Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Khuyến Mãi Nhà Hàng Tiệc Cưới Âu Cơ 2013 |

Được xây dựng trên diện tích gần 4000m2 và có năm đại sảnh đãi tiệc nên Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Âu Cơ có sức chứa rất lớn. Hơn thế nữa, Âu Cơ mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, họa tiết trang trí trong sảnh ấn tượng nên đây là địa điểm phù hợp cho những lễ cưới mang phong cách lịch sự và sang trọng tại khu vực quận Tân Bình, quận 11, quận Tân Phú và các vực lân cận. Một chi tiết khác cũng rất quan trọng đó là thực đơn. Giá của một bàn tiệc ở Âu Cơ dao động từ 2,890,000 đến 6,000,000 đồng mang đến cho cô dâu chú rể nhiều lựa chọn cho những món ăn Âu Á đa dạng, hấp dẫn do các đầu bếp có tay nghề cao chế biến. Với phương châm chất lượng phục vụ mang đến sự hài lòng tốt nhất, Âu Cơ còn đầu tư hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo cho lễ cướiđược tổ chức ấn tượng và độc đáo. Mừng xuân Quý Tỵ, Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Âu Cơ tiến hành cùng lúc 3 chương trình khuyến mại cực lớn mang tên:
Vì vậy, sau khi một người Đan Mạch ngày dài cuối cùng đã lăn trong lúc chín giờ. Chỉ trong thời gian khuấy động Ethan dậy và tiếp tục với tình trạng lộn xộn này. Berkley đã thực Ethan về phòng. Cô ôm ấp và đọc cho anh nghe nhẹ nhàng Dane như ông lặng lẽ cố gắng đột nhập vào phòng của ông không được chú ý. Cô nghe thấy tiếng vòi nước quen thuộc tiếng rít khi bật vòi hoa sen. Ông phải đánh bại cô nghĩ thầm. Nhưng ông là luôn luôn bước ra khỏi phòng tắm trẻ lại và khi Dane bước qua cánh cửa anh đang mỉm cười với cả hai. Cô mỉm cười trở lại an tâm rằng ngoài quần pajama của mình, ông đã mặc một chiếc áo thun. Berkley rất biết ơn về sự khiêm tốn của mình vì cô đã có một kế hoạch và cơ thể của mình bên cạnh cô ấy mà không có một chiếc áo sơ mi được một cái gì đó cô không muốn đặt mình thông qua. Ông là một người đàn ông đẹp trai, khỏe mạnh và ông đã tự hào trong việc chăm sóc cơ thể của mình. Cô thậm chí còn không sẽ cố gắng để nói dối với chính mình về điều đó. Cô đã có một hợp đồng để tônnhac dam cuoivinh và không thể đủ khả năng để lùi về tắt 'Mama Knight' hoặc mùa thu từ ân sủng tốt của cô.
Nụ cười của anh lớn rộng hơn và anh sắp gọi đến Ethan khi Berkley nhanh chóng đưa cho anh ta một vẻ mặt cau có và đặt ngón tay trỏ của mình trước môi. Vẻ mặt bối rối, ông chuyển về phía trước một cách thận trọng, cô vỗ nhẹ vào chiếc giường ở phía đối diện của Ethan và gật đầu cho anh ta để đến Snuggle. Ông len lỏi gần hơn và giảm xuống giường bên cạnh cô. Ethan khuấy nhẹ và cả hai đều bị đóng băng cho một thời điểm. Khi cơ thể cảm thấy thoải mái, cô chuyển một chút với Dane sau đó cô cẩn thận vị trí Ethan lên bên cạnh anh ta. Dane trượt cánh tay của mình sau Ethan ôm cô khi cô kéo đi một cách cẩn thận. Cô có thể cảm nhận được sức mạnh của cánh tay của mình như là nó cọ vào cô và nhiệt tăng trên đôi má khi nghĩ thoáng qua trong tâm trí cô. Cô lắc nó đi và tập trung vào Ethan khi đảo mắt và sau đó chăm chú nhìn lên nhàn tại cha của mình.
"Bố ơi?"
Berkley hôn lên má mình và đưa cho cuốn sách câu chuyện để Dane với một lời thì thầm. "Nếu anh muốn thời gian sau đó bạn đọc cho anh talặng lẽđể ông không được nổi giận. Tôi sẽ có được một vòi sen và tôi sẽ trở lại để kiểm tra về anh ta. "
Dane đã cho cô một nụ cười mê hoặc sau đó kéo Ethan trong gần anh hơn.
...
Với Berkley giúp với Ethan thường có những đêm khi Ethan ngủ sớm và nó đã cho Dane cơ hội để có được trong một giờ làm việc mà ông vô cùng cần thiết. Một đêm Dane đang ngồi ở máy tính của mình tìm kiếm một cách giận dữ vào màn hình khi nghe Berkley đi xuống cầu thang. Ông đã quyết định tận dụng lợi thế của thêm thời gian ông đã từ Ethan đã ngủ. Anh ấy thật đằng sau công việc của mình nhưng không phải từ một thiếu cố gắng. Việc mở rộng ở nước ngoài được chuyển ra được nhiều vấn đề hơn anh mong đợi. Có năm hợp đồng mới kéo dài hơn ông và ông cần phải có ít nhất ba người trong số họ được bảo đảm và trên sổ sách vào cuối tháng.
Lăn chuột và màn hình đến với cuộc sống. Berkley đã được trực tuyến ngày hôm nay. Email của mình vẫn tăng. Anh ta biết điều phải làm như vậy, ông cuộn hơn để thoát ra nhưng sau đó ông nhận thấy một email được mở gần đầu từ BJmejeyrs Dane ngập ngừng cho đến khi Berkley đi vào nhà bếp sau đó cậu click email. Cô đã liên lạc với anh ta gần như tất cả các ngày trong tuần này. Nhưng toàn bộ cuộc nói chuyện đã được tiêu cực, ngoại trừ lời kêu gọi ban đầu của cô đã nhận được không nơi nào cô liên quan đến nhận những điều cô ấy.
Giọng anh xuống cấp đến mình và với mỗi email thù địch của mình phát triển. Ông đã giấu bức ảnh gia đình cô trước khi cô lại biết rằng cô ấy sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi cô đã có chúng. Đó là đòn bẩy của mình. Ông đã cố gắng hết sức để thao tác của mình vào đáp ứng với anh ta và hứa hẹn với cô ấy rằng nếu cô ấy sẽ ông sẽ cung cấp cho họ với cô ấy, nhưng ông đã nhìn thấy đầu tiên của cô. Khi nhận ra sự thù địch của ông đã không làm việc. Ông tuyên bố nhớ cô ấy và yêu cô ấy nhiều hơn bất cứ điều gì và rằng ông sẽ không bao giờ bị tổn thương một lần nữa. Ông là thảm hại phun mâu thuẫn của mình. Một email mới xuất hiện trên màn hình để Dane mở nó ra vẻ hối lỗi.
Thứ sáu 01:00
Dane cuộn xuống thông qua các cuộc trò chuyện và có ở phía dưới là thông điệp của Berkley. Cô cuối cùng đã nhượng bộ và đồng ý gặp anh. Đan Mạch được đánh dấu email là chưa đọc và ngồi trên ghế massage đầu đau của mình trong tay của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét