường, cho đội tuyển bóng đá của tôi chỉ phù hợp với lịch trình của tôi. "
Dane bước tới Ethan và kéo anh từ chỗ ngồi của mình. "Hãy là tốt, trong khi tôi đang đi ít người đàn ông."
"Mang tôi trình bày từ Trung Quốc."
"Bạn biết điều đó!" Anh ta nói tung Ethan trong không khí khiến anh rít lên.
Berkley chạy lên lầu như Grace bước ra khỏi phòng giặt ủi. Cô đi thẳng đến Đan Mạch và đánh hắn ta ở mặt sau của đầu. "Những gì chúng ta đang nghĩ gì thế?"
"Tôi không biết. Tôi chỉ muốn chuyến đi này là hơn. "
"Vâng, bạn không thể lấy nó ra trên cô. Cho tôi Ethan và bạn hành quân mông của bạn lên đó ngay bây giờ và làm những điều đúng. "
Dane đi lên cầu thang. Cửa nhà cô đã được mở. Ông bước vào và thấy cô ngồi trên giường với một chồng gối. "Này, tôi không cần phải có được châm biếm bằng bạn. Tôi chỉ sợ hãi các chuyến bay và tôi đã không thể để thư giãn suốt cả tuần. Tôi thực sự muốn bạn và Ethan với tôi như vậy đó là một sự thất vọng được đi du lịch một mình ngày hôm nay. "Anh đứng cạnh giường với tay vào túi của mình đung đưa trên ngón chân của mình.
"Tôi không có thời gian để có được một hộ chiếu, vì thế nên nó không thể đi du lịch với bạn nếu tôi muốn."
Anhlàm tìnhngồi xuống giường và xoay đối mặt với cô nghiêng trọng lượng của mình vào cánh tay của mình nhưng đã cẩn thận không nghiêng về phía trước vào mình quá nhiều. Ông mong muốn làm tình với một vài lần trước khi rời khỏi cô nhưng anh ta chưa kịp quản lý để chạm vào cô ấy. Ông đã không được trên mặt đất rắn với cô ấy tất cả các tuần và nó đã hút. "Tôi đoán là không. Bạn sẽ ổn thôi trong khi tôi đang đi tất cả đùa sang một bên? "
"Vâng, tôi sẽ tốt đẹp. Bạn hành động như bạn đang đi vào một ngôi làng nhỏ với không có dịch vụ di động. "Cô ấy cười khúc khích.
"Mười lăm giờ hạn chế khả năng của tôi để kiểm soát được vấn đề trên mặt trước nhà."
"Tôi không thấy trước bất kỳ vấn đề trênmặt trước nhà."Cô chế giễu. "Ethan sẽ bị phạt và nếu nó làm cho bạn cảm thấy tốt hơn tôi sẽ mặc anh ta trong bọc bong bóng mỗi ngày."
"Hoàn hảo, bây giờ tôi không phải lo lắng." Anh khịt mũi.
"Dane tôi biết bạn đang theo rất nhiều áp lực nhưng bạnsẽlàm cho gia đình của bạn rất tự hào."
"Cảm ơn, có nghĩa là rất nhiều cho tôi." Ông hỏi nghiêng gần hơn một chút.
"Bạn sẽ. Bạn là tuyệt vời và tốt nhất những gì bạn làm. Nếu bạn là tôi, tôi sẽ rất tự hào. "Cô thú nhận gây Đan Mạch tim sưng lên trong lồng ngực.
"Vậy tại sao-không bao giờ tâm trí, nó không quan trọng ngay bây giờ. Tôi sẽ cố gắng để gọi Ethan mỗi đêm nhưng với sự khác biệt thời gian nó có thể trở nên phức tạp. Nhưng không ngần ngại để thử và tiếp cận với tôi nếu một trong hai bạn cần bất cứ điều gì mà tôi có thể quản lý từ đó và nếu nó là một cái gì đó khác-"
"Berkley bị gián đoạn. "Tôi biết, tôi biết, gọi Trent hoặc Dylan."
Dane mỉm cười và xem đồng hồ. "Được rồi sau đó, tôi đoán tôi nên đi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét