Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

1278 - Các ý tưởng giải trí từ PointClickHome.com - Aerin Lauder kiểu danh sách

Ảnh: Simon Upton
• giải trí ở East Hampton: "chúng tôi thích thịt nướng và ngồi tại một bàn picnic dài ánh nến bên hồ bơi. Những trẻ em chạy quanh chơi đèn pin thẻ trong khi trồng-up nán lại tại bàn."
• giải trí ở Manhattan:"nó là chìa khóa để đặt cùng một danh sách khách lớn. Chúng tôi luôn luôn có rất nhiều hoa tươi và phục vụ comfort thực phẩm tất cả mọi người thích: cơm ý, lamb chops, khoai tây, sô cô la. "
• Trang trí Mẹo: 1."cách dễ nhất để freshen lên một căn phòng là một màu sơn mới." 2. "tôi Cập Nhật phòng ăn bằng cách tìm một vải mới tuyệt vời. Tôi sẽ có nó được thực hiện vào một tablecloth hoặc chỉ cần gấp một chiều dài của nó và chạy nó xuống trung tâm của bảng." 3. "làm cho hầu hết các tác phẩm nghệ thuật của trẻ em. Tôi sử dụng khung hình tuyệt vời và paperweights từ cửa hàng Conran để giới thiệu nghệ thuật con trai của tôi." < Br > • Hoa cửa hàng: Zezé ở Manhattan ("tuyệt vời cho Hoa Lan, bình hoa, chậu và quà tặng cho bạn bè"); và Bridgehampton Florist tại bãi biển ("bình hoa đẹp, hurricane đèn, và đối tượng). < Br > • mua sắm: Ở Hamptons: Mecox Gardens (giỏ hàng đầu notch, đèn, và San hô"); các cửa hàng vỏ Sag Harbor (nơi mà tôi tìm thấy các phát đạn pháo trong phòng tắm của tôi, và họ có các đối tượng đáng yêu của San hô"); R. E. Steele đồ cổ ("đóng gói với các goodies-nguồn lực tốt nhất cho ngực và cocktail bảng"); và Neo-Studio Sag Harbor ("tuyệt vời đèn và mảnh thủy tinh"). Tại Manhattan: Barneys New York ("đặc biệt là cho ném và kính); Bergdorf Goodman nhà sàn; Thùng & amp; Thùng ("đơn giản thiết kế tuyệt vời"); Calvin Klein store; John Derian ("tình yêu khăn giấy, tấm và paperweights của mình"); Anthropologie ("tuyệt vời phong cách; một cảm giác của fantasy"); Archivia cuốn sách ("Amazing vintage và cuốn sách mới"); và tốc độ in.
• thoát: Palm Beach ("tôi đã đi có kể từ khi tôi được sinh ra. Tôi vẫn kiểm tra ra âm nhạc tuyệt vời và các cửa hàng vintage quần áo trên South Dixie Highway."); và Paris ("tôi yêu nổi xung quanh Paris. Tôi luôn luôn tìm kiếm đèn chùm có. Tôi có một nỗi ám ảnh với họ. Nhưng tôi đã luôn luôn nói rằng thậm chí nếu bạn có đồ nội thất không có ở tất cả, nếu bạn có một đèn chùm, bạn có thể tạo ra một bầu không khí đặc biệt.") 
để biết thêm về Aerin Lauder, click vào đây để tham quan cô căn hộ Manhattan và Hamptons country house. 
làm-sao-chọn-được-bộ-sofa-phòng-khách-đẹp-giá-rẻ Các ý tưởng giải trí từ PointClickHome.com - Aerin Lauder kiểu danh sách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét