Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Rực Rỡ Đám Cưới Xuân | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Rực Rỡ Đám Cưới Xuân Một số wedding planner ở Việt Nam dự đoán, năm nay xu hướng trang trí cho đám cưới mùa xuân sẽ là gam màu nổi bật. Bởi lẽ mùa xuân, các loại hoa rực rỡ trở nên phổ biến, khiến cô dâu chú rể có nhiều lựa chọn hơn về hoa cưới. Ngoài ra, trong tiết trời ẩm ướt của mùa xuân, đôi uyên ương cũng nên chọn những tông màu sáng như màu hồng, vàng, cam và trung hòa bằng các sắc trầm hơn như xanh, tím... Với không gian tiệc cưới ngập tràn gam màu rực, ngày vui của bạn sẽ ngập tràn sức sống. Mời bạn cùng tham khảo một số gợi ý về sự kết hợp màu sắc cho đám cưới ngày xuân: 1. Sắc vàng và trắng Đây là hai gam màu dịu dàng nhất cho tiệc cưới ngày đầu năm. Màu vàng tươi tắn, tượng trưng cho sự trẻ trung của tuổi trẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu năng động, vui vẻ. Khi kết hợp màu vàng với màu trắng, bữa tiệc sẽ không quá rực rỡ mà lại không chìm lấp và vẫn thể hiện được sự sang trọng qua gam màu trắng truyền thống của đám cưới. 2. Màu hồng và xanh Hai gam màu ở hai thái cực khác nhau tưởng như khó kết hợp, nhưng khi đứng cạnh nhau trong đám cưới lại tạo ra ấn tượng và sắc thái riêng. Khi chọn hai tông màu này, bạn nên sử dụng màu đậm, ví dụ hồng đậm kết hợp cùng xanh đậm để không gian đám cưới không nhạt nhòa. 3. Màu tím, hồng và màu nâu của vải thô gai Với những cô dâu chú rể yêu thích phong cách vintage thì một đám cưới được trang trí với vải thô gai sẽ là gợi ý thú vị và phù hợp. Vào mùa xuân, đám cưới vintage sẽ thêm phần rực rỡ khi bạn kết hợp hoa nhiều màu sắc như tím, hồng với vải thô gai cứng cáp. 4. Màu cam và tím Hai gam màu tím trầm và cam ấm nóng thường thấy nhiều trong các đám cưới ngày hè, nhưng vào mùa xuân tới, sắc cam sẽ trở lại trong trang trí tiệc cưới. 5. Sắc vàng và xanh Không dịu dàng như khi kết hợp màu trắng, sắc vàng khi đi kèm với màu xanh đậm sẽ tạo nên đám cưới đặc biệt, vừa sang trọng, vừa cá tính. 6. Xu hướng cầu vồng Nhiều gam màu kết hợp với nhau tạo thành sắc cầu vồng luôn là lựa chọn thích hợp để cô dâu chú rể trang trí đám cưới cho cả bốn mùa. Đặc biệt vào mùa xuân, những gam màu ấm nóng sẽ tạo ra không khí vui vẻ, tươi tắn cho đám cưới, đối lập với không gian u ám, mưa xuân của đất trời.   - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Onewed - Nguồn:  Linh Pham - Ngôi Sao - - - - - - - - -
Cô ấy đã khá đập lên trong tai nạn đó, vì vậy nó chỉ là tôi anh bạn." Adam mỉm cười cách sợ hãi tại Dane người vẫn nhìn chằm chằm vào Berkley.
"ĐúngTổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo trân TP. Nha Trangrồi, chúng ta hãy làm điều này." Đan Mạch bị bất ngờ khi nhìn thấy một đống túi rác với quần áo nhô ra từ họ. Ông đã không nói bất cứ điều gì và chỉ cần treo chúng lên và làm theo cách của mình quay trở lại xe của mình. Sau một vài chuyến đi anh đã hối hận của mình "Do đó cho mình" tâm lý. Có sáu hộp và tất cả họ đã được lấp đầy với đôi giày. Bao nhiêu đôi giày có thể một cô gái riêng? Ông lập tức biết rằng tủ quần áo trong phòng của cô sẽ không thích họ và ông cười khúc khích với ý nghĩ.
Họ tiếp tục thực hiện trên túi nhồi bông giặt để các xe tải làm cho nhiều chuyến đi khác sau đó họ nạp một chiếc ghế giọng nhỏ mà thuộc về người cha của Berkley. Đan Mạch nhận thấy rằng Berkley đã tìm kiếm franticly cho một cái gì đó và biểu hiện của cô tiết lộ rằng cô nghi ngờ cô ấy sẽ tìm thấy nó.
Adam kiểm tra đồng hồ. "Berkley chúng ta cần phải đi bây giờ." Ông cảnh báo. Mắt chuyển sang Đan Mạch như thể anh biết tốt hơn nói quá nhiều.
Dane đứng nhẫn nại trong hội trường quan sát bộ phim truyền hình từ xa. Adam biết những gì cô đang trốn anh chắc chắn của nó. Dane lỗi phải đi ngay và bước qua hành lang vào phòng tắm. Ông kiểm tra tủ thuốc và thấy nó đầy đủ các công cụ thông thường nhưng không có thuốc bất hợp pháp. Không có vấn đề bao nhiêu mẹ chấp thuận của cô gái này, ông sẽ không gặp khó khăn thấm vào cuộc sống của Ethan. Mặt đỏ nhà vệ sinh để làm cho chuyến thăm của ông xuất hiện VN và khi ông quay trở lại về phía cửa, ông không thể không nhận thấy những bộ quần áo cô mặc hôm qua thả dọc xuống bên cạnh bồn tắm. Mà áo nhỏ dễ thương có máu tất cả xuống phía trước. Dane cau mày và kiểm tra các quy định trong các tủ thuốc. Bên cạnh một gói sản phẩm nào của kiểm soát sinh tất cả các quy định đã được lấp đầy với Byron J. Meyers. Dane đọc nhãn để xem nội dung. Không có thuốc chống loạn thần hoặc thuốc chống trầm cảm ở đây, chỉ cần vài loại thuốc kháng sinh đã lỗi thời và một loại thuốc liều dị ứng thấp. Ông vẫn một lưu ý tinh thần và ông sẽ nhận được Dylan để chạy kiểm tra lý lịch về chàng.
Ông bước trở lại vào hội trường và tìm thấy Adam thực hiện lời hứa để Berkley. "Để lại cho tôi chìa khóa của bạn và tôi sẽ trở lại và tìm kiếm họ vào ngày mai. Nhưng ngay bây giờ bạn cần phải để lại cho bạn không có nhiều thời gian. "
"Bạn không cần phải làm điều đó. Tôi sẽ trở lại trong một vài tuần và đi qua tất cả mọi thứ. "Cô mỉm cười như thể nó bị tổn thương khuôn mặt của cô.
Dane hắng giọng. "Chúng ta có tốt đi đâu?"
"Vâng tôi là tốt." Berkley nói cho Adam một cái ôm. "Cảm ơn một lần nữa."
Adam nghiêng đầu nhìn Dane khi cô kéo ra khỏi anh ta. "Bạn có thể dỡ bỏ tất cả điều này hoặc không muốn tôi đi theo và giúp đỡ. Tôi có buổi chiều. "
"Tôi có thể xử lý nó, nhưng cảm ơn."
...
Dane đứng trong nhà bếp của mình cân nhắc trẻ mới của mình. Cô đã biến mất vào phòng của cô khi mới thiết lập tất cả mọi thứ trong hội trường bằng cửa nhà cô. Cô không phải là cùng một ngày hôm nay. Cô đã bị thiếu mà tia lửa khuấy động một cái gì đó trong anh,nhiều hơn một lần đã có,rằng ông không muốn thừa nhận. Đó có thể là điều tốt nhất ít nhất là theo mẹ nhưng anh vẫn muốn cô ấy được hạnh phúc ở đây đặc biệt là nếu cô sẽ được chi tiêu tất cả thời gian của mình với Ethan.
"Này." Một giọng nói yên tĩnh đến từ các ô cửa. Anh nhìn lên từ táo ông đang ăn để tìm cô đứng đó nhìn bị phá vỡ. "Tôi chỉ muốn xin lỗi. Tôi biết hôm nay đã là một sự bất tiện cho bạn và tôi hứa tôi sẽ không phải là một sự bất tiện. "
"Tôi lên kế hoạch để có những buổi chiều anyways vì vậy nó không có vấn đề. Những gì đã xảy ra cho đến ngày trên đường cao tốc? "Ông hỏi khi cô đến gần hơn và trườn vào chiếc ghế trên truy cập từ nơi ông đứng. Anh quăng lõi táo vào thùng rác và nghiêng người về phía trước nghiên cứu của mình chặt chẽ. Biết cô đã nói dối. Ông đề cập đến tai nạn cho Dylan khi ông đã yêu cầu kiểm tra lý lịch của Byron. Không có phụ nữ tham gia. Nó đã được ba nam thiếu niên cùng với một chiếc xe tải sản phẩm điều khiển bởi một người đàn ông trung niên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét