Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Dùng Cẩm Chướng Trang Trí Tiệc Cưới Tiết Kiệm |

Dùng Cẩm Chướng Trang Trí Tiệc Cưới Tiết Kiệm Những bông hoa cẩm chướng, hay còn gọi là hoa phăng ở Việt Nam có nhiều sắc màu sinh động, từ trắng, hồng, vàng, cam, đỏ... Nên khi trang trí đám cưới, cô dâu chú rể sẽ có nhiều lựa chọn phong phú. Ưu điểm lớn của hoa cẩm chướng là giữ được vẻ bền lâu và có giá cả rẻ hơn nhiều loại hoa phổ biến trong tiệc như hoa lan, hoa hồng. Ngoài ra, khi chọn các bông cẩm chướng to, tròn, bạn có thể kết được những quả cầu hoa hay bó hoa cưới mà không cần sử dụng quá nhiều hoa nguyên liệu. Tùy sắc màu đám cưới, cô dâu có thể lựa chọn hoa cẩm chướng sao cho phù hợp. Loại hoa mềm mại này có thể xuất hiện ở tất cả mọi nơi trong tiệc cưới, từ hoa trang trí trên bàn tiệc, cổng hoa, cầu hoa, trang trí bánh cưới hay làm hoa cầm tay cho cô dâu, hoa cài áo cho chú rể. Mời bạn tham khảo một số cách kết hợp cẩm chướng trong đám cưới 1. Hoa cưới Cô dâu có thể chọn bó hoa cưới nhiều màu sắc, nổi bật trên nền váy cưới trắng. Bạn có thể chọn một màu hoa, hoặc kết hợp nhiều màu sắc khác nhau tạo vẻ đẹp tươi tắn, đa dạng. Ngoài ra, hoa của chú rể cũng nên cùng tông màu với sắc hoa cưới của cô dâu, khiến hai người ton sur ton, ăn ý trong đám cưới. 2. Bánh cưới Những bông cẩm chướng hồng là phụ kiện hoàn hảo, ấn tượng khi trang trí chiếc bánh cưới trắng. Ngoài ra, nếu không sử dụng hoa tươi, các chuyên gia làm bánh có thể sự dụng kem để trang trí bánh cưới theo cảm hứng lấy từ hoa cẩm chướng. 3. Hoa trang trí tiệc Trong không gian tiệc, hoa cẩm chướng có thể xuất hiện ở mọi nơi, làm đẹp cho sân khấu nơi làm lễ, làm cầu hoa treo rủ mềm mại hay trang trí cho bàn tiệc cưới. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Linh Pham - Ngoi Sao - Hình ảnh: internet - - - - - - - - -
"Thực sự, cảm ơn bạn Cybil. Tôi không biết phải nói gì. "Berkley mỉm cười cảm nhận một chút tình cảm từ Cybil.
"Berkley Tôi mắc nợ bạn. Ethan là hạnh phúc một lần nữa và đó là vì bạn. "
"Tôi sweepy Berky."
"Được rồi con yêu." Berkley nhìn Dane khi anh ta dài cho qua Dylan. Họ đã ném tất cả áo sơ mi của mình ra và cô ấy không thể không bị thôi miên bởi sự chuyển động uyển chuyển của mình khi ông xoắn xung quanh và bắt bóng trước khi quay đầu và chạy với nó. Rõ ràng anh đã ghi một bàn thắng trên sân tưởng tượng của họ. "Bố đang chơi như vậy có lẽ trẻ Cybil sẽ cho phép chúng tôi rúc lên lầu."
"Tất nhiên, chỉ cần đưa anh ta đến Đan Mạch phòng cũ. Cách bạn có thể nằm xuống với anh ta nếu bạn thích điều đó ".
"Cảm ơn, Cybil."
...
Berkley cảm thấy võng giường bên cạnh cô và cuộn lên lưng của mình để tìm Dane mỉm cười với cô. "Mấy giờ rồi?" Cô ấy hỏi, nâng mình lên trên khuỷu tay cẩn thận không làm phiền Ethan người vẫn đang ngủ cuộn tròn bên cạnh cô.
"Đó là một chút sau bốn." Ông cho biết vẫn mỉm cười lớn một cách bất thường.
"Tại sao anh lại mỉm cười với tôi như vậy?"
"... Bởi vì, tôi biết lý do tại sao bạn rất mệt mỏi."
Berkley đỏ mặt. Dane cúi xuống và vuốt ve má cô. Anh thở dài một lúc. "Berkley, tôi nghĩ rằng-"
"Dane, bạn chưa sử dụng phía sau tôi. Bạn có thể di chuyển đến xe của bạn để chúng tôi có thể nhận ra? "Alana nói popping qua khung cửa và mỉm cười với họ.
"Chắc chắn, chúng tôi chỉ nhận được sẵn sàng để đi."
Alana trượt giảm trở lại xuống cầu thang. "Chúng ta sẽ nói sau." Dane nói bước xung quanh giườngtoc co dauđể múc Ethan lên trong vòng tay của mình.
Berkley không thể không tự hỏi những điều ông sắp nói. Cô nghĩ rằng hẹn hò của họ sẽ kéo dài hơn một ngày nhưng tâm trạng của ông đã trở nên nghiêm túc và bây giờ cô ấy không như vậy chắc chắn. Cô theo xuống cầu thang và tất nhiên Cybil đã đi theo họ ra xe để cô có thể cho Ethan 'Tạm biệt đường' một lần Dane đã vênh anh ta vào chỗ chiếc xe của mình. Berkley quan sát chuyển động cẩn thận của mình và mỉm cười. Dane đã đi một chặng đường dài tại làm chủ nghệ thuật manhandling Ethan mà không đánh thức anh. Cybil dường như hài lòng với anh ta quá như cô chờ đợi cho anh ta để di chuyển để cô có thể dựa vào và hôn lên trán nhỏ của mình. Cô kéo ra và đưa cho Berkley một cái ôm bất ngờ. Cô nói nhỏ vào tai cô. "Bạn tốt cho con trai của tôi."
Berkley nhìn lại Cybil với một vẻ mặt trống rỗng. Cô đã choáng váng bởi những lời nói của mình mà tham chiếu Dane ngoài Ethan.
Sự im lặng vụng về và Dane là bây giờ tò mò như những gì mẹ đã nói là gây biểu hiện chết lặng của Berkley.
"Cảm ơn rất nhiều cho bữa ăn trưa." Berkley cuối cùng đã đến giác quan của mình và đã đưa ra một trả lời.
Dane đạt hơn và ôm chầm lấy mẹ. "Anh yêu em mật ong. Đừng để cha của bạn có được để anh ta chưa bao giờ được tự hào hơn của bạn. "
"Tôi biết mẹ." Dane nói trước khi đóng cửa Berkley và đi bộ xung quanh để trượt trong chỗ ngồi của lái xe. Ông đã ném cánh tay của mình trên ghế và xoay như ông ủng hộ ra khỏi đường lái xe. Một lần trên đường ông vươn người qua giao diện điều khiển và nắm lấy tay Berkley tại của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét