Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

'Nhiều tài xế Việt coi đèn cảnh báo nguy hiểm như đèn ưu tiên'



Tôi tin chắc hơn 90% tài xế ở Việt Nam đều coi đèn cảnh báo nguy hiểm (hazard) là "đèn ưu tiên". Họ tự mặc định khi bật đèn này thì sẽ được ưu tiên rẽ, lùi, dừng, đỗ bất cứ hướng nào, nơi nào, lúc nào mình muốn.




Nhiều bác tài nghĩ khi bật đèn hazard lên là mình sẽ được người khác nhường đường.


Nhiều tài xế nghĩ khi sử dụng đèn hazard thì sẽ được người khác nhường.



Theo tôi, đèn hazard của ôtô chỉ nên dùng trong các trường hợp hỏng xe, đậu chỗ hẹp... để cảnh báo các phương tiện khác. Nhưng nhiều bác tài mở đèn hazard khi muốn vượt, khi vào bùng binh, khi phóng nhanh và cho rằng các phương tiện khác phải nhường mình. 


Không lẽ lúc học luật thi lấy bằng không ai dạy hay nhắc đến đèn này sao?


>> Bạn có thường sử dụng đèn hazard không? Chia sẻ ý kiến của bạn tại đây


My Vision




Tôi phải Ãá» Ãèn led cho ôtô vì nhiá»u ngðá»i không biết cá»t-pha là gì





Ãtô Ãá» Ãèn chiếu sáng sẽ bá» từ chá»i ÃÃng kiá»m, còn xe máy phải xá»­ lý thế nào?




laodong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét