Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Chuẩn Bị Đồ Về Nhà Chồng | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Chuẩn Bị Đồ Về Nhà Chồng Thông thường, trong quá trình chuẩn bị cưới, cô dâu và chú rể sẽ sắm sửa đầy đủ cho phòng tân hôn, đồ dùng cá nhân gần như mua mới hoàn toàn. Cô dâu cũng dọn đồ của mình về nhà chồng trước hoặc sau khi cưới, vì vậy chiếc vali này thường là tượng trưng, bên trong chỉ đựng những vật dụng thật cần thiết để sử dụng trong ngày đầu tiên ở nhà mới. Đồ đạc trong vali thường được mẹ cô dâu hoặc tự tay cô dâu chuẩn bị vào trước ngày về nhà chồng. Đồ đạc trong vali thường được mẹ cô dâu hoặc tự tay cô dâu chuẩn bị Tùy theo nhu cầu, hoàn cảnh cá nhân các cô dâu có thể mang nhiều hay ít đồ đạc trong vali, nhưng các vật dụng cơ bản thường bao gồm: Một bộ quần áo ngủ của cô dâu, một bộ đồ mặc ở nhà, một bộ đồ mặc vào ngày hôm sau lại mặt. Bàn chải đánh răng, khăn mặt, mỹ phẩm, đồ lót, một đôi giầy (nếu cần thiết). Ngoài ra còn có thể có 9 cái kim (trước đây, lúc cô dâu về nhà chồng sẽ được mẹ cài kim vào váy để trừ tà lúc đi đường và dặn riêng con về tác dụng của chín chiếc kim khâu này trong đêm "động phòng hoa chúc"). Cũng có cô dâu vì từ nhà mình sang nhà chú rể làm lễ, rồi đi thẳng đến nơi tổ chức tiệc luôn nên còn mang theo cả những vật dụng sử dụng ngay trong đám cưới như váy, mỹ phẩm, giày cưới… Các cô dâu nếu định đi trăng mật ngay sau đêm tân hôn thì nên chuẩn bị nhiều hơn, đầy đủ vật dụng cho chuyến đi dài ngày. Nếu ngày hôm sau quay về lại mặt nhà gái thì bạn chỉ cần chuẩn bị những đồ dùng kể trên. Khi về lại mặt, nếu còn thiếu thứ gì thì cô dâu sẽ mang theo luôn về nhà chồng. Nếu định đi trăng mật ngay sau đêm tân hôn thì cô dâu nên chuẩn bị nhiều đồ đạc hơn Trong ngày cưới, bạn có thể nhờ chị/em gái hoặc bạn bè thân đi đưa dâu mang theo giúp sang nhà chồng. Có những nơi kiêng cữ, chọn người xách vali là cô gái chưa chồng, khi đi không được ngoái đầu nhìn lại, không được đặt vali đồ đạc chạm đất, không chuyền tay... Nếu kiêng cữ, bạn có thể hỏi lại bố mẹ hai bên để biết cách thức đúng nhất. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Linh Nhi - - - - - - - - -

Tim Berkley của đau cho anh ta. Anh ấy là một người tốt và yêu thương người đàn ông và anh ta đã không xứng đáng với nhãn hiệu đã được đặt cho ông. Các phương tiện truyền thông đã cố định ông hoàn toàn sai lầm và ông tin rằng họ. Người này đẹp trong vòng tay của mình rằng sức mạnh và lòng can đảm để đại diện cho tất cả những người biết anh, bao gồm cả cô đã bị hỏng bên trong. Ông đã bị hư hỏng và vết sẹo tình cảm. Điều này giải thích rất nhiều. Cô hiểu tại sao bây giờ ông cảm thấy cần phải xin vui lòng tất cả mọi người xung quanh chi phí của mình. Ông đã bao giờ có thể để làm hài lòng Laura và ông thấy mình là người không hoàn thiện một. Alan là tự hào về ông Berkley đã không có nghi ngờ. Cô nghe cậu khoe khoang về Dane tại buổi quyên góp mặt đầy tự hào nhưng cô chưa bao giờ nghe ông nói Dane để khuôn mặt của mình. Trong thực tế, ông dường như chỉ thể hiện sự thất vọng của mình để Dane ít nhất là khi cô xung quanh. Cô nghĩ trở lại khi lần đầu tiên cô đến. Dane có vẻ rất xa cách với Ethan. Ông đấu tranh để có được trở lại thành một thói quen tốt với anh ta nhưng với sự khuyến khích Berkley của ông đã làm tất cả những điều nhỏ mà một người cha nên làm gì và làm việc đó khá tốt. Đan Mạch là một trong những loại thành đạt hơn và nếu không cho mình tự ghê tởm anh ta sẽ hoàn toàn không thể ngăn cản.

Cô nhận ra rằng cô vẫn còn giữ nó. Anh im lặng và bây giờ nó đã đột nhiên khó xử. Cô hôn lên trán của mình và kéo đi hạ thấp mông của mình trở lại vào chiếc ghế bên cạnh anh. Anh nhìn chằm chằm vào khoảng không.

"Tôi đã quá khắc nghiệt đêm qua. Tôi không nên nhảy đến kết luận. Tôi thề nếu tôi đã từng được một cơ hội khác tại-tôi không có quyền và nếu tôi đã được biết đến, về những hình ảnh tôi sẽ có-"

"Nó không quan trọng." Cô ấy nói bằng một giọng nhẹ nhàng. "Bạn đã thấy các hình ảnh từ Eleanor?"

"Không. Tôi muốn? "

"Không" Cô cười khúc khích.

"Bạn có chúng?"

"Sarah gửi cho tôi sáng nay."

"Đó là lý do tại sao bạn là một bó dây thần kinh vào bữa sáng?"

"Không, không may bạn sẽ có được tất cả các tín dụng cho điều đó." Cô ấy nói và đưa cho anh điện thoại và kéo lên các tin nhắn từ Sarah.

"Wow, là bạn hoặc múa bụng nóng mà tôi mơ ước đêm đó?" Ông trêu chọc di chuyển qua một album của những khoảnh khắc thân mật của họ bên hồ bơi, trong hồ bơi và thậm chí có làm cho ra phiên trong rất nhiều trở lại. "Vâng ít nhất là bức ảnh hồ bơi là hạt và không ai sẽ nhận ra bạn."

"Nó không phải buồn cười. Bạn có thể mất tiền lương tiếp theo của tôi và đưa nó cho George nếu anh ta sẽ đưa họ xuống. Cuối cùng ai đó sẽ đặt hai vàcach lam tinhhai lại với nhau và tìm ra rằng đây là trẻ của bạn. "

"Giữ người yêu kiểm tra của bạn và không lo lắng. Tôi sẽ chăm sóc nó. "

"Tuy nhiên, Đan Mạch, nó không phải là lỗi của bạn nếu ông từ chối."

"Tôi sẽ chăm sóc nó."

...

Tuần trôi qua.

Berkley và Grace mất Ethan đến công viên hai lần cho một bữa ăn ngoài trời và để nuôi vịt. Một trong những câu lạc bộ grandbabies cầu đã được chuyển bốn Cybil không thể tham dự để Berkley mất vị trí của mình và đảm bảo rằng Ethan tham dự. Các cô gái đều khá duyên dáng và họ làm cho cô ấy cảm thấy rất hoan nghênh. Phần còn lại của tuần của cô đã được bình yên và cô ấy ở nhà với Ethan làm việc trên vốn từ vựng của mình. Họ nhảy Mozart và Bach và họ thậm chí còn vẽ một bức tranh mới cho Dane để có với anh ta trong chuyến đi. Ethan muốn có giấc ngủ ngắn của mình trong Đan Mạch giường tất nhiên ông đã có một tai nạn. Vì vậy, Berkley có dải xuống giường và làm sạch nệm và đặt giữ sạch lưới trên. Cô không biết nơi Dane giữ chúng và sau khi tìm kiếm trong những nơi rõ ràng không có may mắn cô đã từ bỏ và sử dụng một bộ từ phòng của cô. Đan Mạch là một chút ngạc nhiên khi ông kéo trở lại bao của mình và tìm thấy một tập hợp các tấm gấm hoa màu hồng nóng. Ông biết tốt hơn để hỏi lý do tại sao họ ở đó và anh ta đã không phàn nàn. Ông chỉ là quá mệt mỏi.

Tuần của mình và được bận rộn và ông bị trói trong các cuộc họp và bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Các luật sư đã đi qua tất cả các chi tiết để đảm bảo không có gì đã bị bỏ qua và Ana thậm chí đã trở về nhà với anh ta hai lần để làm việc muộn ở văn phòng nhà của ông. Ông khăng khăng đòi ở nhà cho Ethan nhiều như anh trước khi có thể để lại. Ana đã thân mật với Berkley được khá bất ngờ với cô ấy nhưng cô ấy đã xa thân thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét