Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Ngọc Trinh tự chấm điểm 8 cho mình - Ngôi sao

Ngọc Trinh không chạy theo mốt thời thượng Hàn Quốc với cằm nhọn, mặt thon, tóc nhuộm. Ngược lại, cô sở hữu gương mặt tròn, khuôn miệng xinh xắn, mắt nai ngơ ngác, mái tóc đen tuyền, làn da trắng mịn và một thân hình cân đối, gợi cảm. Người đẹp tự tin chấm "8 điểm" cho vẻ nữ tính của mình bởi 8 lý do dưới đây:

1. Cơ thể căng tràn sức sống

Ngọc Trinh luôn tự hào về thân hình nuột nà, săn chắc của mình. Sở hữu số đo 3 vòng "đáng mơ ước" là 85-58-91, cô chia sẻ: dù rất bận rộn nhưng luôn cố gắng dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. Theo cô, không một người đàn ông nào có thể từ chối sở hữu một phụ nữ có vóc dáng khỏe mạnh, căng tràn nhựa sống.

Son môi Cos Royale màu thời trang, lâu trôi, siêu dưỡng ẩm.

Son môi Cos Royale màu thời trang, lâu trôi, siêu dưỡng ẩm.

2. Tô son giúp tăng sự nữ tính

Vật bất ly thân của Ngọc Trinh là son môi. Người đẹp luôn tô son kể cả lúc đi ngủ vì đó chính là thời điểm "dưỡng ẩm làn môi" tốt nhất. Màu son đỏ neon và đỏ cam là lựa chọn số một của cô khi ra khỏi nhà vì phụ nữ sẽ rất nữ tính khi sử dụng hai màu son này.

3. Dưỡng thể

Nhiều bạn gái bỏ qua bước chăm sóc da thiết yếu này. Sau khi tắm xong, Ngọc Trinh dành 5 phút để thoa gel hoặc sữa dưỡng chiết xuất nha đam khắp cơ thể. Đặc tính của nha đam là làm dịu mát, se khít lỗ chân lông, tái tạo da và "xóa bỏ" nếp nhăn. Bạn chỉ mất 5 - 10 phút mỗi ngày để duy trì làn da mượt mà, mịn màng khi sử dụng sữa dưỡng thể.

4. Dưỡng da trong giấc ngủ

Lúc bạn ngủ say là thời gian phục hồi và tái tạo của các tế bào da. Từ một đến 3 giờ sáng là thời gian tái sinh mạnh mẽ nhất của các tế bào da, nhanh gấp 8 lần so với bình thường. Đừng quên tẩy trang, rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ để loại bỏ dấu vết của bã nhờn, nấm và vi khuẩn gây mụn trên da, sau đó thoa kem dưỡng ẩm, trắng da để dưỡng chất trong kem có thể hấp thụ vào tế bào da một cách tốt nhất.

Gel dưỡng da, se khít lỗ chân lông được chiết xuất từ 92% nha đam, nhanh chóng cải thiện tình trạng da khô, thiếu nước, giúp duy trì làn da mềm mượt, không gây cảm giác bết dính, nhờn rít.

Gel dưỡng da, se khít lỗ chân lông được chiết xuất từ 92% nha đam, nhanh chóng cải thiện tình trạng da khô, thiếu nước, giúp duy trì làn da mềm mượt, không gây cảm giác bết  Vitamin tâm hồn: Cảm xúc ngày mưa - Ngôi sao  dính, nhờn rít.

5. Sử dụng phụ kiện phù hợp

Ngọc Trinh chia sẻ: để nổi bật ở bất cứ nơi nào xuất hiện, bạn phải biết kết hợp phụ kiện với trang phục thật tinh tế. Một bộ váy đẹp không đủ sức níu kéo ánh mắt của người đối diện quá 5 giây nếu bạn không kết hợp cùng trang sức hoặc một chiếc ví cầm tay.

6. Uống đủ nước

Để duy trì khuôn mặt rạng rỡ, thần thái sảng khoái và một cơ thể khỏe mạnh, bạn cần uống đủ nước mỗi ngày. Bạn nên uống đều đặn, tránh uống một lúc.

Kem Cos Royale chiết xuất từ nha đam và tinh chất hoa cúc dưỡng trắng da kết hợp dưỡng ẩm suốt nhiều giờ đem đến làn da sáng mịn, mềm mại.

Kem Cos Royale chiết xuất từ nha đam và tinh chất hoa cúc dưỡng trắng da kết hợp dưỡng ẩm suốt  am lich  nhiều giờ đem đến làn da sáng mịn, mềm mại.

7. Mái tóc gọn gàng

Ngọc Trinh luôn trung thành với mái tóc đen mượt mà, kiểu đơn giản. Một mái tóc khỏe, kiểu dáng không cầu kỳ và gọn gàng là ưu điểm đầu tiên khi bạn tiếp cận người đối diện.

8. 'Chiều chuộng' bản thân

Đừng nên hà khắc với bản thân vì bạn là phái đẹp. Nếu muốn thay đổi phong cách bằng một màu son mới, một chiếc váy mới, bạn nên thực hiện ngay. Đừng ngại tô son bất cứ lúc nào bạn muốn bởi vì khoảnh khắc ấy bạn rất nữ tính.

 Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA 

 Showroom: 178B Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, TP HCM. 

 Hotline: (08) 3 719 2888 - (08) 3 719 2111. 

 Website:   www.Miracosmetics.Vn  ;   www.Banmypham.Vn  . 

 Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. 

 Co Co 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Ôi mắt xanh vui tươi của ông đã được lấp lánh với nghịch ngợm. Ông luôn luôn gây rắc rối của bó và đôi khi ông sẽ kéo tôi vào những nỗ lực nhỏ của mình. Tommy lớn lên ngón tay của mình vào tôi và ra hiệu cho tôi đi với họ. Ông đã nói chuyện với Chris và Aaron.

Tôi nuốt nước bọt và suy nghĩ nghiêm túc về giả vờ tôi không nghe được. Tôi thực sự không muốn phải đối mặt với Chris sớm nhất là sau khi ít bánh nếm phiêu lưu của chúng tôi. Tôi vẫn hoàn toàn tức giận với anh, ít nhất là nhiều hơn bình thường.

&Quot;Laura", ông nói lại một chút to hơn nên nó đã được nghe qua âm nhạc.

Đánh dấu, tock, tick, tock. Chết tiệt, tôi nuốt phải sự thờ ơ của tôi và làm theo cách của tôi đối với họ. Chào đón nụ cười của Aaron đã làm cho tôi cảm thấy tốt hơn về việc tiếp cận các douchebag. Chris đã cho tôi một lần hơn trước khi nghiêng đầu và nhấp một ngụm từ cốc của mình.

Nụ cười của Tommy mở lớn bởi thời gian tôi đứng trước mặt anh. &Quot;Này Laura, làm thế nào bạn đang làm gì?"

Tôi dần dần cái nhìn của tôi hướng về phía cơ thể cao chót vót của Chris. Ông đã được chỉ thừa nhận sự hiện diện của tôi. &Quot;Tôi đã ở trong công ty tốt hơn.&Quot;

Tôi nhìn đôi mắt Chris 'thả xuống cho tôi. Tôi mỉm cười trước khi nhìn Tommy và Aaron. &Quot;Làm thế nào bạn fellas đang làm gì?"

&Quot;Chúng tôi là một chút khó khăn," Tommy nói trong một giọng nói mượt mà ông chỉ được sử dụng khi muốn quyến rũ một ai đó.

Tôi lớn lên trán tôi. &Quot;Oh thực sự, và tại sao vậy?"

&Quot;Bạn thấy đấy," anh ta đã tiến một bước gần hơn và vỗ nhẹ tay lên trở lại của Aaron. &Quot;Aaron đây có một chút của một vấn đề cô gái.&Quot;

Tôi bịt miệng tôi để ngăn chặn một tiếng cười khúc  lich am duong  khích. &Quot;Thật vậy sao?"

Tommy gật đầu. &Quot;Và chúng tôi kinda cần lời khuyên của một người phụ nữ.&Quot;

&Quot;Và đó là nơi tôi đi vào," Tôi liếc nhìn Aaron người đã tiết lộ điều gì trên khuôn mặt của mình. Được anh xấu hổ? Đây là quá dễ thương. Tôi nghĩ anh ấy.

&Quot;Chính xác. Bạn nhìn thấy Aaron đã phải lòng cô gái này nhưng anh ta không biết phải làm gì về nó bởi vì anh ta không biết nếu cô ấy cảm thấy như vậy. &Quot;

Tôi quấn mái tóc dài của tôi trong giữa các ngón tay của tôi. &Quot;Và anh ấy không muốn làm một con lừa của mình nếu cô ấy không thích anh ấy.&Quot;

Aaron mắt 'cuối cùng tập trung vào lời nói của tôi và anh ấy gật đầu.

&Quot;Tôi có biết cô gái này?" Tôi rất tò mò không nghi ngờ để biết được cô gái may mắn lọt vào mắt xanh của Aaron Compton.

&Quot;Oh đó là thực sự không quan trọng.&Quot;  Se7en bị điều tra vì đi massage trong thời gian quân ngũ - Ngôi sao  Tommy nói lên cố gắng để có được tôi để thả chủ đề đó. Tôi đoán anh ấy không muốn tôi biết.

&Quot;Vâng Aaron bạn đẹp trai, thông minh, hài hước, và một người đàn ông hoàn toàn. Cô gái này sẽ là điên không thích bạn trở lại. Chỉ nói với cô ấy cảm thấy thế nào. &Quot;Đó là lời khuyên tốt nhất tôi có thể cho anh ta.

&Quot;Người phụ nữ này cũng là lớn tuổi hơn mình.&Quot;

Wow. Mà bắt tôi mất cảnh giác. Nhưng hey, tôi sẽ đi báo sư tử cho anh ta. &Quot;Tôi vẫn nghĩ bạn nên nói với cô ấy.&Quot;
Đôi mắt ướt nước của Aaron đang tìm kiếm tôi như thể anh nghĩ rằng tôi muốn lấy lại lời khuyên của tôi.

&Quot;Aaron", Chris cuối cùng lên tiếng và tôi rên rỉ. Nó là tốt hơn khi tôi quên anh ngay cả ở đây. &Quot;Cô gái này là một sự lãng phí thời gian hoàn thành. Và phải trung thực, bạn có thể làm cách nào tốt hơn. &Quot;

Tôi cau mày khi tôi quay sang cau có Chris. Bây giờ tôi thực sự muốn biết ai là cô gái này. &Quot;Anh ta không thể chỉ cần thả nó mà không cần cố gắng.&Quot;

Chris nheo mắt nhìn tôi, có thể cố gắng để đe dọa tôi. Tôi đã được cách qua cowarding xuống từ cái nhìn khắc nghiệt điên của ông bây giờ. &Quot;Có ông có thể.&Quot;

&Quot;Nếu họ hài lòng với nhau, tại sao nó bất kỳ doanh nghiệp của bạn? Tuổi tác chỉ là con số và bên cạnh Aaron là một cậu bé lớn anh có thể làm là thảo luận riêng mà không cần nghiền chúng xuống trước khi chúng có cơ hội. &Quot;

Chris nhìn lạnh lùng đã không để lại cho tôi gây ra tôi vẫn có thể cảm thấy nó khi tôi quay sang Aaron. &Quot;Hãy làm những gì bạn nghĩ là giá trị thực?" Với tôi lùi lại một bước và biến mất vào đám đông để đặt nhiều khoảng cách giữa tôi và Chris càng tốt.

Bên là khá thú vị khi trò chơi bắt đầu. Tất cả mọi người đã tham gia và tôi cố gắng hết sức của tôi không để ý Chris mỗi lần anh bằng cách nào đó tìm thấy con đường của mình trước mặt tôi. Chúng tôi không nhìn nhau, không ngay cả khi chúng tôi đã chơi twister.

Khi mặt trời cuối cùng đã biến mất và mọi người tụ tập trong phòng khách đó là khi trận đấu tốt nhất được chơi. Clark đang ngồi ở giữa phòng trong khi mọi người khác đang đứng xung quanh trong một vòng tròn.

&Quot;Được rồi, do đó, điểm của trò chơi là để nói cho bạn biết một bí mật về cậu bé sinh nhật và sau đó mô tả một người trong căn phòng này để chúng ta có thể đoán họ là ai. Khi người đó được phát hiện ra họ là tiếp theo trong chơi các trò chơi và nói với mọi người là một bí mật mới về cậu bé sinh nhật, "Tommy giải thích tìm kiếm thông qua các đám đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét