Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Đám Cưới Ấm Áp Mùa Noel | ảnh cưới |

Đám Cưới Ấm Áp Mùa Noel Khi tổ chức cưới vào những ngày như lễ Tình nhân, dịp Giáng sinh, các cô dâu chú rể thường muốn mang không khí ngày lễ vào đám cưới. Trong đó, mùa Giáng sinh rơi vào dịp cuối năm, thời tiết đẹp nên nhiều cô dâu đã chọn thời điểm này để thành hôn. Khi tổ chức cưới vào Noel, bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng để trang trí cho đám cưới của mình. Gam màu thường thấy trong dịp Giáng sinh là xanh, đỏ và trắng, đây cũng là ba sắc màu có thể áp dụng trong trang hoàng đám cưới. Ngoài ra, những phụ kiện không thể thiếu như nến, thông, những quả châu hay hạt kim sa sẽ làm không khí thêm rực rỡ. Mời bạn cùng tham khảo đám cưới ngày Giáng sinh ấm áp:   - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: sưu tầm - Nguồn:  Linh Pham - ngoi sao - - - - - - - - -
"... Chỉ cần để ngủ và chỉ lần này thôi." Cô ấy rõ biết rằng đó là không cần thiết. Ý định của ông là tinh khiết. Cô sợ mình hơn anh.
"Nếu đêm nay là tất cả các bạn cần, có."
...
Berkley rúc trong đằng sau nó. Dane đã đi vào phòng tắm và cô có thể nghe thấy tiếng vòi nước như ông đã chuyển nó đi và về một vài lần trong khi đánh răng. Cô không thể giúp nụ cười của len lỏi khắp mặt. Anh ấy thực sự là một anh chàng không thể cưỡng lại.Chúa giúp, cô là nguy hiểm gần rơi cho người đàn ông này.
Cuối cùng anh đã đến trên giường. Các dự đoán của được gần anh một lần nữa gửi những con bướm trong dạ dày của Berkley rung dữ dội. Cô nín thở khi anh kéo tấm trải nới lỏng ở bên cạnh cô ấy.
"Berkley." Cách quý mến ông nói tên của cô là đủ để làm cho bên trong cô tan chảy.
"Có ổn không nếu tôi giữ bạn?" Trước khi anh ôm cô ấy họ đã bị cuốn vào một thời điểm và nó đã xảy ra một cách tự nhiên. Thời gian này là khác nhau vì những lý do rõ ràng và anh muốn cô được thoải mái trên giường của mình và trong vòng tay anh vì anh muốn tìm một cách để giữ mình trong đó.
Berkley giữ lại của mình cho anh nhưng nhích gần hơn và nắm lấy tay ông như anh với cô. Cô kéo cánh tay của mình quanh eo cô và tẩm ngón tay cô trong tay mình. Anh kéo cô lại gần hơn spooning cô. Anh thở dài và hơi thở của anh lông trên vai trần của cô và cô rùng mình. Cô có thể cảm thấy má mình vào má phía sau cổ cô biết một nụ cười lớn trên khuôn mặt của mình như là một kết quả. Ông cẩn thận đặt một nụ hôn nhỏ ở gáy cô. Cô cong cánh tay của mình chặt chẽ hơn xung quanh mình và vượt qua ngực mình với bàn tay của mình trong cô. Ông có thể cảm thấy ổn định đập của tráitrang điểm cô dâutim cô đập chống lại đốt ngón tay của mình khi cô cong cơ thể của mình. Ông đã có một lời hứa để giữ và ông đã cố vị trí nam tính của mình ở một khoảng cách an toàn nhưng tất cả mọi thứ về cô ấy gọi cho anh, mùi hương của cô, cách cô ấy phù hợp với hoàn hảo bên cạnh anh ta, những âm thanh cô đã thực hiện khi cô nổi giữa thực tế và ước mơ. Mặc dù lời hứa chân thành của mình cơ thể của mình trả lời và đạt cho cô ấy trong phản ứng. Anh biết cô đã nhận thức được vì ông có thể cảm thấy trái tim mình đập ra khỏi ngực cô. Ông không còn cảm thấy sự lên xuống của ngực và nhận ra rằng cô đang nín thở.
"Đó là Berkley sao, chỉ thở. Tôi sẽ giữ lời hứa. "
Berkley giải phóng tay và lăn qua để đối mặt với anh cơ thể của mình va chạm và đánh răng lên chống lại trong quá trình gửi sóng dữ dội của nhiệt thân mật đập qua ông. Giác quan của mình đã được nâng cao và ham muốn tình dục của ông đã đẩy tất cả các logic từ tâm trí của mình.
"Dane."
"Vâng." Ông cho biết giữ hơi thở của mình biết rằng mình đã đạt đến giới hạn của mình.
"Ai chỉ thở bây giờ?" Ông có thể nghe thấy nụ cười của cô. Và nếu ông đã không lầm cô đã hả hê. "Chúng tôi sẽ không bao giờ nhận được bất kỳ giấc ngủ theo cách này."
"Chỉ cần ở lại." Ông nói ném bao gồm trở lại và bò ra khỏi giường.
"Anh đi đâu?" Berkley có vẻ bối rối.
"... Để có một vòi senlạnh."
Dane đã ném các bao gồm khó khăn như vậy mà ông đã để lại cho cô phát hiện ra. Cô đưa tay về phía trước trong bóng tối để thử và tìm thấy chúng. Cô nghe thấy tiếng nước bắt đầu chạy nhưng không nghe thấy tiếng rít quen thuộc của nước nóng như bình thường. Anh ấythực sựsẽ mất tắm nước lạnh. Cô cau mày cảm thấy có lỗi để được hài lòng rằng ông đã đặt những nhu cầu của mình trên riêng của mình. Cô ấy muốn đi vào phòng tắm và bật nước ấm, đi vào phòng tắm với anh ta và cho anh ta những gì ông cần. Nhưng người Đan Mạch được thành lập vào việc giữ nó thuần khiết. Cô biết anh muốn nhiều hơn nữa. Berkley cũng biết rằng người Đan Mạch đã có một cái gì đó để chứng minh cho bản thân mình. Danh tiếng của ông đã phải chịu đựng dưới bàn tay của George và có những thời điểm thậm chí Đan Mạch tin rằng ông là xấu tệ như họ nói. Trái tim cô đau nhói cho anh ta và cuộc đấu tranh của riêng cá nhân của mình đang diễn ra bên trong anh. Cô bắt mình trượt đến bên giường muốn đi với anh ta nhưng cô không thể. Cô đã nghĩ về anh mỗi ngày kể từ thời điểm của họ trong Clarabella của. Cô không thể không tự hỏi nếu anh ta đã làm như vậy. Cô nghe thấy anh ta mở cửa vòi sen và có được in

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét