Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Nói Lời Cảm Ơn Trong Đám Cưới |

Nói Lời Cảm Ơn Trong Đám Cưới Để có được một hôn lễ trọn vẹn, không chỉ nhờ công sức của cô dâu chú rể mà những người thân, bạn bè còn động viên, giúp sức rất nhiều cho đôi uyên ương. Chính vì vậy, nhiều tân lang tân nương chu đáo đã nghĩ ra các ý tưởng, hành động đơn giản nhưng thiết thực như lời cảm ơn tới những người đã luôn cùng chia sẻ, giúp họ có được ngày cưới vui vẻ, hoàn hảo. Chúng tôi sẽ tổng hợp một số cách gửi lời cảm ơn trong đám cưới để các cô dâu chú rể tham khảo, hy vọng bạn sẽ có ý tưởng riêng để tri ân tới những người thân quanh mình. 1. Cảm ơn cha mẹ bằng cách sử dụng những hình ảnh đám cưới của cha mẹ để trang trí tiệc cưới. 2. Nói lời cảm ơn tới phù dâu, phù rể. 3. Cô dâu và chú rể viết lời cảm ơn riêng gửi tới nhau trước khi đám cưới chính thức bắt đầu. 4. Thể hiện tình cảm bằng một cái ôm ấp áp. 5. Cô dâu dành cho chú rể một chi tiết bất ngờ thú vị trong đám cưới, ví dụ, trong chiếc bánh cưới xinh xắn, bạn hãy đặt một nhân vật mà chú rể yêu thích, chắc chắn chàng sẽ ấn tượng đặc biệt 6. Chuẩn bị những món quà cảm ơn dành tặng khách. 6. Mang những tấm ảnh, của cha mẹ hay kỷ vật tình yêu của chính bạn vào bó hoa cưới để chúng luôn cùng bạn đồng hành trong đám cưới. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: ngoisao - Hình ảnh: internet - - - - - - - - -
Tôi đã không che giấu." Cô ấy đã nói dối.
"Bạn đã được ẩn từ tôi kể từ ngày bạn dọn vào" Ông bước về phía trước và đặt lòng bàn tay vào tường ở hai bên của cô. "Nhưng tôi thấy bạn Berkley." Anh cúi xuống và hơi thở của lời nói của ông lông qua má cô vào tai cô.
"Ông Hiệp sĩ-"
"Tại sao anh cứ quay trở lại với hình thức?" Anh ấy bị gián đoạn và lùi lại vì cô đã không được tiếp thu.
"Mẹ và em gái của bạn thuê tôi dựa trên một thỏa thuận để duy trì một mối quan hệ nghiêm túc chuyên nghiệp với các bạn."
"Wow, họ nói với tôi phải tránh xa bạn nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ họ sẽ cho bạn biết điều tương tự. Tôi đoán họ nghĩ rằng tôi sẽ vít bất cứ điều gì đi. "
"Gee nhờ một người Đan Mạch rất nhiều!" Cô ấy đẩy qua anh ta và chạy trở lại lên cầu thang.
"Berkley, chờ đợi tôi không có nghĩa là nó theo cáchÁo cưới cho cô dâu dáng trònđó!" Đó ra tất cả các sai. Cái quái gì xảy ra với anh? Ông chạy lên cầu thang sau và rơi trên cổng. Ông bị nguyền rủa dưới hơi thở của mình khi ông bị rơi xuống sàn nhà. Cổng ngu ngốc này sẽ là cái chết của ông. Với tất cả những bạo động Ethan thức dậy và bắt đầu khóc. Dane bật đèn phòng trên như Berkley trở lại ra khỏi phòng. Cô trừng mắt nhìn anh ta với đôi mắt xanh xinh đẹp và sau đó quay lại để kiểm tra Ethan. Ông tiếp tục thề như ông vật lộn với cổng. Một khi nó đã được an toàn, ông lặng lẽ len lỏi vào phòng của Ethan. Ánh sáng đêm đúc một ánh sáng mềm mại bên kia căn phòng và có thể thấy rằng Berkley đã bình tĩnh Ethan một lần nữa và anh đã ngủ say. Ông cũng có thể nhìn thấy những con đường mòn lấp lánh những giọt nước mắt trên khuôn mặt của cô phản chiếu ánh sáng mềm mại. Cô ấy mong manh và tinh tế không phân biệt mạnh như thế nào, cô giả vờ. Làm thế nào ông có thể nói một cái gì đó thật ngu ngốc và do đó gây tổn thương? Ông nghĩ của Laura cuộn tròn bên cạnh Ethan và làm thế nào anh đã làm tổn thương cô ấy và ông sẽ chỉ kết thúc làm tổn thương Berkley quá.
Nhìn vào Ethan nói dối với cánh tay của mình quanh cổ anh nhận ra rằng như nặng như Ethan rất cần một người mẹ anh không cần một người vợ. Có lẽ mẹ đã đúng về điều này tất cả cùng.
Anh quỳ xuống cạnh giường. "Berkley tôi không có nghĩa là để làm cho bạn khóc."
"Tôi không khóc." Giọng cô thấp. "Chỉ cần đi trước khi bạn đánh thức anh ta một lần nữa." Cô thì thầm gay gắt.
"Berkley, đi xuống cầu thang. Chúng ta cần phải nói về nó và tôi cần phải biết rằng bạn là được. Tôi sẽ không ngủ nếu bạn đang buồn bã. "
"Được rồi, tôi sẽ đi xuống trong vài phút."
Dane kiên nhẫn chờ đợi trên chiếc ghế dài trong gần nửa tiếng đồng hồ. Cuối cùng anh đã đi kiểm tra trên Berkley và thấy cô ấy không còn trong phòng của Ethan. Ông thấy mình ở trên giường của cô và cô đã được xuống để đếm. Ông không biết có nên để cô ấy được hoặc đánh thức cô ấy. Cả hai đều mệt mỏinhưngđó chỉ là nửa đêm. Ông cúi xuống và thì thầm vào tai cô. "Berkley."
"Thôi nào, chúng ta cần nói chuyện."
"... Trong buổi sáng." Cô lầm bầm.
"Tôi không thể ngủ trên đó."
Berkley nhích lên so với đầu giường. "Sau đó, những gì nó là Dane?"
Anh mỉm cười khi nghe thấy tên mình trên môi cô và ngồi xuống bên giường. "Tôi không bao giờ nên nói bất kỳ của nó. Những gì tôi đã làm là không công bằng với bạn hoặc với Ethan. Ông là ưu tiên duy nhất của bạn và bạn không cần phải nhắc nhở tôi về điều đó. Tôi không muốn bạn thất vọng và bỏ thuốc lá. "
"Bạn mệt mỏi và có một khoảnh khắc của bản án xấu. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua một cái gì đó đơn giản. "
"Berkley, không bào chữa cho tôi."
"Không có lý do gì cho bạn." Cô trêu chọc.
"Tôi không thể tranh luận với điều đó. Làm thế nào để bạn cảm nhận về thứ sáu? "
"Tôi rất vui được có một ngày trên mặt nước. Tôi cần phải làm việc trên tan của tôi trước khi tôi nhấn câu lạc bộ. "Berkley bắt mình ngay lập tức.
"Các câu lạc bộ, tôi nghĩ bạn đã đi để tránh cảnh đó trong một thời gian. Nếu bạn chạy vào Byron? "
"Tên anh ấy là BJ và tôi không mong đợi để gặp anh ta trên một weeknight. Nếu tôi làm tôi sẽ chỉ để lại. Tôi có thể xử lý bản thân mình. "
"ỪChamp,nó trông giống như bạn xử lý chính mình thật tốt thời gian qua." Anh cau mày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét