Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Thời điểm thích hợp để tắm trắng - Ngôi sao

Một làn da trắng như tuyết là mong muốn của nhiều chị em. Tuy nhiên, có rất nhiều người kiên trì dưỡng trắng da mà làn da vẫn ngà ngà đen.

Thời điểm để tắm trắng

Hầu hết các bạn gái đều nghĩ rằng mùa hè là thời điểm thích hợp cho việc tắm trắng. Tuy nhiên, thời điểm này ánh nắng mặt trời thường khá gay gắt nên nếu tắm trắng, bạn phải che đậy cẩn thận vì làn da trắng sáng dễ dàng bị đen sạm lại nhanh chóng.

514133671270414a55-675942-1368220874_500

Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên tắm trắng vào mùa xuân hoặc thời điểm giao mùa như bây giờ, bởi ánh nắng mặt trời còn khá dịu dàng, da có nhiều thời gian được nuôi dưỡng từ bên trong nên sẽ khoẻ mạnh hơn và không sợ bắt nắng.

Phương pháp tắm trắng

Nếu như bạn lựa chọn đúng thời điểm tắm trắng bạn đã thành công tới 30%, 70% còn lại phụ thuộc nhiều vào việc lựa chọn phương pháp tắm trắng. Một phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả không chỉ rút ngắn thời gian thực hiện mà còn giúp da khoẻ lên, không bị bào mòn, cung cấp độ ẩm khiến da mềm mượt, săn chắc, trắng hồng, không trắng bệch, xanh xao.

Một phương pháp tắm trắng có nguồn gốc từ nhiên nhiên là thuốc bắc và sữa non có thể đáp ứng cho bạn đầy đủ các yếu tố trên. Với 5 lần tắm trắng, mỗi tuần một lần bạn có thể sở hữu làn da trắng khỏe.

1a44-580160-1368220874_600x0.jpg

Thuốc bắc và sữa non được mệnh danh là thần dược của làn da trắng hồng bởi nó bao gồm nhiều vị thuốc quý và dưỡng chất quan trọng như: bạch linh, phục linh, bạch truật, linh chi đỏ, linh chi đen, vitamin A, vitamin C, vitamin E, acid amin….Khi thẩm thấu vào da có tác dụng ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, loại bỏ những tế bào sạm màu trên bề mặt da, hỗ trợ thúc đầy sản sinh collagen giúp da săn chắn, da có thể sáng mịn ngay lần đầu tắm.

Cơ chế làm trắng của thuốc bắc và sữa non khác với phương pháp lột tẩy là hủy hoại lớp da thượng bì (bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn) mang đến cảm giác trắng ảo và đen nhanh khi ra nắng. Còn tắm bằng phương pháp này da sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong, càng tắm nhiều da sẽ càng trắng và khoẻ mạnh, hồng hào.

Trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ phương pháp tắm trắng phù hợp cho da, bạn nên tham khảo tư vấn bởi các bác sĩ da liễu có chuyên môn cao tại các spa uy tín. Nếu da mẫn cảm nên tắm thử ở một phần tay, sau khi tắm lông không bị vàng, da không bị mẩm đỏ, không dị ứng, không có có cảm châm chích thì phương pháp tắm trắng đó mới đạt hiệu quả an toàn.

  

  

  Để  Dòng thời gian – Đào Thị Thuy thi ảnh Miss Ngôi sao 2013 - Ngoisao.Net  được thăm khám và tư vấn tắm trắng miễn phí liên hệ:  

  

  Hệ thống Lavender spa:  

  

  - 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473 099 999; 0422 199 199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39, 043 942 36 36.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 0839 333 219; 0839 333 218. 
 

  

  Website:   http://www.Lavenderspa.Vn  .
Hotmail:  
 tuvan@lavenderspa.Vn  .
Facebook:  
 http://www.Facebook.Com/LavenderSpa.Vn?ref=hl  .  

  

 Minh Thảo 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Laura POV

Chỉ có ba ngày cho đến khi đám cưới của Sarah và tôi đã được bắt đầu lo lắng. Trong tất cả sự trung thực tôi không thể chờ đợi để có được nó trên với. Hiện đã có rất nhiều sự hỗn loạn vì đám cưới này mà tất cả tôi muốn làm sau khi đã chấm dứt, tất cả đã được hiberate cho các năm tiếp theo.

Làm việc cũng đã  Ngày cưới đẹp cuối năm nay  mặc tôi ra ngoài. Là một y tá và chăm sóc bệnh nhân không phải là một công việc dễ dàng. Tôi có thể thừa nhận tôi đã gặp một số người thực sự không thể tin được làm những gì tôi làm, nhưng tôi cũng đã chứng kiến ​​nhiều cái chết hơn tôi đã có thể thích.

Xem khó có người chết hoặc cố gắng để an ủi một thành viên gia đình đau buồn của nó. Những gì bạn nói để giúp họ? Không có gì. Đó là những gì tôi đã học được. Không có số lượng từ có thể dễ dàng trái tim của họ.

Tôi bắt đầu không quan trọng với các tập tin bệnh nhân trong tay tôi lo lắng. Michael mời tôi  bây giờ là mấy giờ  tối nay nhà mình trước kỷ niệm đám cưới của họ. Tôi thậm chí không chắc chắn chính xác những gì họ đang ăn mừng thời điểm này.

Lý thuyết của tôi là họ chỉ muốn ném bên nhưng có lẽ tất cả chúng ta cần nó sau khi tất cả các kế hoạch, chúng tôi đã đi qua. Tôi đã do dự đi. Kể từ khi Chris lại tôi đã giữ lời Ta. Tôi đã phá vỡ nó đi với Aaron và dừng lại đi chơi với gia đình của mình.

Tôi biết đó là ích kỷ của tôi để phá vỡ nó đi với Aaron trước khi chúng tôi thậm chí có một cơ hội cho nó một đi nhưng đó không phải là tất cả vì Chris. Tôi có thể không thực sự nhìn thấy một tương lai với Aaron và nó không chỉ vì khoảng cách tuổi tác hai năm. Tôi đã hai mươi mốt và yêu thương nó. Chris nếu tôi đã không lầm là một năm lớn tuổi hơn tôi.

Tôi lấy các tập tin và wacked nó lên trán tôi. Lý do tại sao tôi đã suy nghĩ của anh ta? Tôi tìm thấy bản thân mình thường xuyên nghĩ về anh ta mặc dù tôi cố gắng hết sức để đẩy anh ta ở rất tâm trí của tôi. Ông không xứng đáng với suy nghĩ của mình một cách trung thực.

Ông là một kẻ ngớ ngẩn không có đạo đức hay tính toàn vẹn. Nhưng tôi không thể giúp nó đôi khi. Tôi cảm thấy như đã mất và tìm kiếm một lối thoát nhưng không cho bất cứ ai giúp anh ta.

&Quot;Laura," giọng nói vui vẻ của cô kéo tôi ra khỏi mê suy nghĩ của tôi. &Quot;Trái đất để Laura.&Quot;

Tôi lắc đầu một chút và tập trung ở trên Beatrice. Cô tóc vàng dài của cô kéo trở lại thành một búi cổ điển đẹp cho cô cái nhìn chuyên nghiệp.

&Quot;Xin lỗi tôi chỉ là trong thế giới của riêng tôi.&Quot;

Beatrice cười. &Quot;Có, tôi nhận thấy.&Quot;

Chỉ cần một vài ngày nữa. Chỉ cần một vài ngày nữa. Tôi đã phải nhắc nhở bản thân mình. Đó là khi nó xuất hiện. Tôi đã quên. Hôm nay là ngày Chris đã trở lại. Tôi rên rỉ.

&Quot;Bạn đã nghĩ gì vậy?" Beatrice nhìn tôi với đôi mắt nâu tò mò của mình.

Tôi lắc đầu. &Quot;Không có gì. Đừng lo lắng về điều đó.&Quot;

&Quot;Vâng, tôi biết cái gì đó sẽ cổ vũ bạn lên", cô cười. &Quot;Thạch," cô nói đùa.

Tôi nhăn mặt của tôi. Tôi rất jello hơn đặc biệt là kể từ khi nó là món tráng miệng đặc biệt bệnh viện  Ngày cưới đẹp cho năm sinh 1990 và 1986 - Ngôi sao  phục vụ.

&Quot;Ok, ok. Làm thế nào về một số sô cô la sau đó?" Cô nói vẫy thanh sô cô la ngon trước mặt tôi.

Tôi nhanh chóng giật lấy nó từ tay cô và cô cười.

&Quot;Bạn đã bao giờ trong một tình huống mà bạn muốn giúp đỡ một người nào đó và bạn đang rất gần nhưng khi nó đi xuống đến nó, họ kéo đi?"

Beatrice đã cho tôi một nụ cười ấm áp như cô thường làm khi cô ấy chỉ là về để cung cấp cho tôi những lời khuyên tốt nhất bao giờ hết. &Quot;Bạn không thể lưu một ai đó mà không muốn được cứu.&Quot;

Cô ấy nói đúng, tất nhiên. Đã làm tôi muốn lưu Chris?

Không, tôi quyết tâm của tôi. Chris không có giá trị tiết kiệm. Ông không xứng đáng tiết kiệm sau khi cách ông đối xử với tôi. Tôi biết cảm giác Ben đã Chris của tôi không phải là tốt nhất nhưng điều đó vẫn không cho anh ta quyền đối xử với tôi như một con điếm rẻ tiền. Số Chris là gì đối với tôi.

 

Chris 'POV

Tôi đã gần như hoàn tất đóng gói khi tôi nghe cửa trước của tôi mở ra. Tôi khá chắc chắn rằng tôi biết đó là ai nhưng suy nghĩ đã được confermed khi Ben đã bước vào phòng của tôi với một soda trong tay.

&Quot;Tuy nhiên bao bì?"

&Quot;Kinda," tôi nói gãi phía sau đầu của tôi. &Quot;Chỉ cần những phút cuối cùng.&Quot;

Bạn không chỉ cần ghét khi bạn cảm thấy như một cái gì đó là mất tích nhưng nó có thể là không.

&Quot;Bạn có gì về bạn người đàn ông? Kết thúc đóng gói?"

Ben là một procrastinator như vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ta thậm chí còn chưa bắt đầu.

&Quot;Không," ông cho biết lắc đầu. &Quot;Tôi vẫn có thời gian không giống như bạn.&Quot;

Ben không thể ra khỏi công việc vì vậy ông đã bay qua cho đám cưới vào ngày thay vì vài ngày trước khi như tôi. Tôi đã được đi đầu vì vậy tôi có thể giúp Michael kể từ khi tôi là người đàn ông tốt nhất sau khi tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét