Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Đám Cưới Tông Vàng Sáng Chói | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Tông Vàng Sáng Chói Ngày càng có nhiều cô dâu chú rể chọn màu sắc rực rỡ cho đám cưới trong đó có màu vàng. Vài năm trước, nhiều đôi uyên ương ưa chuộng màu nóng như đỏ, hồng hay gam màu tím mà ít chú ý đến tông vàng rực. Nhưng chính vẻ tươi trẻ, sôi nổi của màu vàng đã khiến nhiều cô dâu thay đổi quan niệm và sử dụng màu của nắng làm sắc màu chủ đạo cho đám cưới. Màu vàng dễ phối hợp với những gam màu khác như màu ghi, trắng hay hợp nhất vẫn là kết hợp cùng màu xanh lá nhẹ nhàng. Mời bạn cùng tham dự vào bữa tiệc gam vàng rực và ngắm nhìn những phụ kiện trang trí mang sắc vàng đáng yêu: Trong khi cô dâu diện váy cưới trắng truyền thống thì các cô phù dâu chọn váy xanh lá và hoa cưới kết từ hướng dương vàng rực. Bữa tiệc được tổ chức ngoài trời, trên thảm cỏ xanh ngập nắng. Từ tấm biển chào mừng tới bảng sắp xếp chỗ ngồi đều được tô điểm với tông vàng chủ đạo. Khu vực sân khấu đơn giản với những hàng ghế trắng, ô vàng và những chiếc cây treo đèn lồng xanh. . Backdrop của nơi tổ chức lễ thành hôn mang hình ảnh của chiếc cửa nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, không gian tiệc cũng nhẹ nhàng với những bàn tiệc tròn và dài xen kẽ. Trên mỗi bàn tiệc, hoa tươi màu vàng và quả xanh được kết hợp, tô điểm cho không gian thêm sinh động. Những bình trái cây lớn chính là điểm nhấn thu hút nhất bàn tiệc. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Onewed - Nguồn:  Linh Pham - Ngôi Sao - - - - - - - - -

Sau khi phun một liên lạc của hoa Dane trên con khủng long của Ethan khi ông không nhìn Berkley ném nó lên giường. Ethan quay trở lại với một cuốn sách trong tay và Dane định cư ở cho những câu chuyện trước khi đi ngủ quá.

"Bạn có thể làm sạch điện thoại của bạn tôi sợ nó bị mờ một lần nữa và người yêu trước khi bạn đi dán điện thoại dưới áo sơ mi của bạn nhớ tôi có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ."

"Dane."

"Cái gì, do thời gian bạn kéo tôi ra khỏi chiếc áo sơ mi của bạn đã quá muộn và mọi chuyện xảy ra quá nhanh." Anh cười khúc khích.

"Nếu bạn có mặt ở đây tôi sẽ tát bạn ngay bây giờ."

"Vâng, tôi không để hút nó lên."

"Được rồi chúng ta sẵn sàng chưa?" Berkley mỉm cười với Ethan.

"Bố ơi đọc tối nay!"

"Tôi không thể đọc cho bạn từ đây." Dane cau mày.

"Trên thực tế bạn có thể." Berkley mỉm cười với điện thoại của cô. "Kiểm tra hành lý của bạn Ông Knight".

Dane đứng dậy và làm theo cách của mình hơn để hành lý của mình trong quần đùi của anh một lần nữa. Được anh sẽ tra tấn cô như thế này mỗi ngày cho đến khi ông trở về nhà? Được ông trừng phạt cô bỏ qua "Little Dane 'trước chuyến đi của ông? Ông bước trở lại tới giường nhìn xuống cuốn sách trong tay.

"Được rồi, tôi có thể đọc này nhưng bạn có thể thấy nó cũng đủ?"

"Không nhưng tôi nhắm mắt lại bố."

Đan Mạch bắt đầu đọc và Berkley thấy mình bị thôi miên với anh ta. Cách đã di chuyển đôi môi để tạo thành những lời khiến cô muốn hôn chúng và trời giúp mình khi ông liếm ngón tay của mình để lật sang trang. Có hình ảnh của anh trên điện thoại của cô hoàn toàn bất khả xâm phạm cho phép cô thực sự nhận thấy anh ta. Nếu không có sự phân tâm của cảm ứng tầm nhìn của cô lén nhìn và mỗi khi họ nói cô để ý thấy một cái gì đó mới về với ông rằng cô chưa bao giờ thấy trước đây. Cho anh ta để được ở Trung Quốc, ông đã có một cách để làm cho cô cảm thấy gần gũi. Cô nhận ra rằng người Đan Mạch vẫn còn đọc và nhiều như cô muốn xem và nghe cô nhận ra rằng cô đã gật đầu hai lần và mỗi lần Dane hắng giọng để đánh thức cô ấy.

Dane đã không lãng phí thời gian của mình khi kết thúc câu chuyện. Anh nhìn vào điện thoại trên dựng lên trên gối của mình và thấy Ethan và Berkley cả ngủ. Anh hắng giọng hy vọng rằng Berkley đã không đi quá xa. Đôi mắt chớp chớp mở khi cô mỉm cười uể oải trở lại với anh.

"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải kết thúc câu chuyện đêm mai này."

"Có vẻ như nó." Berkley nhìn Ethan. "Vì vậy, bao lâu để bạn có trước khi cuộc họp của bạn?" Cô ấy nói nhẹ nhàng như cô đã tự mình trở về phòng của mình.

"... Một vài giờ." Ông nói khi đứng dậy và vươn vai duỗi chân.

"Berkley, nhờ các đoạn video. Họ đang tuyệt vời và tôi không muốn bạn phải dừng lại. Tôi muốn thức dậy với một hình mới mỗi ngày cho đến khi tôi trở về nhàcach trang diem co dauvà có thể thức dậy thật được. "

"Được rồi."

"Bạn trông mệt mỏi."

"Thiếu ngủ không đồng ý với tôi." Cô ấy bĩu môi.

"Tôi cần phải nhận được tắm vòi sen, do đó, có một số phần còn lại và ngày mai khi thức dậy được Grace video các bạn cho tôi."

"Nếu tôi có thể nghĩ đến một cái gì đó thú vị để làm."

"Bạn sẽ." Anh mỉm cười. "Chúc ngủ ngon Berkley."

"Dane Chào buổi sáng."

XIN HÃY NHỚ ME BẦU CỬ CHO CHƯƠNG NÀY NẾU BẠN KHÔNG ĐƯỢC HƯỞNG CÂU CHUYỆN NÀY!Ý KIẾN CHÀO MỪNG QUÁ!

Cho tình yêu của Ethan

© 2013, Ryle Cate Henry

All rights reserved. Cuốn sách này có chứa tài liệu được bảo hộ theo Luật bản quyền quốc tế và Liên bang và các điều ước quốc tế. In lại bất kỳ trái phép hoặc sử dụng các chất này bị cấm. Không có phần nào của cuốn sách này có thể được sao chép hoặc truyền dưới mọi hình thức hoặc bằng bất kỳ phương tiện, điện tử hoặc cơ khí, bao gồm cả photocopy, ghi âm, hoặc bằng bất kỳ thông tin lưu trữ và hệ thống phục hồi mà không cần sự cho phép bằng văn bản của tác giả / nhà xuất bản tại RyleCate@gmail.Com .

Cuốn sách này là một tác phẩm hư cấu và nếu có trùng với bất kỳ người nào, sống hay đã chết, bất cứ nơi nào, các sự kiện hay các sự kiện, là hoàn toàn ngẫu nhiên. Các nhân vật và cốt truyện được tạo ra từ trí tưởng tượng của tác giả và được sử dụng fictitiously.

Tất cả các quyền Copyright 2013 © - tg.Pa.Rch 1,1-18 quán rượu 2 wp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét