Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1291 - Catherine Malandrino Interview - nhà thiết kế Catherine Malandrino

Ảnh: Josh McHugh
"Tôi biết từ tuổi trẻ nhất của tôi tôi muốn là một nhà thiết kế thời trang," ông Pháp-sinh cứ sao Catherine Malandrino. " Tôi đã luôn luôn đứng vải và làm việc với các bảng màu." Cô ấy sinh động nhớ lại được mesmerized bởi một blouse Yves Saint Laurent sang trọng trong tủ quần áo của mẹ cô, một điểm hẹn phong cách diễn của cô tưởng tượng vượt ra ngoài sự hạn chế của các nhỏ Alpine city của Grenoble nơi cô lớn lên. Sau khi ra mắt công ty của riêng mình vào năm 1998 và việc tìm kiếm các ngôi sao với bộ sưu tập cờ năm 2001, hôm nay Malandrino là hoàn thành nhiệm vụ của mình "để làm lại thế giới với một tâm trí hướng tới sự sang trọng." Các nhà thiết kế sáng tạo, sẵn sàng để mặc và phụ kiện (trang phục đồ trang sức ra mắt năm ngoái), kết hợp sự phấn khích xông lên của thành phố New York với vẻ đẹp cổ xưa của Paris, nơi cô gọi về nhà. Cửa hàng của cô có thể được tìm thấy ở cả hai miền địa phương cũng như Moscow, Istanbul, Los Angeles, Las Vegas, và các điểm quốc tế khác. Với ảnh hưởng khác nhau, từ nhiếp ảnh Man Ray phim Easy Rider, Malandrino thấy "cảm hứng ở khắp mọi nơi," cô nói, "mỗi ngày."
bấm vào đây để xem nguồn lực.
mẫu-ghế-sofa-gỗ-hiện-đại-tphcm Catherine Malandrino Interview - nhà thiết kế Catherine Malandrino

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét