Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Đám Cưới Theo Phong Cách Vintage Wedding |

Lễ cưới của cô dâu Như Ngọc và chú rể Thanh Duy + Album cưới, thiệp cưới: Royal Swan - trọ gói khoảng 20.000.000 đồng + Địa điểm chụp ảnh cưới: Sài Gòn - quận 7 + Phong cách ảnh cưới: tự nhiên, nhí nhảnh, cổ điển + Địa điểm tổ chức lễ cưới: Diamond Palace - giá tiệc trưa 3.500.000/bàn + Số lượng khách mời: 300/ 30 bàn + Điểm nhấn: lễ cưới tông màu tím , sử dụng hoa vàng anh, bong bóng, chai rượu làm điểm nhấn + Thời gian tổ chức: 06-11-2011 + Trang trí sảnh tiệc: Royal Swan - trọn gói khoảng 30.000.000 đồng - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - Thực hiện: Minh Trang Hình ảnh: nhân vật cung cấp www.Cuoihoivietnam.Com - - - - - - - - - Cùng chia sẻ đám cưới của bạn để giúp đỡ các cô dâu khác: + email: realwedding.Cuoihoivietnam@gmail.Com + www.Cuoihoivietnam.Com luôn đồng hành cùng bạn trong các vấn đề tình yêu - hôn nhân gia đình - cuộc sống. - - - - - - - - -
"Vâng Dane bạn đang liên tục đi bộ khoảng nửa nhà thường. Tôi phải làm gì trong một tình huống như sáng nay không? "
"Tôi là một chàng trai. Tôi muốn được thoải mái. Nếu bạn thích những gì bạn thấy sau đó bỏ chạy. "
"Tôi không chạy."
"Bạn làm. Tôi không chạy từ bạn nhưng một cái gì đó nói với tôi tôi cần. "
Cô phục vụ trở lại một thời gian ngắn sau đó với một kẹo khổng lồ brownie đứng đầu với một muỗng lớn kem. Cô đặt nó ở trung tâm của bảng. Dane cảm ơn mẹ và cô ấy gật đầu với một cái nháy mắt và biến mất một lần nữa.
"Dane trông ngon nhưng tôi không biết nếu tôi nên ăn nó."
"Thôi nào, đó là sinh nhật của bạn và đó là một ngày một năm." Ông nói spooning cắn một miếng bánh sô cô la đầu tiên sau đó kéo nó qua kem trước khi cho ăn nó cho cô ấy. Sau khi cô đã có một vài miếng, cô nhấn mạnh rằng ông thử nó.
"Đó là Dane ngon! Nếm thử! "Cô ấy yêu cầu với lấy cái thìa. Nhưng ông không phát hành nó. Thay vào đó, ông nắm tay cô trong tay mình và kéo về phía trước của mình trong chiếc ghế của mình. Cô vẫn mỉm cười và thưởng thức món tráng miệng nhưng nhanh chóng nhận ra mình đang làm gì. Anh kéo cô lại và hôn lên miệng nếm một ly cocktail ngọt ngào của Berkley, brownie và kem.
Đó là một khoảnh khắc say và dường như cô cũng nghĩ như vậy. Bà bị khó thở và quấn quanh ngón tay út của mình bằng thời gian ông đãboi toc co dauđược thực hiện với cô ấy.Nhiệm vụ hoàn thành.Dane đã cho cô một nụ cười thỏa mãn cho cô muỗng sẵn sàng bây giờ và để cho thức ăn của mình cho anh ta một vài miếng hơn của brownie trước khi cúi xuống nếm môi cô một lần nữa thời gian này sâu sắc hơn.Đó là thời gian để nói với cô ấy lý do mà ông đưa cô đi ăn trưa.Ông đã làm tất cả những gì có thể để chuẩn bị cho những điều ông sắp nói.Phòng phù hợp tại Clarabella của sẽ là tốt hơn rất nhiều nhưng ông đã bỏ lỡ cơ hội đó.Đây là nó.Anh trượt ghế của mình gần gũi hơn ghim mình giữa hai chân của mình. Anh hôn cô một lần nữa nhưng lần này thì mềm mại và nhẹ nhàng. Ông rút lại nhìn cô và mỉm cười khi nhìn thấy cô với đầu hơi nghiêng, nhắm mắt và miệng chờ đợi của mình. "Tối nay, sau khi nhóm của bạn, với bạn bè trở về nhà Berkley." Anh dừng lại. "Hãy đến nhà tôi." Ông nói sau đó trêu chọc môi cô không có nhiều hơn một bàn chải ánh sáng của riêng mình. Nhiều như anh cần thiết để hôn cô ấy anh buộc phải rời cô muốn nhiều hơn nữa.
Cô phục vụ bị gián đoạn đó là thời gian hoàn hảo. Nếu không Dane sẽ mất quyết tâm của mình và cho Berkley nụ hôn mà cô đã mong đợi. Với một nụ cười cô hầu bàn giao Dane vé của họ và ông trả tiền của mình với một đầu hào phóng trong năm qua cô đã mong đợi. Sau đó ông hướng dẫn Berkley trở lại xe. Trước khi mở cửa anh dừng lại của mình và ép đối với cô. Bà ta mong đợi một nụ hôn sâu nhưng thay vào đó anh chỉ nhìn cô. Ông được giữ lại bây giờ anh phải làm thế. Sau đó, ông theo dõi với một nụ hôn đơn giản trên má cô. Berkley yếu ở đầu gối từ dự đoán thuần túy theo thời gian cơ thể của mình bị bỏ rơi cô để lại tước mất của mình. Cô tần ngần một cách vụng về khi cô ngồi trong xe. Dane nụ cười trong khi biết rằng đùa giỡn với cô đang lái xe điên của mình. Ông chỉ hy vọng nó là đủ để ít nhất mang về nhà một mình. Dane tìm đường tới chỗ ngồi của lái xe với một nụ cười và đó là khi nhìn thấy nó, lấp lánh quen thuộc của ánh nắng mặt trời phản chiếu kính, một ống kính máy ảnh để được chính xác hơn. Dane ngừng lại chết trong bài hát của mình và tìm kiếm các biển người trên các góc phố. Ông không nhìn thấy bất cứ ai, nhưng bây giờ ông biết những gì ông đã thấy và ông biết nó sẽ gây ra rắc rối.
Dane đã gửi một văn bản để Beth về George. Nếu anh ấy đang theo Berkley hôm nay sau đó ông có lý do để. Biết George anh đào xung quanh Clarabella và phải có tiền mặt trong trên một cái gì đó liên quan đến Berkley. Beth đã nhắn tin cho anh ấy trở lại. Cô đang trên đường đi đến các sạp báo để nhận một bản sao của các tờ báo lá cải mới nhất và sẽ để nó trên bàn làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét