Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Nơi thời gian ngừng lại - Ngôi sao

>> Thi ảnh 'Cặp đôi ấn tượng' trên Ngôi Sao

Ra trường và đi làm 4 năm, qua bao nhiêu thời gian tình yêu vẫn thế, những gì của 4,5 năm về trước giờ vẫn còn đây. Hãy cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc này anh nhé. Bộ ảnh được chụp tại Đà Lạt vào thời gian mình được thăng chức từ "người yêu" thành "vợ" - nơi đã ghi dấu những kỷ niệm ngọt ngào và cũng là "nơi thời gian ngừng lại".

"Tình yêu đôi ta trong veo như giọt sương mai vướng vai em đây. Em sẽ giữ mãi mãi kỷ niệm tinh khôi khi ta về đây. Lời em hát, lời anh hứa, trao yêu thương mãi muôn đời. Hãy đi bên em để yêu thương được bay cao Lại gần hơn nhé anh."

Bùi  Thi hôn kỳ lạ ở Trung Quốc - Ngôi sao  Thị Ánh Sao

:)):))

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Cánh cửa mở ra, để lộ bên trong Leon ngồi trên một chiếc ghế đối mặt với một bệnh nhân quen thuộc. Leon nhìn qua vai của mình và gầm gừ lặng lẽ. Ông cho biết một cái gì đó yên tĩnh cho bệnh nhân và đẩy Valentino ra khỏi phòng. Ông ra ngoài là tốt, đóng cửa lại.

&Quot;Bella, tại sao là cái quái gì ở đây không?" Lặng lẽ, một trong thầm lặng. Anh nhìn Valentino, "Và bạn đã không được nói cho ai biết!"

&Quot;Này, người đàn ông," Valentino dừng lại một lúc và gật đầu về phía tôi, "Các cô gái xứng đáng được biết và bạn có em bé. Cô có quyền được quan tâm kể từ khi các bạn là những đối tác. &Quot;

&Quot;Làm thế quái mình cần biết?"

&Quot;Leon,  bây giờ là mấy giờ  rõ ràng bạn là mù"

&Quot;Đây là những gì sẽ xảy ra khi bạn quá tốt đẹp, tôi đã không nói với bạn điều đó không?"

&Quot;Chicks đào quý ông.&Quot;

&Quot;Chicks đào dicks.&Quot;

Tôi nhăn mũi của tôi, tại sao tôi phải ở giữa này?

&Quot;Gentle người đàn ông.&Quot; 

Leon im lặng một lúc rồi gật đầu, "Được rồi, được rồi. Bạn giành chiến thắng vòng này, Andrews, nhưng tôi sẽ mua lại bản thân mình. &Quot;

&Quot;Trong giấc mơ của bạn ...&Quot; Valentino chụp và đảo mắt, "Anh biết không? Y'all chỉ cần một số chat chit trong khi tôi quay trở lại bên ngoài. Bệnh viện cho tôi những creep. &Quot;

Ông lại Converse của mình và đi về phía thang máy.

 

Tori là trong xe nôi, ngủ không một tiếng động với một chai sữa rỗng kéo dài cánh tay bé nhỏ của cô.

&Quot;Vậy ...&Quot; Tôi nhìn qua các bệnh nhân ngủ trên  bay gio la may gio  giường, "Anh ấy là cha sinh học của bạn?"

Anh gật đầu, "Tôi luôn luôn thăm ông -. Ít nhất mỗi tuần một lần"

&Quot;Có ai khác biết về điều này?"

&Quot;Chỉ có bạn và Valentino. Mẹ tôi cố gắng hết sức để giữ cho tôi ra khỏi anh ta. &Quot;

&Quot;Cô ấy có biết về điều này?"

&Quot;Cô ấy chết với anh - theo nghĩa đen. Cô ấy không biết rằng tôi đến thăm ông bây giờ và sau đó. &Quot;

&Quot;Tôi không thể tin rằng tôi đang nói điều này nhưng-"

&Quot;Leon là oh-để-sexy, tôi biết.&Quot;

Tôi đưa cho anh ta một ánh sáng chói, "số"

&Quot;Tuy nhiên, bạn đang suy nghĩ về nó, phải không?"

 Vâng, tôi là ai. 

&Quot;Không, tôi không.&Quot;

Anh cúi xuống gần hơn đến tai tôi, "Oh, bạn làm.&Quot;

Tôi lỉnh ra khỏi anh ta, "Những gì tôi sẽ nói là: tôi đã đạt được sự tôn trọng cho bạn, nhưng sau khi bạn đã đi về phía tự mãn của bạn, có thể không.&Quot;

Anh cười và đưa tay lên lên, "Được rồi, tôi xin lỗi - có lẽ tôi cần một tăng cái tôi nhỏ bé.&Quot;

&Quot;Vì nếu bạn đã không có.&Quot; Tôi trợn tròn mắt.

Anh cười một lần nữa, đem lại cho tôi một nhiều hơn những vẻ - những vẻ ông sẽ cung cấp cho Brittany. Đó là cái nhìn ít nơi mắt là tất cả 'purty' và nụ cười dễ thương hơn được một chút và toàn bộ biểu hiện của anh là đúng sự thật và chính hãng.

&Quot;Bạn gái?" Chúng tôi nghe cha ho, thu hút sự chú ý của chúng tôi.

Ông đã được đặt trên giường, với hai lớp gối dưới đầu. Ông trong bộ đồ ngủ sọc. Ông bị hói và ông bị một vết cắt ngay trên lông mày trái. Đôi mắt xanh nhìn chết nhưng anh ta có vẻ như một người đàn ông vui vẻ. Ông đã có một viền trắng quanh cổ tay phải của mình. Ông đã có một nụ cười căng thẳng trên khuôn mặt của mình.

Ông chuyển một chút trên giường của mình, "Tôi đã từng nói với bản thân mình, tôi muốn sống để nhìn thấy ngày con trai tôi bị một đứa trẻ và nó thực sự đã xảy ra.&Quot; Ông lấy một cái nhìn thoáng qua về ngủ Tori, "Hai người không phải làm một việc xấu. &Quot;

&Quot;Cảm ơn nhưng, uh," Leon cúi xuống, vẫn thì thầm, "Cô ấy không phải bạn gái của tôi.&Quot;

Ông bắt đầu cười khúc khích, sau đó biến thành một cơn lớn của tiếng cười. Ngay sau đó, ông bắt đầu ho và màn hình tim lấy nó tốc độ. Leon và tôi  Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao  đứng dậy đồng loạt như các bác sĩ và y tá đã bay vào tôi mất Tori trong xe nôi như chúng tôi đã thực hiện của phường.

&Quot;Điều này thường xảy ra?" Tôi hỏi khi chúng tôi ngồi xuống trên ghế chờ đợi bên ngoài phường.

Leon không bao giờ nhìn buồn như thế này. Ông đã cắn vào ngón tay cái của mình, nhìn chằm chằm vào vết nứt nhỏ của cánh cửa nơi anh có thể thấy các bác sĩ và y tá dịu cha của mình xuống. Tôi rất muốn ôm anh nhưng tôi nghĩ rằng đó là một chút xa vời.

&Quot;Không ..&Quot;, ông kéo ra và đặt đầu của mình trong tay của mình, "Nếu ông chết ngày hôm nay, tôi không có ai để nói chuyện cho phần còn lại của cuộc sống của tôi - anh ấy là người duy nhất được tôi và anh ấy sẽ không để đánh giá bất cứ điều gì. &Quot;

Tôi không thực sự biết phải nói gì vì vậy tôi cọ xát suy nghĩ vai đó thực sự sẽ bình tĩnh xuống. Tôi nhìn vào xe đẩy và thấy Tori tăng từ giấc ngủ. Cô đưa Leon với tay miễn phí cô lau ngủ ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét