Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Áo Dài Cưới Truyền Thống Màu Đỏ Cho Cô Dâu Việt

Áo Dài Cưới Truyền Thống Màu Đỏ Cho Cô Dâu Việt Nếu như áo cưới đỏ quá rực rỡ, làm nhiều cô dâu e dè thì ngược lại, áo dài cưới màu đỏ luôn là lựa chọn số một trong ngày ăn hỏi. Từ lâu, theo truyền thống của người Việt Nam, sắc đỏ đã là biểu trưng của đám cưới, là màu sắc đem đến sự may mắn, tốt lành và hạnh phúc cho đôi lứa. Nếu như áo cưới đỏ quá rực rỡ, làm nhiều cô dâu e dè thì ngược lại, áo dài cưới màu đỏ luôn là lựa chọn số một trong ngày ăn hỏi.

 Sắc áo dài cưới màu đỏ làm da tân nương nổi bật hơn. Khi chọn áo dài cưới màu đỏ, cô dâu thường mặc quần trắng để làm dịu đi nét rực rỡ. Màu trắng và đỏ cũng tạo ra sự tương phản vừa đủ, giúp cô dâu được chú ý hơn trong đám cưới. Ở đám hỏi, nếu cô dâu mặc áo dài cưới màu đỏ, nên chọn áo dài cưới cho cô dâu phụ màu vàng, trắng hoặc hồng. Mời các bạn tham khảo một số mẫu áo dài cưới màu đỏ được cuoihoivietnam.Com chọn lọc dưới đây: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Ảnh: Tổng Hợp Internet - - - - - - - - -
"Cô ấy là kẻ phải. Chỉ cần thả nó. "Jess nói supportively.
Sarah thở hổn hển. "Anh có quyền sinh đôi?"
"Có lẽ là không phải anh ta." Allie thêm âm thanh thông cảm.
"Hãy để tôi nhìn thấy." Jess dậy và lấy điện thoại. Cô nhìn Berkley với mối quan tâm.
"Được rồi, tôi nghĩ rằng các bên đã kết thúc. Nó là tốt để xem tất cả mọi người-blah-blah-blah-chăm sóc, hãy cẩn thận, chúng ta sẽ sớm gặp lại. "Garret nói với giọng hài hước nhưng vẫn có nghĩa rõ ràng cho tất cả mọi người để đi. Adam đã Berkley một cái ôm và sau đó tất cả mọi người khác kinda giảm phù và nói lời tạm biệt của họ quá. Dakota nhìn mất như Blake chim bồ câu vào hồ bơi nhưng tất cả mọi người khác dường như không thực sự chú ý đến anh. "Sarah và Jess nắm giữ lên." Garrett lấy điện thoại. Ông cuộn qua nửa tá hình ảnh và ông giành điện thoại và nuôi tay lại như thể anh đang đi để slam nó xuống đất. Sarah hét lên và ông hạ thấp nó vào hông sau đó kéo nó lại lên để nhìn vào bức tranh như thể anh đã hy vọng nó sẽ khác so với trước đây.
"Berk, tôi sẽ giết anh chàng này. Anh ấy đưa bạn đến Eleanor trong đêm gây quỹ? "
"Vâng." Sarah nói như thể nó là phổ biến kiến ​​thức. "Cái gì, nó không giống như đó là một bí mật."
"Làm sao anh biết?" Berkley hỏi đỏ mặt.
"Có một album toàn bộ hình ảnh được đăng." Sarah thấy hoảng sợ trong mắt Berkley và nhanh chóng thốt ra. "Tuy nhiên, tên của bạn là không vào chúng!"
"Hãy cho tôi điện thoại." Berkley yêu cầu của Garrett.
"Chị, tôi không nghĩ rằng bạn cần phải nhìn vào họ. Nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Bạn biết đủ rồi. Nó sẽ chỉ làm cho nó tồi tệ hơn. "
"Hãy cho tôi điện thoại Garrett!"
Garrett nao núng khi cô qua annunciated tên của mình, nhưng đưa cho cô điện thoại. Cô nhìn vào tiêu đề.
Dane Knight - Bệnh viện hàng đầu Money Maker 'luôn luôn vui để phục vụ cộng đồng!
"Điều này sẽ làm lu mờ tất cả mọi thứ ông đã làm. Ông đã đưa ra rất nhiều tiền và thời gian để nguyên nhân này và bây giờ họ đã phá hủy nó ".
"Berkley mật ong những người quan tâm. Di chuyển xuống. "Jess nói.
Berkley trượt ngón tay cái trên màn hình. Có hình ảnh nhàm chán ăn trưa của họ. Nhưng Ana nhìn lạc trong đôi mắt của mình trong một số và sau đó trong một tay cô ấy trên mình. "Tay cô ấy là trên đầu trang. Điều đó có nghĩa cô đến cho anh ta không phải anh ta cho cô ấy. "
"Người yêu rồi tôi nghĩ rằng đó là thời gian mà chúng ta có được bạn trong mặc ấm và khô của nó và có thể bạn cần phải thiết lập lại." Jess nói.
Garrett đưa cánh tay của mình xung quanh cô và dẫntóc cô dâucô đến chiếc ghế dài. "Bạn muốn uống gì không? Thích có thể là một chai Golden Grain? "Garrett nói, cố gắng để làm cho tất cả mọi người làm sáng lên. Nhưng tại sao bận tâm. Nếu Dane đi qua cánh cửa bên phải bây giờ tất cả địa ngục ấy sẽ thoát ra.
Berkley lấy điện thoại quay lại từ Jess và cuộn thêm. Dane đã được dựa trên đường sắt với Ana bên cạnh anh và với sự tiến triển hình ảnh biểu hiện của họ thay đổi từ nghiêm trọng cho mỉm cười và thậm chí cười trong một vài sau đó trở lại nghiêm trọng.
Tiếp theo, họ đang nhảy múa trên boong. Và sau đó có họ trong vòng tay. Dane nhìn cô với đã nghiêng nụ cười trên khuôn mặt của mình. Tay Berkley bắt đầu rung chuyển và cô quẹt với hình ảnh tiếp theo mà Dane và Ana đã hôn nhau. Không có cách nào để giải thích nó. Đó là một nụ hôn và anh đã ôm cô trong vòng tay anh không đẩy cô ấy đi.
"Tôi không sao. Không sao hết. Anh ấy không có gì để tôi khác hơn là một tiền lương. Tôi biết chúng tôi chỉ là lừa xung quanh và điều đó là không thực tế. Tôi đã biết tất cả điều này sẽ xảy ra. "
"Tại sao bạn không trở về nhà với tôi cho đêm nay? Tôi sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều nếu bạn đã làm. "Garrett cung cấp kéo cô vào vòng tay anh.
"Tôi không sao. Tôi chỉ thực sự mệt mỏi. "
"Bạn có muốn tôi ở lại và dậm ass của mình?"
"Cảm ơn vì lời đề nghị nhưng tôi chỉ muốn đi ngủ bây giờ và tôi sẽ đối phó với nó tất cả vào ngày mai."
Họ nói những điều trên trong một thời gian ngắn nữa thôi. Sarah là người đầu tiên để lại và khi Garrett và Jess cảm thấy tự tin rằng cô ấy sẽ ổn thôi cuối cùng họ lại nhưng miễn cưỡng. Berkley đã trở lại ra hồ bơi để kiểm tra ngọn lửa và lấy cốc còn sót lại nằm xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét