Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Pastel tại TPHCM |

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Pastel Đẹp tại TPHCM Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng khách sạn 5 sao của TP HCM là sự kết hợp giữa màu hồng nhạt dịu dàng, đi kèm với các phụ kiện sang trọng như voan, pha lê, nến... Đám cưới của cô dâu chú rể Thanh - Ngọc được tổ chức tại một khách sạn lớn của Sài Gòn, với phong cách trang trí tiệc cưới sang trọng như bữa tiệc của các hoàng gia châu Âu. Wedding planner và chuyên gia thiết kế hoa đã sử dụng những loại hoa phổ biến ở Việt Nam như hồng, lan, cẩm tú cầu, baby... Nhưng lại sắp xếp thành những thiết kế hoa hoàn hảo cho không khí đám cưới. Những nơi được chú trọng nhất trong đám cưới chính là cổng hoa và backdrop chụp ảnh, hoa cưới trên bàn tiệc cũng như phần sân khấu - nơi diễn ra lễ thành hôn trang trọng của đôi uyên ương. Gam màu hồng pastel ngọt ngào kết hợp cùng sắc nâu trầm của nội thất khách sạn tạo nên vẻ đẹp vừa lộng lẫy, vừa trong sáng và lãng mạn. Cưới Hỏi Việt Nam mời các bạn cùng ngắm trang trí tiệc cưới tuyệt đẹp này: Hoa của cô dâu được thiết kế với kiểu dáng thác đổ. Đây là kiểu hoa cầm tay được nhiều công nương trên thế giới ưa chuộng. Trong khi đó, hoa của phù dâu đơn giản hơn với kiểu trong truyền thống và sắc màu ton sur ton với hoa cưới của cô dâu.   Ở sảnh tiệc cưới khách sạn, các chuyên gia thiết kế đám cưới đã dựng một tấm backdrop lụa mềm mại để cô dâu chú rể ghi lại những hình ảnh đẹp với khách mời.   Tô điểm cho backdrop là một cây hoa cao lộng lẫy với những dải pha lê lung linh.   Trên sân khấu, chuyên gia trang trí tiệc cưới cũng sử dụng vải voan lụa kết hợp cùng dây pha lê để thiết kế nên chiếc cổng tuyệt đẹp.   Không cần quá nhiều hoa nhưng chiếc cổng lụa vẫn gây ấn tượng mạnh với khách mời vì sự sang trọng, nổi bật.   Thiết kế hoa trên bàn tiệc nhẹ nhàng với sắc màu của hoa lan, hoa hồng và baby trắng dịu dàng.   Những gam màu pastel nhẹ nhàng là sự kết hợp hoàn hảo với nội thất và phụ kiện của khách sạn.   Với những bàn tiệc tròn, chuyên gia thiết kế hoa sử dụng những bình hoa thủy tinh cao để tạo điểm nhấn và làm đẹp cho không gian.   Bánh cưới trắng tinh khôi nổi bật hơn hẳn với trang trí hoa tươi và đính pha lê cầu kỳ.   Bàn để bánh cũng đính pha lê tỉ mỉ tới từng chi tiết.   Sảnh tiệc cưới có cả bàn tiệc dài và bàn tròn đan xen với những thiết kế hoa riêng.   Toàn bộ không gian trang trí tiệc cưới toát lên sự sang trọng từ sắc màu, cách kết hợp hoa tới việc sắp xếp phụ kiện trang trí hòa hợp cùng nội thất vốn có của sảnh tiệc. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm

 (ngoisao) Flower setting: BD Florist Hoa Tươi & Flowerdecor Wedding Planner: Nhu Cam Wedding Team
 Photo: Duc Quach - - - - - - - - -
"Tôi biết. Tôi sẽ xử lý nó. "Ý nghĩ của Berkley sống trong sợ hãi lại xé trái tim anh. Ông đã không nghĩ về làm thế nào một trượt lên trước mặt George có thể chi phí của mình. Ông sẽ làm cho nó lên với cô ấy.
"Khi bạn đến nhà ăn trưa?"
"Tôi sẽ cố gắng, nếu có thời gian."
"Dane."
"Được rồi, tôi sẽ. Ân sủng cho tôi biết khi anh bỏ đi. "
"Đan Mạch, là tất cả các bạn muốn biết?"
"Tôi muốn biết mình là ai, những gì ông làm cho một cuộc sống, và tôi sẽ thích nó nếu anh ta xấu xí nhưng tôi biết tốt hơn."
"Dane, bạn là vô vọng."
"Grace tôi mất cảnh giác. Bây giờ tôi dường như không thể có được một xử lý về bản thân mình. "
"Sau đó, có lẽ bạn nên để cho mình đi Dane."
"Tôi không thể. Mẹ khẳng định rằng tôi để cô ấy một mình vì lợi ích của Ethan. Cha đang chơi nhà sản xuất trận đấu một lần nữa và trong trường hợp bạn quên có một người đàn ông trong ngôi nhà của tôi. "
"Dane, bạn đã đủ ngu ngốc để cung cấp cho cô lựa chọn đó."
"Ý nghĩ của cô sẽ về nhà với một người nào đó tôi sợ hãi."
"TôiXu Hướng Áo Cưới Đuôi Dàibiết. Nhưng cô ấy là một người phụ nữ người Đan Mạch phát triển. "
"Tôi rất ý thức về Grace đó."
"Sau đó, bắt đầu đối xử với cô như một. Bạn có thể ngạc nhiên bởi cô ấy. "
Ana bước qua cánh cửa với cà phê và bánh mì tròn. "Grace tôi đã có để đi. Tôi sẽ gặp bạn vào giờ ăn trưa. "
"Ăn trưa kế hoạch trong ngày hôm nay?" Cô ấy bĩu môi. "Tôi đã hy vọng chúng tôi có thể làm bữa ăn trưa ngày hôm nay. Tôi muốn đi qua chương trình nghị sự vào tuần tới với bạn. Tôi thấy phòng để siết chặt trong một vài cuộc họp thêm. "
"Ana cảm ơn cho cà phê. Nhưng tôi có lịch trình của tôi thiết lập cách tôi muốn nó và không có thêm phòng. "
"Có một buổi chiều toàn bộ để trống trên lịch."
"Chiều hôm đó được dành riêng cho tôi để làm việc từ nhà. Nó là cố ý. Có quá nhiều gián đoạn ở đây và tôi nhận được nhiều hơn thực hiện từ đó đôi khi. "
"Được rồi, tôi sẽ đánh dấu lịch của tôi và gặp bạn ở đó khoảng hai. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn thời gian cho bữa trưa và thêm thời gian để về nhà. "
"Ana, bạn có thể vào buổi chiều tắt nếu bạn muốn." Anh mỉm cười cố gắng để che giấu sự thật rằng cô đã không ngừng gây phiền nhiễu ông.
"Đan Mạch vẫn còn quá sớm cho tôi để đưa vào thời gian ra và chúng ta đang ở một thời điểm rất quan trọng. Quá nhiều đang bị đe dọa để không có mặt ở đây. "
"Bây giờ bạn đang bắt đầu âm thanh như cha tôi."
"Tôi xin lỗi nhưng tôi ở đây để giúp bạn và tôi có kế hoạch để làm việc đó. Tôi có công việc của tôi nghiêm túc. "
"Tôi có thể thấy điều đó. Nhưng có lẽ bạn có thể làm sáng lên một chút. "Anh nở một nụ cười lạc quan theo cách của mình.
...
Garrett ngồi thẳng lên mắc hoảng loạn. "Berkley, bạn đã quên đặt báo động?" Ông ta làu bàu to như anh trượt vào quần của mình, nắm lấy đôi giày của mình và chạy vòng tay qua tay áo.
"Cái gì? Huh? Thời gian nó là gì? "
"8:15, tôi đi làm muộn!"
Garret vấp cổng và bị nguyền rủa trong hơi thở. Ông giáp vào bếp nhảy trên một chân trong khi kéo khởi động của mình. "Xin lỗi." Ông nói với Grace ngạc nhiên khi ông gần như bị rơi vào cô. Ông kéo chiếc áo của mình đóng cửa trong sự tôn trọng và mỉm cười hối lỗi.
Berkley sau cùng phía sau. "Garrett." Berkley được gọi là bắt kịp với anh ta.
"Tôi phải đi Berk." Ông nói lấy mũ bảo hiểm.
"Tôi xin lỗi." Cô cau mày.
"Tôi không điên. Đó là sinh nhật của bạn. Họ sẽ vượt qua nó. "Anh kéo cô trong một cái ôm nhanh chóng và hôn lên trán cô. "Tôi yêu anh và em sẽ gặp anh sau."
"Yêu em quá." Cô mỉm cười khi anh chạy ra cửa trước và bỏ lại các bước để Harley của mình. Nó ầm ầm lớn tiếng và ông bị bắn chết động cơ khi phóng đi để làm việc.
Cô đóng cửa lại và đi qua phòng khách. Cô bỏ qua nhà bếp và đi thẳng về phía cầu thang. "Tôi sẽ quay trở lại trong một chút. Tôi cần phải thẳng lên phòng mình và có được một vòi sen trước khi Cybil hiện với Ethan. "
"Hãy dành thời gian của bạn, ông sẽ không được cho đến khi mười một." Grace cung cấp.
...
Dane đóng gói lên trường hợp ngắn ngủi với tất cả các tập tin mà ông có thể có thể cần phải dành buổi chiều làm việc ở nhà. Hơn bốn giờ với Ana chỉ hơn anh có thể thực hiện. Ông đã hầu như không thể làm việc xem xét các đêm đau đớn bên kia hành lang từ Berkley. Phải mất mỗi ounce tự chủ ông đã giữ từ đá người đàn ông vào lề đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét