Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1277 - Miles Redd thiết kế nội thất - phỏng vấn với dặm Redd

Photo: Patrick McMullan
Miles Redd đã xây dựng tên của mình cho thuốc điều trị Hollywood. Vì vậy nó nên đến như là không có bất ngờ rằng trang trí ban đầu được thiết lập điểm tham quan của mình trên màn bạc. Tuy nhiên, trong khi nghiên cứu phim ở Đại học New York, nó đã là các bộ chứ không phải ngôi sao hay kịch bản mà quyến rũ anh ta. "Tôi có thể tắt âm thanh và chỉ nhìn chằm chằm vào các không gian," nhớ lại Redd, mài dũa mắt sau khi tốt nghiệp làm việc cho đại lý đồ cổ John Rosselli và sau cái nhà thiết kế chú thỏ Williams. Năm 1998, sự wunderkind đã mở công ty Manhattan của riêng mình. 
phong cách chữ ký của mình (màu sắc đậm, in động vật, bề mặt lấp lánh) đã khiến ông người hâm mộ nồng nhiệt và một vai trò hàng đầu là các giám đốc sáng tạo của Oscar de la Renta nhà. Redd's sở hữu căn hộ thành phố New York là một ngôi đền bicoastal quyến rũ với chạm của sơn mài, một nghiên cứu Hoa cẩm chướng hồng và một thập niên 1930 David Adler nhân đôi Phòng tắm rất lớn nó tăng gấp đôi như là một phòng ăn vào dịp này. "Tôi đổ lỗi cho phong cách cá nhân của tôi trên phim ảnh," ông cười. Và giống như rất nhiều bộ phim lớn, nó là một sự kết hợp hoàn hảo của kịch và tưởng tượng.
kinh-nghiệm-chọn-kệ-tivi-của-nhà-thiết-kế-nội-thất Miles Redd thiết kế nội thất - phỏng vấn với dặm Redd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét